ขาย A8 ไปแปปเดียว ไม่ทันไร ก็มีหลุดสเปค A9 มาอีกแล้ว

maxresdefaultจากก่อนหน้านี้ที่มีข่าวลือว่า Samsung กำลังซุ่มทำโทรศัพท์มือถือ Galaxy รุ่นใหม่อยู่ ซึ่งมีชื่อรุ่นดังต่อไปนี้ครับ Galaxy A9, the Galaxy A3X, Galaxy A5X, และ Galaxy A7X แต่ว่าก็ยังไม่มีข่าวลือเกี่ยวกับสเปคของรุ่นนี้ออกมาให้เราได้เห็นกันแต่อย่างใด ล่าสุด Sammobile ได้รายงานว่า มีผลการทดสอบ ของ Samsung Galaxy A9 โผล่ขึ้นมาอยู่บนอินเทอร์เน็ต

Samsung-Galaxy-A9-Specifications-Leak-AnTuTu

ตามข้อมูลที่รายงานมาพบว่า Samsung Galaxy A9 (SM-A9000) จะรันบน Android 5.1.1 Lollipop  มีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว Full HD  Super AMOLED หน่วยประมวลผล Snapdragon 620 (MSM8976) กับ Adreno 510 GPU, RAM 3GB และพื้นที่จัดเก็บข้อมูลภายใน 32GB แต่ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับกล้องถ่ายรูปให้เห็น แต่อย่างไรก็ตามหากมีข้อมูลเกี่ยวกับ Samsung Galaxy A9 เพิ่มเติม เราจะรีบรายงานให้ทราบโดยทันที

ที่มา : Sammobile

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก