[PR] OPPO อวดโฉมที่มหานครนิวยอร์ก ในงานแฟชั่นโชว์ Mercedes-Benz Fashion Week

3. Ly Qui Khanh design outfit based on the OPPO R5

[26 ก.พ. 2015 เมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน] งาน Mercedez-Benz Fashion Week ซึ่งจัดขึ้นที่มหานครนิวยอร์กและเพิ่งจบไปเมื่อวันที่ 19 ก.พ. ที่ผ่านมา OPPO ได้นำเสนอแรงบันดาลใจในงานดีไซน์ผ่านการร่วมงานกับ Ly Qui Khanh ดีไซน์เนอร์ชื่อดังชาวเวียดนาม โดยเขาได้นำแรงบันดาลใจจากความหรูหราเพรียวบางของ OPPO R5 ไปใช้ในการออกแบบชุดเปิดตัวคอลเลคชั่นเสื้อผ้าฤดูใบไม้ร่วง และฤดูหนาวของปี 2015 ภายใต้ชื่อคอลเลคชั่น “The Last Petal” หรือ “กลีบดอกสุดท้าย” และนี่เป็นครั้งที่สองที่ OPPO ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ภายใต้ดีไซน์ที่โดดเด่นสู่สายตาของชาวอเมริกัน หลังจากที่ได้เคยนำเสนอไปแล้วครั้งหนึ่งในงาน CES 2015 ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองลาสเวกัสในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา และนี้เป็นครั้งแรกที่ OPPO ได้บอกเล่าเรื่องราวของดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ สู่สายตาของสื่อมวลชน รวมถึงผู้คนระดับชั้นนำในแวดวงแฟชั่นดีไซน์

1. Vietnamese designer Ly Qui Khanh

Ly Qui Khanh ดีไซน์เนอร์ชื่อดังชาวเวียดนาม

คุณ Sky Li ผู้จัดการแผนกธุรกิจอุปกรณ์โมบาย และรองประธานของบริษัท OPPO ประเทศจีน ได้กล่าวถึงการร่วมมือในครั้งนี้ว่า “OPPO มีความมุ่งมั่นในการนำเสนอประสบการณ์ที่ดีเยี่ยม ผ่านการพัฒนาเทคโนโลยี และงานออกแบบที่พิถีพิถัน สู่ผู้ใช้งานทั่วโลก เราให้ความสำคัญมากกับการลงทุนเพื่อพัฒนาคุณภาพ และดีไซน์ของสมาร์ทโฟน และเราดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับ Ly Qui Khanh ผู้ซึ่งมีอุดมคติไปในทิศทางเดียวกันกับ OPPO และเราประสบความสำเร็จในการนำเสนออุดมคตินี้ผ่านงาน Mercedes-Benz Fashion Week”

คุณ Ly Qui Khanh เป็นที่รู้จักในฐานะดีไซน์เนอร์ระดับหัวแถวจากเวียดนาม และเป็นดีไซน์เนอร์ชาวเอเชียเพียงไม่กี่คนที่ได้รับเกียรติถูกเชิญไปร่วมงานแฟชั่นโชว์ Mercedes-Benz Fashion Week และ Khanh เป็นดีไซน์เนอร์รุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วบนเส้นทางสายอาชีพของเขา และก้าวขึ้นสู้ความเป็นดีไซน์เนอร์ชื่อดังด้วยระยะเวลาเพียง 5 ปีที่เขาอยู่ในอุตสาหกรรมแฟชั่นดีไซน์ เสื้อผ้าภายใต้แบรนด์ LQK ของเขาเป็นที่รู้จักกันดีในกลุ่มเซเลบ ดารา นักร้อง รวมถึงกลุ่มนายแบบ นางแบบในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

2. Fashion designer Ly Qui Khanh in New York

Ly Qui Khanh ในมหานครนิวยอร์ก

Khanh กล่าวถึงการร่วมงานกับ OPPO ในครั้งนี้ว่า “OPPO คือผู้บุกเบิกแฟชั่นในโลกแห่งเทคโนโลยีในแง่ที่ว่า พวกเขาได้ใส่ความรู้สึกแห่งสุนทรียศาสตร์ลงในผลิตภัณฑ์ ผ่านการออกแบบที่มีดุลภาพ และตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งาน” และ Khanh ยังกล่าวถึงแรงบันดาลใจในการดีไซน์ชุดเปิดตัวของคอลเลคชั่น The Last Petal เอาไว้ว่า “ครั้งแรกที่เห็น OPPO R5 ทำให้ผมนึกถึงสิ่งที่มีความบางและละเอียดอ่อนคล้ายปีกของผีเสื้อ ในขณะเดียวกันกลับมีความแข็งแกร่งของโครงสร้างตัวเครื่องที่เป็นโลหะ มันทำให้ผมนึกถึงกลีบดอกไม้ที่แบ่งบานอย่างสง่างามในฤดูหนาว แต่ยังคงไว้ซึ่งความนุ่มนวลของกลีบดอกอย่างที่ควรจะเป็น มันคือสัญลักษณ์แห่งการเปลี่ยนผ่านของฤดูกาลที่มีพลัง” ทำให้กลายเป็นที่มาของชื่อคอลเลคชั่น “The Last Petal” หรือ “กลีบดอกสุดท้าย” Khanh ต้องการให้คอลเลคชั่นเสื้อผ้าฤดูใบไม้ร่วง และฤดูหนาวปี 2015 ของเขา มีรูปลักษณ์ที่งดงาม สร้างความโดดเด่นให้กับผู้ที่สวมใส่ และเป็นยิ่งกว่าความสมบูรณ์แบบ

3. Ly Qui Khanh design outfit based on the OPPO R5

Ly Qui Khanh ได้รับแรงบันดาลใจจาก OPPO R5 ในการออกแบบชุดเปิดตัวคอลเลคชั่น The Last Petal

ดีไซน์ที่หรูหราเรียบง่ายของ OPPO R5 และรูปทรงที่บางเพียง 4.85 มม. เกิดจากส่วนผสมของโครงสร้างตัวเครื่องที่บางเฉียบบวกเข้ากับสุดยอดงานฝีมือ ชิ้นเฟรมโลหะของตัวเครื่องผ่านกระบวนการผลิตแบบ Micro-arc ทำให้มีความแข็ง

แกร่งกว่าสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ ที่ใช้เฟรมโลหะ Aluminum alloy ถึง 3 เท่า และชิ้นฝาหลังของ OPPO R5 ที่ผลิตมาจาก Stainless steel ก็มีความแข็งแกร่งสูงกว่า Aluminum alloy ถึง 5 เท่า

ชุดเปิดตัวคอลเลคชั่นของ Khanh ที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจากดีไซน์ของ OPPO R5 ได้ถูกนำเสนอสู่สายตาแฟชั่นนิสต้าในวันที่ 19 ก.พ. และได้เป็นส่วนหนึ่งของการเดินแบบการกุศลให้กับมูลนิธิ amfAR (มูลนิธิเพื่อการวิจัยโรคเอดส์) ในงานแฟชั่น Mercedes-Benz fashion week

4. Sketch of Ly Qui Khanh’s opening outfit

ภาพร่างชุดเปิดตัวคอลเลคชั่นของ Ly Qui Khanh

5. Mau Thanh Thuy, champion of Vietnam’s Next Model 2013, presented the opening outfit

Mau Thanh Thuy ผู้ชนะการประกวด Next Top Model 2013 จากประเทศเวียดนามได้สวมชุดเปิดตัวคอลเลคชั่น

6. Closeup of the opening outfit based on the OPPO R5

รายละเอียดบนชุดเปิดตัวคอลเลคชั่น The Last Petal ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก OPPO R5

ด้วยอิทธิพลจากการแต่งตัวของผู้หญิงยุโรปในสมัยศตวรรษที่ 19 Kanh ใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดของการดีไซน์ และชุดเปิดตัวของคอลเลคชั่น The Last Petal ถูกสร้างขึ้นมาจากเนื้อผ้าชั้นดี ด้วยขั้นตอนการตัดเย็บที่พิถีพิถัน และมีความหมายเชื่อมโยงกับอัตลักษณ์ของ OPPO R5 อย่างลึกซึ้ง Khanh ได้เชิญนางแบบระดับชั้นนำของเวียดนาม อาทิ Bao Hoa , Mau Thanh Thuy ผู้ชนะการประกวดจากเวที Next Top Model 2013 ของเวียดนาม และ Tuyet Lan รวมถึงนางแบบชื่อดังระดับอินเตอร์อีกหลายรายให้มาเดินแบบคอลเลคชั่นเสื้อผ้าของเขา ทำให้เป็นเซ็ตแฟชั่นโชว์ที่สมบูรณ์แบบเจิดจรัส และหลังจากจบงานนี้ Ly Qui Khanh ได้รับการเชื้อเชิญจากโปรดิวเซอร์หลายราย เพื่อให้เขาช่วยออกแบบเสื้อผ้าสำหรับมิวสิควิดีโอในอนาคต

7. Tuyet Lan, Vietnam's 2010 Next Top Model runner-up, to present The Last Petal collection

Bao Hoa นางแบบชั้นนำของเวียดนามกับการเดินแบบในคอลเลคชั่น The Last Petal

8. Vietnamese-American supermodel Bao Hoa to present The Last Petal collection

Tuyet Lan รองชนะเลิศจากการประกวดเวที Next Top Model 2010 กับคอลเลคชั่น The Last Petal

9. International model to present The Last Petal collection

นางแบบระดับอินเตอร์กับคอลเลคชั่น The Last Petal

10. International model to present The Last Petal collection

นางแบบระดับอินเตอร์กับคอลเลคชั่น The Last Petal

11. International model to present The Last Petal collection

นางแบบระดับอินเตอร์กับคอลเลคชั่น The Last Petal

คลิกที่นี่ เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ OPPO R5

 

###

เกี่ยวกับ OPPO

OPPO เป็นบริษัทผู้ให้บริการทางด้านอิเล็กทรอนิกส์ และอุปกรณ์เทคโนโลยีระดับชั้นนำของโลก ความมุ่งหมายของเราคือส่งมอบอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ชั้นยอด รวมถึงบริการโมบายอินเทอร์เน็ตใน 20 ประเทศทั่วโลก อาทิ สหรัฐอเมริกา, จีน, ออสเตรเรีย และอีกหลายๆ ประเทศในยุโรป, เอเชียตะวันออกเฉียงใต้, เอเชียใต้, ตะวันออกกลาง และแอฟริกา ที่ OPPO เราทุ่มเทความพยายามที่จะนำประสบการณ์การใช้งานที่น่าพึงพอใจ และน่าประทับใจผ่านการออกแบบที่ประณีต และเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ OPPO เข้าไปดูได้ที่ http://global.oppo.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก