[PR] วีโว่ เปิดตัว x5max สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดในงานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2015

BA5A3698

วีโว่ เปิดตัว x5max สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดในงานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2015

บริษัท วีโว่ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว vivo x5max ในงานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2015 ชูจุดเด่นดีไซน์บางเฉียบ นวัตกรรมเด่น ระบบเสียงคุณภาพสูงระดับ Hi-Fi 2.0 เอาใจคนรุ่นใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์สนุกสนาน ชื่นชอบนวัตกรรมใหม่ล้ำสมัย

มร. เหยา ยี หมิง กรรมการผู้จัดการ บริษัท วีโว่ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวในงานเปิดตัวโทรศัพท์สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ vivo x5max ในงานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2015 ว่า แม้วีโว่จะเพิ่งเปิดตัวสู่ตลาดโทรศัพท์สมาร์ทโฟนในประเทศไทยเมื่อปีที่ผ่านมา แต่กลับได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากวีโว่ เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนใหม่ที่มีจุดเด่นด้วยดีไซน์รูปลักษณ์สวยงาม ฟังก์ชันการใช้งานครบครันตอบสนองต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์สนุกสนาน ชื่นชอบนวัตกรรมใหม่ล้ำสมัย โดยในปีนี้ วีโว่ เปิดประเดิมต้นปีด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ?x5max? สู่ตลาดครั้งแรกในงานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2015 นี้

นายณฐกร จรูญโรจน์ ผู้อำนวยการแบรนด์ บริษัท วีโว่ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า vivo x5max โทรศัพท์สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์วีโว่ มีจุดเด่นที่ความบางเฉียบ เพียง 5.08 มิลลิเมตร โดยเมนบอร์ดตัวเครื่องบางสุดๆ เพียง 1.77 มิลลิเมตร ด้วยเทคโนโลยีทันสมัยช่วยประหยัดพื้นที่ภายในเครื่องมากถึง 90% แต่ยังคงความทนทาน แข็งแรง ด้วยโครงเครื่องผลิตจากแมกนีเซียมอัลลอยด์และโลหะผสมคุณภาพเยี่ยมที่ใช้ในอุตสาหกรรมการบิน พร้อมใช้วัสดุแสตนเลสออสเทนนิติคและสารเคลือบพื้นผิวป้องกันรอยนิ้วมือ จึงทำให้ vivo x5max มีภาพลักษณ์สวยงาม โฉบเฉี่ยว ดูทันสมัย แต่ยังคงจับถนัดมือ ซึ่งเป็นจุดเด่นของสมาร์ทโฟนวีโว่ทุกรุ่น ที่ผ่านการคิดค้นสร้างสรรค์อย่างรอบด้านเพื่อให้ได้สมาร์ทโฟนที่ทั้งสวยสะท้อนภาพลักษณ์ทันสมัยของคนรุ่นใหม่ และใช้งานได้จริง คุ้มค่าในเครื่องเดียว

นายณฐกร กล่าวเพิ่มเติมว่า vivo x5max ยังมีจุดเด่นเรื่องระบบเสียงคุณภาพสูงระดับ Hi-Fi 2.0 ชิปเสียง DAC ES9018 ที่เกิดจากความร่วมมือระหว่าง vivo และ ESS ได้ร่วมพัฒนาออปแอมป์ ES9601 และ OPA1612 พร้อมชิปควบคุมแรงดันไฟฟ้า LDO Deluxe DC/DC ที่ใช้ระยะเวลาในการวิจัยกว่า 3 ปี เพื่อสร้างมาตรฐานคุณภาพเสียงระดับสากลบนสมาร์ทโฟน นอกจากนี้ vivo x5max ได้รับติดตั้ง CPU Qualcomm Snapdragon TM 615 Octa-core 1.5GHz 64-bit ให้เครื่องแรงกว่าเดิม รองรับเครือข่ายอินเทอร์เน็ตในระบบ 4G สามารถท่องเน็ทได้เร็ว แรง เต็มประสิทธิภาพกว่าที่เคยเจอ

?vivo x5max มาพร้อมกับหน้าจอแสดงผล SUPER AMOLED ขนาดใหญ่ 5.5 นิ้ว ความละเอียดสูง 1080p ถ่ายภาพสวยทุกมุมมอง ด้วยกล้องหน้าที่มีความละเอียดสูงถึง 5 ล้านพิกเซล พร้อม Wide-angle lens และกล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล พร้อมรูรับแสงขนาดใหญ่ F2.0 ที่ช่วยลดจุด Noise บนภาพถ่ายได้มากขึ้น ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการถ่ายภาพกลางคืน โหมดเบลอภาพพื้นหลัง และโหมดถ่ายภาพอื่นๆ อีกมากมาย ที่ช่วยให้สร้างสรรค์ภาพถ่ายได้มหัศจรรย์กว่าที่เคย อีกจุดเด่นหนึ่งของวีโว่ ที่ได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้นใน vivo x5max คือระบบ Funtouch OS 2.0 รุ่นใหม่ล่าสุดบนระบบ Android 4.4 ให้ใช้งานง่ายด้วยมือเดียวกับเมนูลัด ปลอดภัย รวดเร็ว เต็มประสิทธิภาพ? นายณฐกร กล่าว

BA5A3747

BA5A3983

BA5A4006

BA5A3957

ณฐกร brand director vivo

มร.เหยา ยี หมิง MD vivo th

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก