Samsung ลดราคา Galaxy Grand และ Galaxy S III mini ลงรุ่นละ 2000 บาทก่อนขายอย่างเป็นทางการ

ถือเป็นการปรับราคาแบบสายฟ้าแลบเลยก็ว่าได้สำหรับมือถือสองรุ่นใหม่สำหรับ Samsung คือ Galaxy Grand และ Galaxy S III mini ล่าสุดนี้ทั้งสองรุ่นก็ได้ปรับราคาลงมารุ่นละ 2,000 บาท จากที่้มีเสียงว่าราคาออกมาแพงเกินไปพอสมควร

samsung-mobileexpo

การปรับราคาทั้งนี้ ทำให้ Galaxy Grand นั้นลดลงมาเหลือ 11,900 บาท ส่วน Galaxy S III mini นั้นเหลืออยู่ 10,900 บาท ทำให้มีความน่าสนใจมากขึ้นทั้งคู่ สำหรับ Galaxy Grand นั้นดูแล้วอาจจะได้เปรียบกว่าใคร ถึงแม้สเปคจะไม่ได้สูงนักอยู่ในระดับกลาง แต่ในช่วงราคา 11,900 บาทนั้นคงไม่มีมือถือค่ายไหนใหญ่เกินหน้าจอรุ่นนี้ ซึ่งเหมาะกับคนที่รู้สึกว่าสมาร์ทโฟนนั้นหน้าจอเล็กเกินไปและเกิดอาการเมื่อยล้าต่อการเพ่งนานๆ ครับ

ใครที่เล็งสองรุ่นนี้อยู่ ก็เตรียมหาซื้อกันได้ต้นเดือนหน้าที่งาน Thailand Mobile Expo 2013 วันที่ 7 ? 10 กุมภาพันธ์นี้ครับ

 

 

ที่มา : Whatphone

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก