[PR] Zenfans Day กลับมาแล้ว แฟนๆ ภาคเหนือเตรียมพบกันที่เชียงใหม่ 11 ก.ค. นี้

Zenfans_6267

Zenfans Day กลับมาแล้ว แฟนๆ ภาคเหนือเตรียมพบกันที่เชียงใหม่ 11 ก.ค. นี้

หลังจากที่มีการเปิดตัว Zenfone 2 ในรอบสื่อมวลชน รวมถึงได้พบปะแฟนๆ ชาวกรุงเทพฯ กันไปแล้ว ตั้งแต่ปลายเดือนมิถุนายนในช่วงงานคอมมาร์ท ภายในศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ที่ผ่านมา ก็ถึงเวลาที่เอซุสจะเดินสายไปพบแฟนๆ ตามภาคต่างๆ โดยครั้งแรกก็จะเริ่มกันที่เชียงใหม่ ในวันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ 14.00 น. ณ โรงแรมเชียงใหม่แกรนด์วิว

สำหรับภายในงาน จะมีการพูดถึงจุดเด่นในด้านต่างๆ ของ Zenfone 2 ในรูปแบบทอล์คโชว์ สำหรับผู้ที่สนใจสมาร์ทโฟน Zenfone 2 ที่กำลังมาแรงมาก น่าจับตามอง การันตีด้วยรีวิวจากสื่อต่างๆ ทั้งไทยและเทศ ด้วยคุณสมบัติมือถือที่มีหน่วยความจำสูงที่สุดในขณะนี้ ทำให้ทุกการใช้งานไหลลื่น ไม่มีสะดุด รวมถึงฟังก์ชั่นการใช้งานอย่าง การใช้เล่นเกมหนักๆ  สลับเกมไปมา หรือถ่ายรูปด้วยกล้องที่จะได้ภาพสวยแบบมืออาชีพ

มร. เจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ผมขอขอบคุณสำหรับมิตรภาพอันเหนียวแน่นที่แฟนๆ มีให้เอซุสมาอย่างยาวนาน ผมเชื่อว่าหากไม่มีแฟนๆ เอซุสก็ไม่สามารถจะประสบความสำเร็จได้อย่างทุกวันนี้ ผมจึงอยากจะเชิญชวนให้แฟนๆ ภาคเหนือมาร่วมงานนี้ เพื่อมาสัมผัสประสบการณ์ไปกับ ASUS Zenfone 2 อย่างใกล้ชิด ซึ่งในงานนี้แฟนๆ จะได้เห็นความโดดเด่นของฟังก์ชั่นการใช้งาน Zenfone 2 รวมทั้งสามารถลองเล่นลองใช้งานจริงได้ด้วยครับ”

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมภายในงาน รวมถึงการจับรางวัลใหญ่ ร่วมลุ้นรับ Zenfone 2 และของที่ระลึกมากมายจากเอซุส สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์ https://goo.gl/Imcv5T และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าเพจ Facebook ASUS THAILAND: https://www.facebook.com/ASUSTHAILAND

Zenfans_6008

Zenfans_6175

Zenfans_6108

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก