[PR] ลดสนั่นปฐพี กับโปรฯ ดีๆ “ช้อปหนัก จ่ายเบา 9 บาททุกชิ้น” ที่ iTrueMart

082015_ช้อปหนักจ่ายเบา_950x308_Highlight

อัพเดตข่าวสุดแซ่บ ข่าวเร็ว ข่าวแรง ณ จุดๆนี้ไม่มีใคร ไม่เคยไม่ช้อปกับโปรโมชั่นนี้ “ช้อปหนัก จ่ายเบา” ในราคาแค่ 9 บาทเท่านั้น ย้ำว่า! ทุกชิ้น 9 บาทจริง และเผื่อใครที่ยังไม่รู้ว่าอีคอมเมิร์ซที่ขายทุกอย่าง อย่าง iTrueMart จะใจกล้าจัดโปรโมชั่นแซ่บๆ แบบนี้ออกมา จะคุ้มหรือเปล่าเราไม่รู้ รู้แค่ว่าสินค้าที่ลดอยู่ ใช้คำว่าถูกอย่างเดียวไม่พอ ต้องเรียกว่าถู๊กถูก เผลอช้อปไปตั้งเยอะ คลิกเม้าส์รัวๆ นิ้วแทบล็อค เพราะคำว่าถูกเนี่ยแหละ

ลืมบอกไปว่าสินค้ามีเยอะมากและถูกเกินห้ามใจไหว แต่เอ๊ะ!! ทำไมเหมือนเงินอยู่ยังเท่าเดิม อ้อ!! เพราะเราจ่ายในราคาเบาๆนี่เอง เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ หรือใครที่อยากช้อปในราคาโดนแบบนี้บ้าง ลองเข้าไปดูได้นะ เพราะโปรโมชั่นนี้ยังมีอยู่ จนถึง 30 ส.ค. 15 นี้ เท่านั้น นอกจากโปรโมชั่นนี้ยังมีโปรโมชั่นอื่นๆให้เลือกช้อปได้ในราคาเกินครึ่ง แถมยังแจกส่วนลดกันกระจาย คุ้มสุดๆเลยล่ะ ไปเลือกดู เลือกซื้อกันได้เลย แนะนำว่าให้เตรียมเชือกมัดกระเป๋าตังค์ไว้นะ เพราะเดี๋ยวจะช้อปเพลินจนกระเป๋าลอยได้ รีบๆเลย สินค้ามีจำนวนจำกัด ช้าก็อด หมดแล้วหมดเลย แล้วจะหาว่าเราไม่บอกนะ

ติดตามโปรโมชั่นโดนใจ และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ >> http://www.itruemart.com/category/3788448967715.html

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก