เผยราคา iPhone 6 และ iPhone 6 Plus เครื่องศูนย์ไทยจาก MacStroke บอกเลยว่าราคาดีซะด้วย

iPhone 6 iPhone 6 Plus Price TH 19102557

อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันที่ AIS, Dtac และ Truemove-H จะเปิดให้จอง iPhone 6 และ iPhone 6 Plus กันแล้วนะครับ แต่ปัญหาหนึ่งก็คือเรายังไม่ทราบราคา iPhone 6 และ iPhone 6 Plus เลยว่าตกลงแล้วจะขายราคาไหนกันแน่ อย่างที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ก็เป็นราคาจากบัตรผ่อนสินค้ารายหนึ่งซึ่งมีราคาแพงมหาโหดเลยทีเดียว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเมื่อทีมงาน SpecPhone ลองคำนวณเรทราคาดูใหม่ก็พบว่ามีราคาอยู่ในเกณฑ์ที่พอรับได้ครับ จากบทความนี้เลย

ทีนี้ก็มีข่าวเกี่ยวกับราคา iPhone 6 และ iPhone 6 Plus แบบอัพเดตล่าสุดจากเว็บไซต์ MacStroke มาฝากกันครับ โดยทาง MacStroke บอกว่าพวกเขาได้ราคา iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ?เครื่องศูนย์ไทยมาจากวงในแบบสุดๆ ทำให้มีความเป็นไปได้ว่าราคา iPhone 6 และ iPhone 6 Plus เครื่องศูนย์ไทยจาก MacStroke น่าจะเป็นราคาแบบ Final แล้วหล่ะครับ เพราะลองเทียบกับราคา iPhone 6 และ iPhone 6 Plus เครื่องนอก และราคาเปิดตัวของ iPhone รุ่นก่อนๆ ก็ถือว่าราคา iPhone 6 และ iPhone 6 Plus เครื่องศูนย์ไทยจาก MacStroke มีความใกล้เคียงมากทีเดียว โดยราคาของ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus เครื่องศูนย์ไทยก็ตามนี้เลยครับ

ราคา iPhone 6 เครื่องศูนย์ไทย แบบวงในสุดๆ

  • iPhone 6 ความจุ 16 GB ราคา?23,900?บาท
  • iPhone 6 ความจุ 64 GB ราคา?27,900?บาท
  • iPhone 6 ความจุ 128 GB ราคา?31,900?บาท

ราคา iPhone 6 Plus เครื่องศูนย์ไทย แบบวงในสุดๆ

  • iPhone 6 Plus ความจุ 16 GB ราคา?27,900?บาท
  • iPhone 6 Plus ความจุ 64 GB ราคา?31,900?บาท
  • iPhone 6 Plus ความจุ 128 GB ราคา?35,900?บาท

ราคาดังกล่าว เป็นราคาที่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% แล้วนะครับ ส่วนวันเปิดตัวราคา iPhone 6 และ iPhone 6 Plus เครื่องศูนย์ไทยอย่างเป็นทางการก็น่าจะเป็นวันที่เปิดจอง ซึ่งก็คือวันที่ 24 ตุลาคมที่จะถึงนี้นั่นเอง ถึงตอนนั้นเรามาดูกันครับว่าราคา iPhone 6 และ iPhone 6 Plus เครื่องศูนย์ไทยจะออกมาตามนี้เป๊ะๆ หรือไม่

 

ที่มา: macstroke

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก