ลือ OnePlus เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนตัวใหม่ตุลาคมนี้ เน้นดีไซน์ใหม่หมด แต่สเปคเรือธง(ปีที่แล้ว)

1

ข่าวลือใหม่ล่าสุดเกี่ยวกับทาง OnePlus ที่มีข่าวออกมาว่าในปีนี้ทาง OnePlus จะมีสมาร์ทโฟนถึง 2 รุ่น ซึ่งในตอนนี้ก็เปิดตัวไปแล้วรุ่นหนึ่งนั่นก็คือ OnePlus 2 ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนเรือธงสเปคแรงที่หน้าตาคล้ายคลึงกับรุ่นของปีก่อนอย่าง OnePlus One มาก แต่อีกรุ่นที่จะออกมา ลือกันว่ามันจะมาพร้อมดีไซน์ใหม่หมด โดนยกสเปคภายในมาจาก OnePlus One ของปีที่แล้ว

OnePlus X คือชื่อรุ่นของสมาร์ทโฟนอีกรุ่นที่จะเปิดตัวในปีนี้ ว่ากันว่าจะเปิดตัวและวางจำหน่ายภายในเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งเป้าหมายไม่ได้เน้นไปที่ผู้ใช้ที่ต้องการสเปคแรงๆ แต่เน้นไปที่ผู้ใช้ทั่วๆไป ที่ต้องการสมาร์ทโฟนดีไซน์สวย และสเปคอยู่ในระดับที่แรงระดับหนึ่ง

2

จากภาพที่เห็นด้านล่างนั้นยังไม่สามารถที่จะสรุปได้ว่าตัวจริงมันจะหน้าตาแบบเดียวกันนี้ แต่ก็น่าจะมีความใกล้เคียงในระดับหนึ่ง โดยจะเห็นว่ามันมีระบบสแกนลายนิ้วมือใส่มาด้วย แต่จะถูกย้ายไปวางไว้ที่ด้านหลังเครื่องแทน ส่วนในเรื่องของวัสดุนั้น เราอาจจะมีลุ้นได้เห็นฝาหลังแบบโลหะก็เป็นได้ ดีไซน์โดยรวมจะดูโค้งมนกว่า OnePlus 2 อย่างเห็นได้ชัด

ส่วนสเปคภายในก็จะประกอบไปด้วย ชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 801 แรมน่าจะ 2 GB และมีหน้าจอขนาด 5 นิ้ว คาดว่าราคาน่าจะอยู่ที่ราวๆ 249 ดอลลาร์ หรือไม่ถึง 10,000 บาทนั่นเอง (9,000 หน่อยๆ) แต่จะเปิดจำหน่ายไปเลยหรือต้องใช้ระบบ Invite เหมือนเดิมก็คงต้องรอดูกันอีกที

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก