ข่าวลือ !! Meizu MX6 จะเปิดตัวในเดือนกรกฏาคมนี้ มากับหน้าจอ 5.5 นิ้ว ชิป Helio X20 และแรม 4 GB !!

Meizu-MX6-concept
วันนี้ได้ข่าวหลุดเกี่ยวกับสมาชิกใหม่ของตระกูล Meizu MX Series ซึ่งถูกคาดการณ์ว่าจะถูกเปิดตัวในวันที่ 19 กรกฎาคมที่จะถึงนี้แล้ว โดยในปีที่แล้วที่ Meizu ได้เปิดตัวสมาร์ทระดับท็อป 2 รุ่นด้วยกันนั่นก็คือ Meizu MX5 และ Meizu Pro 5

สำหรับ Meizu MX 5 ถูกเปิดตัวในช่วงปลายเดือนมิถุนายน มากับหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วและชิปประมวลผล MediaTek Helio X10 และรุ่น Meizu Pro 5 ถูกเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนจะมีหน้าจอขนาด 5.7 นิ้ว และใช้ชิปของ Samsung อย่าง Exynos 7420 SoC

ในปีนี้ Meizu ได้เปิดตัว Meizu Pro 6 ที่มีขนาดหน้าจอเล็กลงกว่าเดิม (5.2 นิ้ว) และใช้ชิปเซ็ต MediaTek Helio X25 SoC ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมานี่เอง หลายคนจึงเกิดความสงสัยว่าจะยังมี Meizu MX6 อยู่หรือเปล่า

hqdefault e1466552253138

ตามข่าวลือ Meizu MX6 จะมีหน้าจอแสดงผลขนาด 5.5 นิ้วและใช้ชิปประมวลผล Helio X20 SoC พร้อมกับแรมสองเวอร์ชันนั่นก็คือ 3 GB และ 4 GB ส่วนรอมก็มีสองเวอร์ชันเช่นเดียวกันคือ 32 GB / 64 GB มีกล้องหลังความละเอียด 20.7 ล้านพิกเซล สวนกล้องหน้ามีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล

จะเห็นได้ว่า Meizu MX6 จะมีหน้าจอแสดงผลที่ใหญ่กว่า Meizu Pro 6 แต่จะมีฮาร์ดแวร์ที่มีประสิทธิภาพน้อยกว่าเล็กน้อย สำหรับรายละเอียดอื่น ๆ จะเป็นอย่างไรรอชมกันในเดือนกรกฎาคมนี้ครับ

 

ที่มา Phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก