SafeCam แอพถ่ายภาพแบบส่วนตัวสุดๆอยากเก็บไว้ดูคนเดียวต้องนี่เลยย!!

c7375e606d0f2d488e7a2024a6e7fdca

ขึ้นชื่อว่าความลับนั้นย่อมหมายถึงสิ่งที่ไม่ต้องการให้ใครรู้ และในชีวิตของเรานั้นก็ต้องมีเรื่องที่เป็นส่วนตัวต่างๆมากมาย และไม่ต้องการที่จะให้ใครมารับรู้ในส่วนนี้ ความลับอาจจะอยู่ในรูปแบบของข้อมูล ภาพถ่าย แม้กระทั่งเอกสารต่างๆก็อาจเป็นความลับ ซึ่งแอพพลิเคชั่นก็เช่นกัน เพราะวันนี้ผมจะมาแนะนำแอพที่จะช่วยเก็บภาพลับของเราที่ไม่ต้องการให้คนอื่นนั้นเห็นมาฝากกันครับ โดยแอพนี้จะมีชื่อว่า SafeCam ใช่แล้วครับ!!มันคือแอพถ่ายภาพ

แต่หลักการทำงานของ SafeCam นั้นจะไม่เหมือนแอพถ่ายภาพทั่วๆไป เพราะ SafeCam เป็นกล้องถ่ายภาพที่มีระบบรักษาความปลอดภัยเข้ามาเสริม และรูปถ่ายที่ถ่ายออกมาจาก SafeCam นั้นไม่สามารถเปิดชมได้จากแกลอรี่ปกติ ซึ่งจะต้องเปิดผ่านทางแอพลิเคชั่น SafeCam  เท่านั้น

SafeCam-images-horz

ซึ่งเราจะต้องทำการตั้งรหัสเพื่อเข้าไปใช้งานแอพจากนั้นเพียงเราถ่ายภาพด้วยแอพ SafeCam ภาพที่เราถ่ายจะไม่ปรากฎอยู่ใน Gallery ของตัวเครื่องแต่จะมาอยู่ที่แอพ SafeCam แทนและเรานั้นต้องทำการใส่รหัสที่ได้ตั้งไว้จึงจะสามารเข้าไปชมภาพนั้นๆได้ เรียกว่าเป็นแอพที่เหมาะกับคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัวสูงเป็นอย่างมาก นอกจากนี้เรายังสามารถนำภาพจาก Gallery มาเข้ารหัสไว้ในได้อีกด้วย ซึ่งหากลืม รหัสผ่านก็เพียงแค่ตอบคำถามที่ได้ให้ไว้กับระบบในตอนแรก เรื่องของรหัสผ่านนั้น SafeCam ก็ยินยอมให้ใช้ตัวอักษรหรือจะเป็นตัวเลขก็ได้แล้วแต่ผู้ใช้งานจะเลือกตั้งได้อย่างอิสระ และ SafeCam สามารถดาวน์ฌหลดได้ฟีแล้ววั้นนี้ที่ Play Store เท่านั้น

playstore

 

ที่มา PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก