ถึงเดือนยัง? – Samsung ประกาศลดราคา Samsung Galaxy Alpha 2,000 บาท เริ่ม 13 ตุลาคม

Samsung_Galaxy_Alpha

หลังจากที่ซัมซุงเปิดตัว Samsung Galaxy Alpha สมาร์ทโฟนบอดี้โลหะน้อยเครื่องนักของค่าย โดยมีเป้าหมายว่าจะออกมาฆ่า iPhone 6 (รึเปล่า) และวางขายในบ้านเราไปเมื่อประมาณปลายเดือนที่แล้ว (ถ้าจำไม่ผิดคือวันที่ 25 กันยายน 2557) มาถึงวันนี้ (13 ตุลาคม 2557) เป็นเวลาประมาณ 18 วัน ทาง Samsung ก็ได้จัดการลดราคาเจ้า Samsung Galaxy Alpha ลงไปอีก 2,000 บาทซะอย่างนั้นอ่ะ

โดยราคาเดิมของ Samsung Galaxy Alpha ตอนแรกจะอยู่ที่ 20,900 บาท แต่เมื่อลดราคาลงมา 2,000 บาท ทำให้ตอนนี้ Samsung Galaxy Alpha จะมีราคาล่าสุดแค่เพียง 18,900 บาทเท่านั้น เท่ากับว่า Samsung Galaxy Alpha ลงมาตีตลาดมือถือราคาต่ำกว่า 20,000 บาทเป็นที่เรียบร้อยจ้า บอกเลยว่าคู่แข่งมีเพียบ ไม่ว่าจะเป็น LG G3, Oppo Find 7, Vivo X Play 3S และรุ่นอื่นๆ อีกมากพอสมควรเลยครับ

แต่สำหรับลูกค้าที่เคยซื้อ Samsung Galaxy Alpha ตอนขายราคาเต็มก็ไม่ต้องเสียไปครับ เพราะทาง Samsung เตรียมแผนรับมือตรงนี้ไว้แล้ว โดยผู้ใช้ที่ซื้อ Samsung Galaxy Alpha ราคาเต็มก็จะได้รับเป็น?Cash Voucher มูลค่า 2,000 บาทชดเชยให้แทน ส่วนวิธีการรับสิทธิ์ก็ให้ดาวโหลดแอพพลิเคชัน Galaxy Gift จากนั้นก็กรอกหมายเลขโทรศัพท์ ตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคม – 30 พฤศจิกายนนี้ครับ

แบบนี้ก็เท่ากับว่าผู้ใช้ที่ซื้อ Samsung Galaxy Alpha ในงาน TME 2014 เดือนตุลาคมนี่คุ้มๆ เลยนะครับ เพราะได้ Cash Back คืน 2,000 บาท แล้วยังได้รับ Cash Voucher อีก 2,000 บาท ก็เท่ากับว่าได้ Samsung Galaxy Alpha ไปในราคา 16,900 บาทเท่านั้นเอง

 

ที่มา: pdamobiz?

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก