[PR] Sony Xperia Z3 Tablet Compact แท็บเล็ตกันน้ำ บางเฉียบ รุ่นใหม่ล่าสุดจากโซนี่

Z3_Tablet_Compact

Sony Xperia Z3 Tablet Compact?เเท็บเล็ตกันน้ำที่บางเบาที่สุด ด้วยตัวเครื่องที่บางเฉียบเพียง 6.4 มม. เเละนำหนักเบาเพียง 270 กรัม โดดเด่นด้วยดีไซน์และวัสดุคุณภาพชั้นเลิศ ทั้งกรอบสแตนเลสโค้งมน และหน้าจอกระจก Tempered Glass ให้ทั้งสัมผัสแห่งความหรูหราสง่างาม และทนทานต่อการขีดข่วน พร้อมจัดเต็มด้วยเทคโนโลยีเพื่อความบันเทิงรอบด้าน อาทิ กล้องถ่ายภาพความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อมโฟกัสอัตโนมัติ และเซนเซอร์ Exmor RS? for mobile ขนาดใหญ่ 1/2.3 นิ้ว เพื่อภาพสวยในทุกสภาพแสง อีกทั้งหน่วยประมวลผลความเร็วสูง Qualcomm? Snapdragon? 801 Krait 400 ความเร็ว 2.5GHz ระบบปฏิการแอนด์ดรอยด์ 4.4 KitKat รองรับ 4G (LTE) บนหน้าจอขนาด 8 นิ้ว ที่มาพร้อมเทคโนโลยี TRILUMINOS? เอกสิทธิ์เฉพาะจากโซนี่ ให้ภาพสวยทุกเฉดสีและคมชัดอย่างเป็นธรรมชาติ รวมทั้งความจุแบตเตอรี่ที่มากถึง 4500 mAh พร้อมฟังก์ชั่น Battery STAMINA เพื่อยืดอายุการใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น สามารถรับชมภาพยนตร์ได้ต่อเนื่องนานถึง 15 ชั่วโมง และรองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ PS4? Remote Play ตลอดจนคุณสมบัติกันน้ำและฝุ่นระดับสูงสุด มาตรฐาน IP 65/68 มีให้เลือกทั้งสีดำ และสีขาว ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือเยี่ยมชม?www.sony.co.th

>>Spec เต็มๆ Sony Xperia Z3 Tablet Compact<<

Scorpion_white_group

xperia-z3-tablet-compact-gallery

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก