[PR] โซนี่สร้างมาตรฐานใหม่เพิ่มสุดยอดประสบการณ์การใช้งาน ให้กับ Xperia? Z3 และ Xperia? Z3 Compact

xperia-z3-gallery-05-1240x840-3a9c04a58df869e2c67c32bb072116b2

โซนี่สร้างมาตรฐานใหม่เพิ่มสุดยอดประสบการณ์ในการใช้งาน ให้กับสมาร์ทโฟนระดับเรือธง Xperia? Z3 และ Xperia? Z3 Compact

ชูจุดเด่นแบตเตอรี่อึดไม่เป็นรองใคร กล้องถ่ายภาพและกล้องถ่ายวิดีโอที่ดีที่สุด1 พร้อมผนวกฟังก์ชั่นใหม่สำหรับคอเกมอย่าง PS4? Remote Play2? ขึ้นเป็นครั้งแรก พ่วงคุณสมบัติในการกันน้ำสูงสุดในทั้ง 2 รุ่น

  • Xperia? Z3 ผสมผสานการออกแบบและวิศวกรรมเข้าด้วยกัน ด้วยกรอบอลูมิเนียมแบบโค้งมนที่มีความบางเป็นพิเศษ (super-slim rounded aluminium frame) เพียง 7.3 มม.
  • Xperia? Z3 Compact เต็มเปี่ยมด้วยสมรรถนะ และสะดวกสบายในการใช้งานด้วยมือเดียว
  • สมาร์ทโฟนเพียงหนึ่งเดียวที่มาพร้อมฟังก์ชั่น PS4? Remote Play2
  • ได้รับการจัดอันดับการกันน้ำ (waterproof rating) ในอันดับสูงที่สุด (IP65/68)3 สามารถกันได้ทั้งน้ำและฝุ่นพร้อมลุยไปกับคุณได้ทุกที่
  • เทคโนโลยีประหยัดพลังงานที่เป็นเอกลักษณ์ สำหรับการใช้งานได้ถึงสองวัน ต่อการชาร์จแบตเตอรี่ในแต่ละครั้ง
  • กล้องถ่ายภาพขนาด 20.7MP พร้อมด้วยเซ็นเซอร์รับภาพ (image sensor) แบบ 1/2.3? ?Exmor? RS สำหรับโทรศัพท์มือถือ?, ?เลนส์ G? ขนาด 25 มม. แบบใหม่ และสมาร์ทโฟนชนิดแรกของโลกที่มีความไวแสง (sensitivity) ISO 128005? เพื่อภาพถ่ายที่สวยสมบูรณ์แบบ แม้ในสถานที่ที่มีแสงน้อย
  • คุณภาพเสียงคมชัดเหนือใคร ด้วยระบบเสียงที่มีรายละเอียดสูง (Hi-Res Audio), รองรับการตัดเสียงรบกวนแบบดิจิตอล (Digital Noise Cancelling), การเพิ่มคุณภาพเสียงแบบ DSEE HX (DSEE HX audio upscaling) เพื่อคุณภาพที่ใกล้เคียงกับเสียงสตูดิโอหรือจากการแสดงสด
  • จอแสดงผล TRILUMINOS?? ให้ความสว่างสูงสุดสำหรับสมาร์ทโฟน พร้อมด้วย Live Colour LED และ X-Reality? สำหรับสมาร์ทโฟน ซึ่งมีการปรับสมดุลความต่างของแสงให้ดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ (intuitive contrast enhancement) เพื่อการมองเห็นที่ดีขึ้น แม้กระทั่งในวันที่มีแดดจัด

(16 กันยายน 2557, สิงคโปร์) ? ในวันนี้ บริษัท โซนี่ โมบายล์ คอมมูนิเคชั่นส์ (?โซนี่ โมบายล์?) ได้ทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับเรือธง Xperia? ซีรีส์ Z รุ่นใหม่ ซึ่งก็คือ Xperia? Z3 และ Xperia? Z3 Compact สมาร์ทโฟนระดับเรือธงขนาด 5.2? และขนาด 4.6? ได้ผนวกรวมทุกหัวใจสำคัญอันเป็นเลิศเข้าไว้ด้วยกันเข้าไว้ในสุดยอดสมาร์ทโฟนทั้ง 2 รุ่น ซึ่งรวมถึงการกันน้ำ (waterproofing)3 ในระดับสูงที่สุด พิถีพิถันในเรื่องการมอบประสบการณ์ด้านการถ่ายภาพ และแอพพลิเคชั่น (application) อายุการใช้งานของแบตเตอรี่ที่นานขึ้นถึงสองวัน4, คุณภาพของระบบเสียงที่ดีที่สุด และ PS4? Remote Play2

มร. คูนิมาสะ ซูซูกิ ประธาน และประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท โซนี่ โมบายล์ คอมมูนิเคชั่นส์ เปิดเผยว่า ?สำหรับโซนี่โมบายล์นั้น คำว่า ?เรือธง (flagship)? ก็คือการมอบทางเลือกให้แก่ผู้บริโภคว่าจะเป็นความเพลิดเพลินดื่มด่ำไปกับหน้าจอขนาดใหญ่ของ Xperia? Z3 หรือ Xperia? Z3 Compact ที่มีขนาดกะทัดรัดและเบากว่าแต่ยังอัดแน่นไปด้วยประสิทธิภาพและคุณสมบัติสุดล้ำ ซึ่งผู้บริโภคสมควรที่จะได้รับสิ่งที่ดีเลิศจากการใช้งานสมาร์ทโฟนที่เพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติในด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบกล้องถ่ายภาพ และอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ ซึ่งมีครบถ้วนอยู่ในทั้ง Xperia Z3 และ Xperia Z3 Compact ขณะเดียวกันยังมีนวัตกรรมอันเป็นเอกสิทธิ์ของโซนี่ เช่นเทคโนโลยีด้านกล้องถ่ายภาพของโซนี่ รวมทั้งเป็นครั้งแรกที่มี PS4 Remote Play อีกด้วย และสมาร์ทโฟนทั้ง 2 รุ่นยังสามารถกันน้ำได้อย่างสมบูรณ์แบบ??

sony-xperia-z3

การผสมผสานในเชิงวิศวกรรมและการออกแบบ

Xperia? Z3 ได้ผสมผสานชั้นเชิงของการออกแบบ และวิศวกรรมเข้าด้วยกันอย่างโดดเด่น มอบสัมผัสแห่งความงามอันคงคุณค่าเหนือกาลเวลา ตัวกรอบอลูมิเนียมแบบโค้งมนที่มีความบางเป็นพิเศษ (super-slim rounded aluminium frame) เพียง 7.3 มม. และหน้าจอกระจกนิรภัย (tempered glass panel) ได้แสดงถึงงานฝีมือชั้นเลิศ พร้อมด้วยสีใหม่ที่หลากหลายขึ้น โดยมีสีขาว สีดำ สีทองแดง (copper) สีเขียวเงิน (silver green)6 ด้วยน้ำหนักเพียง 152 กรัมพร้อมการออกแบบการสั่งงานแบบอินเตอเฟส ที่ใช้งานได้ง่ายขึ้น?

สำหรับท่านที่ชื่นชอบสมาร์ทโฟนที่มีขนาดกะทัดรัด Xperia? Z3 Compact ยังมีกรอบสะท้อนแสง โค้งมน แข็งแกรงด้วยหน้าจอกระจกนิรภัย ดูสวยหรูสง่างาม เพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติการใช้งานที่เหนือชั้น? ตัวเครื่องมีความบางเพียง 8.6 มม. และหนักเพียง 129 กรัมเท่านั้น Xperia? Z3 Compact นั้นได้รับการออกแบบมา เพื่อให้ใช้งานด้วยมือเดียวได้อย่างคล่องตัว สนุกสนานไปกับสไตล์ที่ชัดเจนด้วยสีที่เป็นเอกลักษณ์หลากหลายสีของ Xperia? Z3 Compact อาทิ สีส้มและสีเขียว นอกเหนือไปจากสีขาวและสีดำที่มีความคลาสสิก นอกจากนี้ ยังได้รับการจัดอันดับการกันน้ำ (waterproof rating) ในอันดับสูงที่สุด สมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นสามารถกันน้ำได้อย่างสมบูรณ์แบบ3 (IP65/68) จึงวางใจและใช้สมาร์ทโฟนทั้ง 2 รุ่นได้ทุกที่โดยไม่ต้องกังวลว่าคุณจะรับโทรศัพท์ขณะฝนตก หรือถ่ายภาพในสระน้ำ

การออกแบบที่สวยงามเหมาะสมกับประสิทธิภาพการใช้งานที่สูงด้วยหน่วยประมวลผล Qualcomm? Snapdragon? 8017 ที่มี 2.5 GHz quad-core CPU พร้อมด้วย 4G LTE modem ซึ่งถูกรวมเข้าด้วยกันอย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อการท่องเว็บที่รวดเร็ว ประสบการณ์เกี่ยวกับมัลติมีเดียที่สมจริง และภาพที่งดงามน่าอัศจรรย์?

ยิ่งไปกว่านั้น คุณไม่จำเป็นต้องกังวลว่าสมาร์ทโฟนของคุณจะพร้อมใช้งานหรือไม่เมื่อคุณต้องการที่จะใช้มัน ด้วยความอึดของแบตเตอรี่ที่ยาวนานที่สุด Xperia? Z3 และ Xperia? Z3 Compact? ได้ดึงศักยภาพของพลังงานเพื่อให้อายุการใช้งานของแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึงสองวัน4 หรือได้มากยิ่งขึ้นด้วยโหมดการทำงาน Battery STAMINA ซึ่งจะทำการปิดฟังก์ชั่นต่างๆ เมื่อคุณไม่ได้ใช้

?

ระบบกล้องถ่ายภาพและกล้องถ่ายวิดีโอแบบพกพาที่ดีที่สุดของโลก1ในสมาร์ทโฟน

บันทึกช่วงเวลาที่สำคัญในคุณภาพระดับสูงสุดด้วยรายละเอียดที่น่าอัศจรรย์ใจ ในทุกที่ทุกเวลา โดยการผนวกเทคโนโลยีระดับรางวัลของกล้อง Cyber-shot? and Handycam? เข้าไว้ใน Xperia? Z3 และ Xperi?a Z3 Compact จึงให้คุณภาพของภาพที่ดีเลิศ ในทุกสภาพแสง แม้กำลังเคลื่อนที่ หรือกระทั่งอยู่ใต้น้ำ

เซ็นเซอร์สำหรับโทรศัพท์มือถือแบบ 1/2.3? ExmorRS? และหน่วยประมวลผลโทรศัพท์มือถือ BIONZ? จะทำงานประสานกันเพื่อให้ภาพถ่ายและวิดีโอของคุณมีรายละเอียดที่คมชัด ยิ่งไปกว่านั้น คุณสามารถปรับให้เหมาะสมยิ่งขึ้นกับการถ่ายภาพทุกรูปแบบด้วยเลนส์มุมกว้างแบบ G ขนาด 25 มม. ของ Sony (25mm wide-angle Sony G Lens) และหากต้องการบันทึกภาพพระอาทิตย์กำลังตกดิน สามารถใช้ประโยชน์ของความไวแสง ISO 12800 ที่บรรจุอยู่ในสมาร์ทโฟนเป็นครั้งแรกของโลกที่สามารถถ่ายทอดทุกรายละเอียดได้อย่างคมชัดแม้ในสภาวะแสงน้อยก็ตาม

นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี SteadyShot? ที่พัฒนาขึ้นใหม่พร้อมฟังก์ชั่น Intelligent Active Mode สำหรับการถ่ายภาพวิดีโอ เพื่อชดเชยการเคลื่อนไหว พร้อมวิเคราะห์ภาพย้อนหลังและไปข้างหน้า พร้อมคาดการณ์การเคลื่อนที่ในจังหวะถัดไป เพื่อให้การแพนภาพเป็นไปอย่างนุ่มนวล ราบรื่น?

สำหรับภาพแห่งความทรงจำที่สำคัญที่สุดนั้น ยังสามารถบันทึกด้วยความละเอียดระดับ 4K โหมดการทำงานของวิดีโอขั้นสูง (advanced video mode) ใน Xperia? Z3 และ Xperia? Z3 Compact นั้นทำให้คุณสามารถที่จะหยุดถ่ายวิดีโอชั่วคราว และกลับมาถ่ายต่อได้เลยโดยจะเป็นการบันทึกอยู่ในไฟล์เดียวกัน

นอกจากนี้ยังมี Social camera applications ใหม่ ๆ และคุณสมบัติในการแก้ไขตัดต่อ ยังช่วยยกระดับประสบการณ์เกี่ยวกับการถ่ายรูป บันทึกเหตุการณ์สำคัญ และปฏิกิริยาตอบสนองของคุณที่มีต่อเหตุการณ์นั้นในเวลาเดียวกันด้วย Face in เพิ่มการเขียนแบบลายมือ และภาพเคลื่อนไหวไปยังรูปภาพด้วย AR fun สร้างภาพยนตร์จากรูปภาพและวิดีโอของคุณด้วย Movie creator ทำการบันทึกจากหลายมุมด้วยอุปกรณ์ที่ทำงานร่วมกันได้กับ Xperia ได้ถึง 3 ชิ้น โดยทำการถ่ายทำภาพยนตร์ในเวลาเดียวกันด้วย Multi-camera หรือเพิ่มเสียงให้กับภาพถ่ายด้วย Sound Photo

แอพพลิเคชั่นใหม่ๆ สำหรับกล้องถ่ายภาพทั้งหมดนี้ ได้ถูกเพิ่มเติมเข้าไปจากแอพพลิเคชั่นสำหรับกล้องถ่ายภาพของ Xperia ที่ได้รับความนิยมหลากหลายประเภทซึ่งสามารถเข้าถึงได้โดยตรงจากหน้าจอสำหรับการมองภาพ (viewfinder) ของกล้องของคุณ ซึ่งรวมถึง Background defocus, Live on YouTube ? ด้วยวิดีโอของ Xperia? และ Timeshift

เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงด้วย Audio powerhouse

โซนี่ได้ถ่ายทอดความชำนาญในเทคโนโลยีด้านเสียง โดยเฉพาะเรื่องของ High-Resolution Audio เพื่อยกระดับประสบการณ์ของการฟังเพลงเข้าไว้ในสมาร์ทโฟน เพียงใช้งานร่วมกับหูฟังระดับ Hi-Res เช่นในรุ่น MDR-1A ก็จะได้รับพลังเสียงคมชัดในทุกอณูตัวโน้ตดังที่ศิลปินต้องการถ่ายทอดออกมา และสำหรับแทร็กดนตรีที่ไม่ได้มีคุณภาพแบบ Hi-Res เทคโนโลยี DSEE HX แบบใหม่ของโซนี่ที่ได้บรรจุอยู่ใน Z3 เป็นครั้งแรก จะช่วย upscale หรือขยายสัญญาณเพลงในรูปแบบไฟล์ MP3 หรือ AAC และเพลงที่เก็บอยู่ใน cloud-based digital music service, Music Unlimited8, ให้มีคุณภาพใกล้เคียงกับระดับ Hi-Res?

Xperia? Z3 ยังให้คุณเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงที่คุณโปรดปรานโดยไม่มีการรบกวน ด้วยเทคโนโลยีการตัดเสียงรบกวนแบบดิจิตอล (Digital Noise Cancelling) ซึ่งเมื่อใช้คู่กับ หูฟัง รุ่น MDR-NC31EM Digital Noise Cancelling headset เสียงรบกวนโดยรอบจะถูกตัดลดลงถึง 98% เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเดินทาง หรือตัดเสียงรบกวนจากความวุ่นวายรอบตัว และลำโพงระบบเสียงสเตอริโอด้านหน้า S-Force Front Surround? ยังให้เสียงที่มีความดังคมชัดอย่างมีคุณภาพ?

Game-Mount

ความบันเทิงที่ไร้คู่แข่ง กับสมาร์ทโฟนเพียงหนึ่งเดียวที่มี PS4? Remote Play2

โซนี่ได้ปฏิวัติเทคโนโลยีเกี่ยวกับเกมด้วยการเพิ่ม PS4? Remote Play เข้าไปใน Xperia? Z3 นับเป็นสมาร์ทโฟนเพียงรุ่นเดียวที่มีการเพิ่มฟังก์ชั่น PS4 Remote Play? คุณสามารถใช้ Xperia? Z3 และ Xperia? Z3 Compact เป็นremote screen เพื่อทำการเชื่อมต่อและควบคุมเกมบน PS4 ในช่วงเวลาที่กำลังชมโทรทัศน์ เพียงแค่ทำการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน Xperia เข้ากับ PS4 ของคุณผ่านทาง Wi-Fi ในบ้าน และใช้ DUALSHOCK?4 Wireless Controller พร้อมด้วย GCM10 Game Control Mount เพื่อทำการเล่นเกมต่อไปจากที่ใดก็ตามในบ้านผ่าน Xperia? Z3 และ Xperia? Z3 Compact

นอกจากนี้ PlayStation?App ยังช่วยให้ใช้ Xperia? Z3 หรือ Xperia? Z3 Compact เป็นจอภาพที่สองเพื่อที่จะดูการเล่นเกมของเพื่อนๆ ของคุณจากระยะไกลได้ รวมทั้งสื่อสารกับเพื่อนๆ บน PSN? หรือซื้อเกม PS4 และดาวน์โหลดไปยังเครื่อง PS4 ได้อีกด้วย

จอแสดงผลที่มีความสว่างสูงสุดสำหรับสมาร์ทโฟนที่มีคุณภาพสูงชั้นนำของโลก

ไม่ว่าคุณจะกำลังเล่นเกมหรือดูภาพยนตร์อยู่ก็ตาม ความบันเทิงจะสมจริงยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีล่าสุดของทีวีจากโซนี่ ด้วยจอแสดงผลที่มีความสว่างคมชัดจากเทคโนโลยีจอแสดงผล TRILUMINOS? สำหรับสมาร์ทโฟนของ Sony พร้อมด้วย Live Colour LED และ X-Reality สำหรับสมาร์ทโฟน และการปรับปรุงความแตกต่างของแสงให้ดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ (intuitive contrast enhancement) นั้น ทั้งจอแสดงผล 5.2? Full HD ของ Xperia Z3?s? และจอแสดงผล 4.6? 720p HD บน Xperia Z3 Compact?มีความคมชัดแม้กระทั่งในบริเวณที่มีแดดจัด

การเชื่อมต่อและความปลอดภัยที่สะดวกสบาย

การเปลี่ยนมาใช้ Sony นั้นไม่เคยเป็นไปได้ง่ายดายอย่างนี้มาก่อน เพียงแค่เปิดแอพพลิเคชั่น Xperia Transfer Mobile และตามด้วยขั้นตอนที่ง่ายดายไม่กี่ขั้นตอน เพลง, รูปภาพ, ข้อมูลการติดต่อ, และอื่นๆ ที่มีอยู่จากสมาร์ทโฟนระบบ Android, iOS หรือ Windows เครื่องเก่าของคุณนั้นจะพร้อมใช้งานและรอคุณอยู่บน Xperia เครื่องใหม่ของคุณ

ระบบการเชื่อมต่อผ่าน NFC (NFC compatibility) ยิ่งช่วยให้การเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ และแบ่งปัน (share) กับผลิตภัณฑ์ของโซนี่ที่มีระบบ One-touch ได้มากกว่า 160 ผลิตภัณฑ์ ? เช่น หูฟัง, โทรทัศน์, และ SmartWear ซึ่งรวมถึง SmartBand Talk SWR30 รุ่นใหม่ด้วย

การใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อื่น ๆ ก็สะดวกง่ายดาย ไม่ว่าจะทำงานจากที่ใดก็ตามด้วยแอพพลิเคชั่น Xperia Email, Calendar and Contacts ที่มีความล้ำหน้า ซึ่งสามารถทำการประสานข้อมูล (sync) ได้โดยใช้ Microsoft? Exchange ActiveSync? (EAS) และใช้แอพพลิเคชั่นเกี่ยวกับธุรกิจที่คุณโปรดปรานจาก Android community นอกจากนี้ Xperia? Z3 มีรูปแบบของ Dual SIM variant ด้วยเช่นกัน? เพื่อการใช้งานที่ต้องสลับปรับเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลา (มีจำหน่ายในบางประเทศ) ดังนั้นคุณสามารถคงให้บัญชีผู้ใช้ทั้งสองบัญชีทำงานต่อไปได้บนสมาร์ทโฟนที่ทันสมัยเครื่องเดียว Xperia? Z3 และ Xperia? Z3 Compact?

สำหรับข้อมูลจำเพาะอย่างสมบูรณ์ของ Xperia? Z3 นั้น โปรดเยี่ยมชม: http://www.sonymobile.com/global-en/products/phones/xperia-z3/specifications/

สำหรับข้อมูลจำเพาะอย่างสมบูรณ์ของ Xperia? Z3 Compact นั้น โปรดเยี่ยมชม: http://www.sonymobile.com/global-en/products/phones/xperia-z3-compact/specifications/

1 Xperia? Z3: อิงจากผลการเปรียบเทียบข้อมูลจำเพาะ, การวัดผลแบบบอด (blind assessment) ของปรสบการณ์เกี่ยวกับภาพถ่ายแลวิดีโอที่เสนอโดย สมาร์ทโฟน Sony Xperia Z3 และ LG Nexus 5, Apple iPhone 5S, LG G3, Samsung Galaxy S5, และ HTC One M8 ตามที่ถูกประเมินโดยผู้บริโภคในประเทศอังกฤษ 201 คน

Xperia? Z3 Compact: อิงจากผลการเปรียบเทียบข้อมูลจำเพาะ, การวัดผลแบบบอด (blind assessment) ของปรสบการณ์เกี่ยวกับภาพถ่ายแลวิดีโอที่เสนอโดย Sony Xperia? Z3 Compact และ HTC One Mini 2, Samsung Galaxy S4 Mini, Apple iPhone 5S และ Apple iPhone 5C ตามที่ถูกประเมินโดยผู้บริโภคในประเทศอังกฤษ 207 คน สมาร์ทโฟนชั้นนำซึ่งถูกระบุโดย Strategy Analytics ตามที่เป็นสมาร์ทโฟนที่ขายดีที่สุดทั่วโลก การวิจัยได้ถูกดำเนินการโดย Strategy Analytics ในช่วงระหว่างวันที่ 4-5 สิงหาคม ค.ศ. 2014 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่:www.sonymobile.com/testresults/

2 ฟังก์ชั่นการทำงานที่มีอยู่บน Sony Xperia Z3, Z3 Compact,และ Z3 Tablet Compact จากเดือนพฤศจิกายน ค.ศ. 2014 เป็นต้นไป กำหนดให้มี PlayStation?4 System, DUALSHOCK?4, Sony Entertainment Network และ การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูง (high speed internet connection)?

เกมบางประเภทอาจไม่รองรับคุณลักษณะนี้

3 เป็นไปตามข้อกำหนด IP65 และ IP68, Xperia Z3 และ Xperia Z3 Compact ได้รับการป้องกันการเข้าไปของฝุ่นและกันน้ำ ถ้าหากว่าช่องเข้า/ออกและฝาปิดต่างๆ ได้ถูกปิดอย่างแน่นหนาแล้วนั้น โทรศัพท์จะ (i) ป้องกันฝุ่นได้ และ (ii) กันน้ำซึ่งถูกฉีดด้วยแรงดันต่ำจากทุกทิศทางที่สามารถกระทำได้ตามข้อกำหนด IP65; และ/หรือ (iii) สามารถเก็บไว้ใต้น้ำจืดที่ความลึก 1.5 เมตรได้ถึง 30 นาทีตามข้อกำหนด IP68 การใช้งานอุปกรณ์ในทางที่ผิดและไม่เหมาะสมนั้นจะทำให้การรับประกันเป็นโมฆะ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่:www.sonymobile.com/durability

4 อิงจากการทดสอบสมรรถนะของแบตเตอรี่หลากหลายประเภทซึ่งถูกดำเนินการในช่วงระหว่างเดือนกรกฎาคมถึงเดือนกันยายน ค.ศ. 2014 ในห้องทดลองภายใต้สภาวะการใช้งานที่สะท้อนถึงผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนโดยทั่วไปโดย Sony Mobile Communications AB สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่:

www.sonymobile.com/testresults

5 Xperia? Z3 เป็นสมาร์ทโฟนระบบ Android ที่กันน้ำและกันฝุ่น (ตามข้อกำหนด IP65/68) และมีขนาดบาง (7.35 มม.) ซึ่งมีกล้องถ่ายภาพ 20.7MP พร้อมด้วยการบันทึกวิดีโอด้วยความละเอียด 4k และ ISO 12,800 Xperia? Z3 Compact เป็นสมาร์ทโฟนระบบ Android ขนาด 4.6? ที่กันน้ำ (ตามข้อกำหนด IP65/68) และมีขนาดบาง (8.65 มม.) ซึ่งมีกล้องถ่ายภาพ 20.7MP พร้อมด้วยการบันทึกวิดีโอด้วยความละเอียด 4k และ ISO 12,800 Strategy Analytics ระบุว่า Compact Smartphone คือสมาร์ทโฟนที่มีขนาดของจอแสดงผลเล็กว่า 5 นิ้ว ข้อมูลจำเพาะต่างๆ นั้นได้รับการตรวจสอบโดย Strategy Analytics? SpecTRAX Service วันที่ 26 สิงหาคม ค.ศ. 2014?

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลของ Strategy Analytics โปรดดูที่: www.sonymobile.com/testresults/?

6 สีเขียวเงิน (Silver green) มีอยู่ในบางตลาดที่เฉพาะเจาะจงเท่านั้น

7 หน่วยประมวลผล Snapdragon 801 เป็นผลิตภัณฑ์ของ Qualcomm Technologies, Inc

8 การให้บริการ Sony Entertainment Network นั้นขึ้นกับว่ามีอยู่ในภูมิภาคหรือไม่ โปรดเยี่ยมชม Error! Hyperlink reference not valid.รายละเอียดเพิ่มเติม จำนวนของแทร็ก (track) ที่มีอยู่ตามแค็ตตาล็อกนี้จะแตกต่างกันในแต่ละประเทศและอาจมีน้อยกว่าที่ได้ระบุไว้

9 อิงจากผลการทดสอบทางเทคนิคของความสว่างของจอแสดงผลของ Sony Xperia? Z3 กับ HTC One (M8), LG G3, LG Nexus 5, Apple iPhone 5S, และ Samsung Galaxy S5; และ Sony Xperia? Z3 Compact และ HTC One mini 2, Apple iPhone 5C, Apple iPhone 5S และ Samsung Galaxy S4 mini. ?

สมาร์ทโฟนชั้นนำต่างๆ นั้นได้ถูกระบุโดย Strategy Analytics ตามที่เป็นสมาร์ทโฟนที่ขายดีที่สุดทั่วโลก

สมาร์ทโฟนขนาดกะทัดรัด (Compact Smartphone) ที่มีคุณภาพสูงชั้นนำต่างๆ นั้นได้ถูกระบุโดย Strategy Analytics ตามที่เป็นสมาร์ทโฟนที่ขายดีที่สุดทั่วโลก ซึ่งมีจอแสดงผลเล็กกว่า 5 นิ้ว และราคาขายปลีกตอนเปิดตัวสูงกว่า 300 EUR?

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก