ลือ !! ฟีเจอร์ใหม่ Google Nexus สามารถเรียก Support เข้าดูหน้าจอเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาได้ทันที

nexus2cee_support_thumb

คงจะเป็นเรื่องที่ดีถ้าหากมีคนคอยช่วยแก้ไขปัญหาในการใช้งานโทรศัพท์ของเรา โดยดูผ่านหน้าจอโทรศัพท์ของผู้ใช้ได้ทันที และบอกคำแนะนำกันแบบสด ๆ ผ่านช่องทางแชทหรือว่าลำโพงสนทนาโดยเป็นแนวคิดของบริษัท Google ที่จะใช้แก้ไขปัญหาให้กับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนตระกูล Nexus ที่เพิ่งเริ่มต้นการใช้งาน

ตามรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา พบว่าจะมีบริการนี้เฉพาะสมาร์ทโฟนตระกูล Nexus เท่านั้น และคาดว่าจะเปิดตัวในปลายปีนี้ ซึ่งจะมีคุณสมบัติให้ฝ่าย Google Support เข้าถึงหน้าจอได้เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาในโทรศัพท์ให้กับผู้ใช้งาน ยังไม่มีข้อมูลที่ชัดเจนว่า Google จะช่วยแก้ไขปัญหาอย่างไร โดยคาดการณ์ว่าอาจจะเป็นการส่งข้อความหรือว่าเป็นเสียงออกสมาร์ทโฟน โดยฟีเจอร์นี้คาดว่าจะถูกเปิดตัวพร้อมกับสมาร์ทโฟนที่เป็นข่าวลือของ HTC ทั้งสองรุ่นในปลายปีนี้

 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก