iPad Pro เจอกันพฤศจิกายนนี้แน่นอน พร้อม Apple Pencil และ Smart Keyboard เต็มอัตรา

qw-c

รายงานใหม่ล่าสุดจากแหล่งข่าวใน ญี่ปุ่น เกี่ยวกับกำหนดการวางจำหน่ายของ iPad รุ่นใหญ่ อย่าง iPad Pro ที่เปิดตัวไปพร้อมกับ iPhone 6s ว่ามันจะมาในสัปดาห์แรกของเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ โดยคาดว่า Apple Pencil และ Smart Keyboard ที่เป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับใช้ร่วมกับ iPad Pro นั้นก็น่าจะวางจำหน่ายพร้อมๆกันเลย

โดย iPad Pro นั้นถือเป็น iPad ที่มีขนาดหน้าจอใหญ่ที่สุดในตอนนี้คือ 12.9 นิ้ว ซึ่งจะมาพร้อมอุปกรณ์เสริมตัวเก่งอย่าง Apple Pencil ที่มีฟีเจอร์ในการรับแรงกดที่ยอดเยี่ยม สามารถรองรับแรงกดได้แม่นยำ ทำให้เส้นที่ลากออกมามีความพริ้วไหว และได้น้ำหนักตามแรงกด(ตามที่เขาโฆษณามานะ รอดูของจริงอีกที) ส่วนทางด้าน Smart Keyboard ก็จะเป็น Cover ของ iPad Pro ที่สามารถทำหน้าที่เป็น Keyboard ได้ด้วยในตัว ซึ่งงานนี้คงถูกใจคนชอบพิมพ์หลายๆคน เนื่องจากมันเป็นคีย์บอร์ดแบบมาตรฐานที่เป็นแบบปุ่มจริงๆไม่ได้เป็นระบบสัมผัสแต่อย่างใด ซึ่งจะเชื่อมต่อเข้ากับ iPad Pro ผ่านระบบเชื่อมต่อแบบใหม่ที่เรียกว่า Smart Connector

qw-b

ซึ่งราคาจำหน่ายของ iPad Pro นั้นจะอยู่ที่

Wifi

  • 32 GB – 799 ดอลลาร์ (29,000 บาท)
  • 128 GB – 949 ดอลลาร์ (35,000 บาท)

Wifi + Cellular

  • 128 GB – 1079 ดอลลาร์ (40,000 บาท)

Apple Pencil – 99 ดอลลาร์ (3,600 บาท)

Smart Keyboard – 169 ดอลลาร์ (6,200 บาท)

qw-a

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก