[PR] เริ่มต้นการเป็นผู้กำกับมืออาชีพโดยมี Mac เป็นผู้ช่วย กับกิจกรรม “Mac is More” 21 พ.ย. 58 นี้ ที่ iStudio by comseven ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต

Mac-is-More-5-Cover

เริ่มต้นการเป็นผู้กำกับมืออาชีพโดยมี Mac เป็นผู้ช่วย กับกิจกรรม “Mac is More”
21 พ.ย. 58 นี้ ที่ iStudio by comseven ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต

iStudio by comseven ร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้คุณเริ่มต้นการเป็นผู้กำกับมืออาชีพได้ง่าย ๆ กับกิจกรรม “Mac is More” ร่วมพูดคุยกับคุณกังฟู นิติวัฒน์ ชลวณิชสิริ ผู้กำกับภาพยนตร์ “ผู้กองยอดรัก” และ “กะปิ” ที่จะมาแนะนำการสร้างสรรค์ผลงานด้วย Mac ผ่านแอพพลิเคชั่นที่จะช่วยตอบโจทย์การทำหนังแบบง่าย ๆ ในวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2558 ตั้งแต่เวลา 13.30 น. เป็นต้นไป ที่ร้าน iStudio by comseven สาขา ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ชั้น 2

Mac-is-More-5

พิเศษ!! สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงานผ่านทางเว็บไซต์ www.maccomseven.com/mac-is-more/ พร้อมแสดงภาพหน้าจอ 50 ท่านแรก รับฟรี แก้ว iStudio Mug จำนวน 1 ใบ / 1 ท่าน หลังจากจบกิจกรรมภายในร้าน

ปิดรับลงทะเบียนทางเว็บไซต์วันที่ 20 พฤศจิกายน 2558 เวลา 18.00 น.

ติดตามกิจกรรมดี ๆ จาก iStudio by comseven ได้ทุกวันที่ www.facebook.com/Maccomseven และ www.maccomseven.com

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก