[PR] OPPO จัดกิจกรรมประกวดภาพถ่าย ?It?s Your Turn? แจก OPPO N3 30เครื่อง

001

ลุ้นรับ OPPO N3 สัปดาห์ละ 10 เครื่อง!

ใครอยากได้ OPPO N3 สมาร์ทโฟนกล้องหมุนอัตโนมัติที่ถ่ายภาพ และถ่ายเซลฟี่ได้สวยแบบสุดๆ มาร่วมสนุกกันในกิจกรรมประกวดภาพถ่าย ?It?s Your Turn? กับ 3 สัปดาห์ 3 หัวข้อการประกวด และ 3 กลุ่มผู้ชนะ เตรียมภาพถ่ายสวยๆ ของคุณเอาไว้ให้พร้อม ภาพของใครเจ๋งจริงเอา OPPO N3 ไปเลย!

  • หัวข้อการประกวดในสัปดาห์ที่ 1 (26 ม.ค. – 1 ก.พ. 2558) หัวข้อ ?เซลฟี่กันสนั่นเมือง? โชว์ไอเดียภาพเซลฟี่อันสุดแสนจะครีเอทและไม่ธรรมดาของคุณ
  • หัวข้อการประกวดในสัปดาห์ที่ 2 (2-8 ก.พ. 2558) หัวข้อ ?มองโลกมุมใหม่? โลกเรานี้ช่างใหญ่โต งดงาม และน่าจดจำ โชว์ภาพถ่ายที่แสดงให้เห็นโลกในมุมมองของคุณ
  • หัวข้อการประกวดในสัปดาห์ที่ 3 (9-15 ก.พ. 2558) หัวข้อ ?ช่วงเวลาที่น่าจดจำ? ภาพถ่ายที่บันทึกความทรงจำของช่วงเวลาเพียงสั้นๆ ก็ทำให้เกิดรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะได้ โชว์ภาพถ่ายในช่วงเวลาที่น่าประทับใจ

เข้าร่วมการประกวด และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://global.oppo.com/its-your-turn/

หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai

 

***เมื่อผู้เข้าร่วมการประกวดได้ทำการอัพโหลดภาพแล้ว ภาพจะยังไม่แสดงใน Gallery ทันที เนื่องจากเจ้าหน้าที่ของเราต้องตรวจสอบความเหมาะสมของภาพเสียก่อน และภาพจะถูกแสดงใน Gallery เมื่อภาพผ่านการตรวจสอบแล้ว

***ผู้เข้าร่วมสามารถส่งภาพได้สูงสุดไม่เกิน 5 ภาพในแต่ละหัวข้อการประกวด

***คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นข้อยุติ

***กติกาการประกวดสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก