Reflexion แอพส์ถ่ายภาพเฟี้ยวฟ้าววจาก OnePlus !!

OnePlus-Reflexion-app-for-Android-and-iOS

 

ดูเหมือนว่า OnePlus นั้นไม่ได้มีดีแค่ผลิตสมาร์ทโฟนเพียงอย่างเดียว เพราะวันนี้ได้มีหนึ่งแอพส์ถ่ายภาพจากทาง OnePlus ออกมาให้เราได้ดาวน์โหลดกัน โดยแอพส์นี้จะมีชื่อว่า Reflexion ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้ที่ Play Store และ App Store  ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด ซึ่ง Reflexion ถือว่าเป็นแอพส์ที่ช่วยโฆษณาอย่างสร้างสรรค์อีกทางหนึ่ง Reflexion เป็นแอพส์ถ่ายภาพที่มีความโดดเด่นในแบบของตนเอง การใช้งานก็ง่ายๆเพียงถ่ายแค่ 2 ขั้นตอนเท่านัน

OnePlus-Reflexion-app-for-Android-and-iOS (1)-horz

ซึ่งภาพที่เราถ่ายออกมานั้นจะอยู่ในรูปแบบของภาพสะท้อน โดยการนำภาพ 2 ภาพมาสรรค์สร้างให้เกิดภาพในมุมมองแบบใหม่ และนอกจากนี้ยังสามารถแชร์ภาพที่เราสร้างขึ้นลงในโซเชียลมีเดียต่างๆ อาทิเช่น Facebook,Instagram,Twitter หรือเลือกที่จะเก็บไว้ในแกลอรี่ส่วนตัวก็สามารถทำได้ตามที่ใจเราต้องการ

 

            ดาวน์โหลดได้ที่นี่

playstoreappstore

 

 oneplus-reflexion-header

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก