[PR] โซนี่ โมบายล์เพิ่มทางเลือกใหม่ นวัตกรรมเพื่อความคล่องตัว เพื่อสุดยอดประสบการณ์ใหม่

sony-xperia-z3โซนี่ โมบายล์เพิ่มทางเลือกใหม่?นวัตกรรมเพื่อความคล่องตัว เพื่อสุดยอดประสบการณ์ใหม่

  • Xperia? Z3 series สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงระดับพรีเมี่ยม เพียบพร้อมด้วยตุณสมบัติสุดล้ำ
  • Xperia? E3 สมาร์ทโฟนระดับกลาง ที่ผสมผสานดีไซน์อันโดดเด่นของ Z series กับคุณสมบัติที่เพิ่มความสนุกสนาในการใช้งานที่รวดเร็วกว่าเดิมในราคาที่ย่อมเยา
  • นวัตกรรม SmartWear ที่พัฒนาอย่างต่อเนื่องของโซนี่ มาพริอมสองนวัตกรรมใหม่ SmartBand TALK เเละ SmartWatch 3

(16 กันยายน 2557, สิงคโปร์ ) – โซนี่ โมบายล์ คอมมูนิเคชั่นส์ มุ่งมั่นผลิตสินค้า พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ยิ่งใหญ่กว่า ดีกว่า เเละสุดยอดมากขึ้นกว่าเดิม ด้วยนวัตกรรมจากสมาร์ทโฟน Xperia? แท็บเล็ต เเละสมาร์ทแวร์?

?โซนี่ไม่เคยหยุดที่จะคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ เเละเราเชื่อว่าลูกค้าของเราก็จะไม่หยุดที่จะแสวงหาประสบการณ์ใหม่ และความต้องการในสิ่งที่นอดเยี่ยมกว่าเดิม โซนี่ได้ยึดถือจิตวิญญาณของลูกค้าที่นิยมนวัตกรรมใหม่ อันนำไปสู่การสรรค์สร้างผลิตภัณฑ์ที่ยิ่งใหญ่ และสุดยอดประสบการณ์ ด้วยทางเลือกใหม่ที่กว้างขึ้น? มร.คูนิมาสะ ซูซูกิ ประธาน และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โซนี่ โมบายล์ คอมมูนิเคชั่นส์ กล่าว?

xperia-z3-gallery-05-1240x840-3a9c04a58df869e2c67c32bb072116b2

XperiaTM Z3 series สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมเเละ เเท็บเล็ต

XperiaTM Z3:

ผสมผสานเรื่องดีไซน์ เเละความเชี่ยวชาญเชิงวิศวกรรม สู่ความงามเหนือกาลเวลา หนักเพียง 152 กรัม เเละหน้าจอที่สามารถใช้งานได้ง่าย รวมถึงดีไซน์ที่สมบูรณ์เเบบ ทั้งหมดนี้ลงตัวอยู่ในมือของคุณ ด้วยความบางเฉียบถเพียง 7.3 มิลลิเมตร ภายใต้กรอบอลูมิเนียม และกระจกนิรภัยเเบบ สื่อให้เห็นถึงฝีมือการออกเเบบที่ยอดเยี่ยมมาก หลากหลายด้วยสีสันใหม่อย่าง ขาว ดำ ทองเเดง เงิน นอกจากนี้ยังมีระบบ dual sim มาให้เลือกใช้อีกด้วย ?

XperiaTMZ3 Compact:

ด้วยกรอบที่โค้งมนสะท้อนแสงสวยงาม แเละหน้าจอกระจกนิรภัยที่แข็งแกร่งทำให้ Xperia Z3 Compact ดูสวยงาม หรูหรา เป็นสมาร์ทโฟนเพียบพร้อมไปด้วยประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยม ตัวเครื่องบางเพียง 8.6 มม. หนัก 129 กรัม จึงทำให้ Xperia Z3 Compact สามารถใช้งานเพียงมือเดียวได้อย่างสะดวก และสนุกไปกับการเลือกสรรสีที่ใช่สำหรับทุกสไตล์ ทั้งสีส้ม สีเขียว ที่โดดเด่น นอกเหนือไปจากสีคลาสสิคอย่างสีขาว และสีดำ?

XperiaTMZ3 Tablet Compact:?

เเท็บเล็ตกันน้ำที่บางที่สุด เบาที่สุดในโลก2 ด้วยความบางเฉียบอย่างเหลือเชื่อ เบาอย่างไม่คาดคิด เเละถูกออกเเบบมาอย่างสวยงามที่สุด -? Xperia? Z3 Tablet Compact มีดีไซน์ที่น่าตื่นตาตื่นใจมาก ด้วยความบางเพียง 6.3 มม. เเละเบาเพียง 270 กรัม จึงเป็นแท็บเล็ตที่เบาจนเเทบไม่รู้สึกเลยเมื่อถืออยู่ในมือ ประกอบขึ้นด้วยวัสดุคุณภาพชั้นเลิศ ปุ่มเปิดปิดเครื่องที่ออกแบบเป็นพิเศษ ฃแสดงให้เห็นถึงความพิถีพิถันในรายละเอียด ขอบมุมที่ทำด้วยสแตนเลส กรอบที่โค้งมนบางเฉียบ และหน้าจอกระจกนิรภัย ให้ทั้งสัมผัสแห่งความหรูหราสง่างาม และทนทาน มีให้เลือกทั้งสีดำ และสีขาว

xperia-z3-compact-gallery-05-1240x840-4dda628f2f8969cb1b429df2cd77e816

XperiaTM Z3 series ? ประสบการณ์ระดับพรีเมี่ยมกับสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง?

ออกแบบมาเพื่อการใช้งานทุกที่ พร้อมระบบกันน้ำระดับสูงสุด3 (IP 65/68) ? ไม่ว่าคุณจะรับโทรศัพท์ท่ามกลางสายฝน หรือถ่ายภาพขณะว่ายน้ำ ก็ยังสมารถใช้ XperiaTM Z3 ด้วยความมั่นใจ ไร้กังวล?

เพิ่ม camera apps ใหม่ และลูกเล่นการตัดต่อ เพื่อการถ่ายภาพในเหตุการณ์ต่าง ๆ และท่วงท่าของคุนเองด้วย Face in เพิ่มการเขียนข้อความ และภาพเคลื่อนไหวเพื่อภาพที่มีความสนุกสนานด้วย AR Fun สร้างlii8Nภาพยนตร์จากภาพถ่าย และวิดีโอของคุณโดยอัตโนมัติด้วย Movie Creator บันทึกภาพจากหลากหลายมุมด้วยอุปกรณ์ Xperia ในเวลาเดียวกันได้พร้อมกันถึง 3 ตัว หรือเพิ่มเสียงให้กับภาพด้วย Sound Photo

Xperia? Z3 เเละ Z3 Compact: สามารถบันทึกภาพได้ด้วยรายละเอียดที่คมชัดอย่างน่าอัศจรรย์ ผ่านกล้อง และกล้องวิดีโอที่มีอยู่ smartphone4 อันเป็นผลมาจากการทำงานร่วมกันของกล้อง 20.7 ล้านพิกเซลพร้อมเซ็นเซอร์ขนาด 1/2.3 Exmor RS? สำหรับมือถือ หน่วยประมวลผล BIONZ?สำหรับมือถือ พร้อมเลนส์มุมกว้าง Sony G Lens ขนาด 25mm? และสนุกไปกับความไวแสง ISO 12800 ที่ใว่เข้าในสมาร์ทโฟนป็นครั้งแรกในโลก5 ให้ทุกรายละเอียดคมชัดแม้ในที่แสงน้อย พร้อมด้วย SteadyShot? ที่ปรับปรุงขึ้นใหม่ พร้อม Intelligent Active Mode ให้ภาพวิดีโอที่นุ่มนวล ลื่นไหล คลิปถูกบันทึกในความละเอียด 4K ชัดระดับพระกาฬ ซึ่งตอนนี้ใช้ได้สามารถใช้สำหรับสมาร์ทโฟนที่มีขนาดกะทัดรัดเป็นครั้งแรก?

รับฟังพลังเสียงดนตรีที่คมชัดในทุกอณูตัวโน้ตราวกับที่ศิลปินต้องการถ่ายทอดออกมาแบบรายละเอียดสูงในระดับ High Resolution โดยเฉพาะเมื่อฟังด้วยหูฟังแบบ Hi-Res Audio หรือรับประสบการณ์ใหม่จากลิสต์เพลงที่มีอยู่แล้วผ่านเทคโนโลยี DSEE HX แบบใหม่ของโซนี่ที่ได้บรรจุอยู่ใน Z3 เป็นครั้งแรก ที่จะช่วย upscale หรือขยายสัญญาณเพลงในรูปแบบไฟล์ MP3 หรือ AAC ให้มีคุณภาพใกล้เคียงกับระดับ Hi-Res และด้วยเทคโนโลยีการตัดเสียงรบกวนแบบดิจิตอล (Digital Noise Cancelling) สามารถตัดเสียงรบกวนโดยรอบได้ถึง 98% เมื่อใช้คู่กับ หูฟัง รุ่น

ชมภาพยนตร์ในความคมชัดที่สมบูรณ์แบบในการแสดงผลอัลตร้าสดใสปรับปรุงด้วยเทคโนโลยีทีวีล่าสุดโซนี่ – จอแสดงผล TRILUMINOS ?สำหรับโทรศัพท์มือถือที่มีความสดสี LED, X-Reality สำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพความคมชัดของมือถือและใช้งานง่ายให้แน่ใจว่าประสบการณ์ความบันเทิงนี้เป็นทั้งคมชัดและสดใสแม้ใน แสงแดดจ้า

เล่นเกม PS4 ?ที่ใดก็ได้ในบ้านของคุณกับ PS4 ? Remote Play6 ในชุด Xperia Z3 Xperia? Z3 เป็นเพียงสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตอันเดียวที่มี PS4 Remote Play ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถใช้เป็น remote ในการเชื่อมต่อ และควบคุมเกมบน PS4 เมื่อทีวีถูกใช้ เพียงแค่เชื่อมต่อ Xperia Z3 กับ PS4 ผ่าน Wi-Fi และใช้ DUALSHOCK?4 แบบไร้สายควบคุมด้วย GCM10 Game Control Mount เพื่อเล่นเกมต่อได้ทุกที่ทั่วบ้านด้วยสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต

ประสิทธิภาพการทำงานไม่มีใครเทียบ กับ Qualcomm? Snapdragon 801 Quad-core processor7 ที่มีความเร็ว 2.5GHz อีกทั้งประสิทธิภาพของแบตเตอรี่ยังใช้งานได้นานถึงถึงสองวัน8 (สำหรับ Xperia? Z3 และ Xperia Z3 Compact) นอกจากนี้ยังเพิ่มระยะเวลาของแบตเตอรี่ได้อีกด้วย STAMINA Mode ซึ่งจะปิดการทำงานฟังก์ชั่นที่ไม่ได้ใช้งาน?

Sony-Xperia-E3-IFA

XperiaTM E3:?

สมาร์ทโฟนระดับกลาง ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ระดับเรือธงของ Z series ผนวกลูกเล่นที่สนุกสนาน ทำงานรวดเร็ว และราคาที่ย่อมเยาว์

?Xperia? E3 มีดีไซน์แบบเดียวกับสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง Xperia? Z3, หน้าจอขนาด 4.5 นิ้ว กล้องความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อม HDR กับ creative camera apps และประสิทธิภาพการทำงานที่รวดเร็ว ในราคาที่ย่อมเยาว์ขึ้น Xperia E3 ถูกออกแบบให้มีขอบมุมที่ยืดหยุ่น หน้าจอที่ทนการขีดข่วนทำด้วยกระจกนิรภัย มีสีสันให้เลือกตามสไตล์ของแต่ละบุคคล ประกอบด้วยสีขาว สีดำ สีเขียวมะนาว และสีทองแดง (สีอาจแตกต่างกันในตลาดแต่ละประเทศ) และในบางประเทศอาจจะมีรุ่นที่มี Dual Sim จำหน่าย?

หลากหลายอุปกรณ์เสริม?

โซนี่ยังได้เปิดตัวอุปกรณ์ต่างๆที่สามารถใช้งานร่วมกันได้ เพื่อส่งเสริมประสบการณ์ของผู้ใช้ โดยในขณะนี้มีอุปกรณ์มากว่า 160 ผลิตภัณฑ์ที่สามารถใชงานร่วมกันผ่านระบบ NFC อาทิ BSP10 ลำโพงบลูทูธแบบพกพาที่มีที่ชาร์จไร้สาย ระบบเสียงที่เหนือกว่า และการดีไซน์แบบพรีเมียม SBH60 Stereo Bluetooth? Headset ชุดหูฟังบลูทูธแบบใช้สายและไร้สาย ที่สามารถใช้สื่อสารกับโทรศัพท์และรีโมทคอนโทรลเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน ?

ประสบการณ์ Smartwear ?

Lifelog: โปรแกรมที่ใช้ Android ส่วนบุคคลจาก Sony ที่รวบรวมและบอกเล่าเรื่องราวของคุณ มีให้บริการทั้งในส่วนที่ติดตั้งอยู่ในอุปกรณ์แล้ว รวมทั้งสามารถดาวน์โหลดเพิ่มเติมได้จาก Google play Store แอพพลิเคชั่น Lifelog ช่วยให้คุณสามารถตั้งค่า และบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ บุ๊คมาร์คช่วงเวลาที่น่าจดจำ และกลับมาดูได้ตลอด เพื่อให้คุณได้รู้จักตัวเองดีขึ้น

Sony-SmartBand-Talk-SmartWatch-3

อุปกรณ์ใช้งานกับ LIFELOG?

SmartBand Talk: อุปกรณ์ lifelogging ที่มีประสิทธิภาพ เเละมีคุณสมบัติใช้งานง่าย?

SmartBand Talk มีส่วนโค้ง 1.4 ” หน้าจอแบบ e-paper ที่เห็นได้ชัดเจน ทำให้คุณสามารถอัพเดทกิจกรรม Lifelog ได้ตลอดเวลา ระบบการแจ้งเตือน และบอกเวลาที่เห็นได้ง่าย มีไมโครโฟนและลำโพงในตัว พร้อมฟังกช์ชั่นแบบ? short call ช่วยให้คุณสามารถพูดคุย และได้ยินเสียงคู่สนทนา นอกจากนี้คุณยังสามารถกำหนดเสียงของคุณเองไปยัง life บุ๊คมาร์ค และการใช้เสียงของคุณเพื่อดำเนินคำสั่งที่เฉพาะเจาะจง (SmartBand ควบคุมเสียงพูดคุยจะมีการเปิดตัวครั้งแรกที่รองรับภาษา ญี่ปุ่น, ภาษาอังกฤษ และอังกฤษอเมริกัน, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, อิตาลีและสเปน)? accelerometer ตัวใหม่และเทคโนโลยีเซ็นเซอร์วัดระยะสูงให้ภาพรวมที่ถูกต้องของการออกกำลังกายของคุณทุกวัน waterproof9 (IP68 คะแนน) เปิดตัวออกมาด้วยสีดำ ซึ่งสีอื่นๆจะตามออกมาภายหลัง

SmartWatch 3: ?สมาร์ทวอทช์รุ่นล่าสุดขับเคลื่อนโดย Android wear

SmartWatch 3 เป็น”สมาร์ทวอทช์”รุ่นล่าสุดจากโซนี่ แต่เป็นครั้งแรกที่มีการออกแบบมาเฉพาะสำหรับ Android Wear ที่อัพเดทผ่านการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับกูเกิล ช่วยจัดระเบียบข้อมูลของคุณ แสดงให้เห็นสิ่งที่คุณต้องการและแสดงให้คุณก่อนที่คุณจะถาม SmartWatch 3 ยังมีฟังก์ชันการทำงานแบบสแตนด์อโลนที่น่าประทับใจผ่านระบบที่ติดตั้งในเครื่องมากมาย อาทิ Accelerometer เข็มทิศ Gyro และ GPS ที่เที่ยงตรงแม่นยำยิ่งขึ้นกว่าเดิม เเละ lifelogging ที่ทรงพลังขึ้นด้วย SmartWatch 3 มี จอภาพเเสดงผลแบบ transflective ขนาด 1.6 นิ้ว ความละเอียด 320×320 บนตัวเรือนสแตนเลสที่ให้ความรู้สึกพรีเมี่ยม และยังกันน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ9 (IP68 rate) มีให้เลือกสีคลาสสิก (สีดำ) และสีสปอร์ต (สีมะนาว) รวมถึงสายรัดสีพิเศษที่มีอยู่ในสีชมพูและสีขาว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก