[PR] ไมโครซอฟท์เผยโฉม Lumia 640 และ Lumia 640 XL

Lumia_640XL_Home_DSIM_4G

ไมโครซอฟท์เผยโฉม Lumia 640 และ Lumia 640 XL
รองรับการอัพเกรดเป็น Windows 10 เพื่อให้พร้อมทำในสิ่งที่คุณต้องการ

บาร์เซโลนา สเปน 2 มีนาคม 2558  วันนี้ที่ Mobile World Congress 2015 ไมโครซอฟท์ เผยโฉม

Lumia 640 และ Lumia 640XL สองสมาร์ทโฟนใหม่ที่มอบความหยืดหยุ่นและอิสระในการทำสิ่งต่างๆ ในทุกเวลาและสถานที่ที่ต้องการ สมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นสามารถอัพเกรดเป็นWindows 10 ได้ภายในปีนี้ ซึ่งจะยิ่งมอบความสามารถในการทำงานและการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว

แม้จะมีการแข่งขันที่รุนแรง ไมโครซอฟท์ยังคงนำนวัตกรรมมาสู่สมาร์ทโฟนในทุกระดับราคา โดยสมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นได้ผนวกรวมฮาร์ดแวร์ โดยมีขนาดหน้าจอและความสามารถของกล้องให้เลือก พร้อมบริการของไมโครซอฟท์ที่มอบความสามารถในการใช้งานในราคาเอื้อมถึง Lumia 640 และ Lumia 640 XL ช่วยให้ผู้คนพร้อมสำหรับทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน ที่ทำงาน หรือแม้ในขณะเดินทาง

  • เข้าถึงเอกสารสำคัญได้อย่างรวดเร็ว หรือเชื่อมต่อเว็บไซต์ เล่นแอพและเกมได้อย่างลื่นไหล ด้วยหน่วยความจำ 1GB และ CPU ทรงพลัง Qualcomm Snapdragon ระดับ quad core 1.2GHz.
  • เพลิดเพลินกับรูปภาพและวิดีโอบนหน้าจอคมชัดระดับ HD เลือกได้ทั้งขนาด 5 นิ้วบน Lumia 640 หรือ 5.7 นิ้วบน Lumia 640 XL
  • ใช้งานได้ทั้งวันกับแบตเตอรี่ขนาด 2500 mAh สำหรับ Lumia 640 และ 3000 mAh สำหรับ Lumia 640 XL
  • ถ่ายภาพคมชัดแม้แสงน้อยด้วยกล้องขนาด 8MP บน Lumia 640 หรือ 13MP เลนส์ ZEISS บน Lumia 640XL ทั้งสองรุ่นมาพร้อมแฟลช LED กล้องหน้าสำหรับวิดีโอคอลล์บน Skype และซอฟท์แวร์ Lumia Camera
  • เพลิดเพลินกับ Windows Phone 8.1 เวอร์ชั่นล่าสุด พร้อม Lumia Denim ที่เพียงแค่ swipe เดียวก็เข้าถึง Action Center แป้นพิมพ์ Word Flow และ Live Folders ทั้งยังสามารถอัพเกรดเป็นWindows 10 ได้ภายในปีนี้
  • เป็นครั้งแรกกับรุ่นสองซิมรองรับ LTE โดยรุ่นสองซิมทุกรุ่นมาพร้อมฟังก์ชั่น Smart Dual SIM สลับใช้สองซิมได้อย่างง่ายดาย

ด้วย Lumia 640 และ Lumia 640 XL ลูกค้าสามารถเข้าถึงฟีเจอร์และนวัตกรรมบน Windows 10 ผ่าน Windows Insider Program และอัพเกรดเป็น Windows 10 ได้ภายในปีนี้ ฟีเจอร์หลักและการพัฒนาบน Windows 10 ประกอบด้วยฟีเจอร์ใหม่ๆ บน  Office, อีเมล์, ปฏิทิน และรูปถ่าย รวมถึงบริการส่งข้อความบน Skype หรือบริการส่งข้อความอื่นๆ พร้อมท่องอินเตอร์เน็ตด้วยเบราเซอร์ Project Spartan ใหม่ และการผนึกรวม Cortana ไว้ในหลากหลายฟังก์ชั่น

Lumia_640_Home_DSIM_4G

Lumia 640 และ Lumia 640 XL มาพร้อมสิทธิเป็นสมาชิก 1 ปีของบริการ Office 365 personal ซึ่งรวมแอพพลิเคชั่น Office ล่าสุด (Word, Excel, PowerPoint, Outlook และOneNote) บน Lumia ทั้งยังเข้าถึงได้เพิ่มเติมบนคอมพิวเตอร์ PC หรือ Mac 1 เครื่อง และแท็บเล็บอีก 1 เครื่อง นอกจากนี้ ยังเก็บข้อมูลบน OneDrive ได้อีก 1 TB พร้อมโทรฟรีทั่วโลกผ่าน Skype Unlimited Wordwide ได้นานถึง 60 นาทีต่อเดือน

“สมาร์ทโฟน Lumia จะเพิ่มศักยภาพในการทำตลาดสมาร์ทโฟนราคาย่อมเยา” มิสโจ ฮาร์โลว์ รองประธานฝ่ายอุปกรณ์สื่อสาร ไมโครซอฟท์ กล่าว “ด้วย Lumia 640 และ Lumia 640 XL เรายังคงเดินหน้าทำให้นวัตกรรมเข้าถึงได้โดยผู้คนมากมาย เราผนึกรวมศักยภาพฮาร์ดแวร์ที่แข่งขันได้และนวัตกรรมซอฟท์แวร์ Windows พร้อมด้วยบริการไมโครซอฟท์ เพื่อให้คุณประสบความสำเร็จได้มากขึ้น ไม่ว่าเมื่อไหร่หรือที่ไหน”

Lumia 640 XL จะจำหน่ายทั่วโลกในเดือนมีนาคม มีสีฟ้า ส้ม และดำแบบด้าน พร้อมด้วยสีขาวที่มีทั้งแบบด้านและแบบมัน Lumia 640 จะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนเมษายน และวางจำหน่ายในสีฟ้า ส้มและขาวแบบมัน พร้อมสีดำแบบด้าน ทั้ง Lumia 640 และ Lumia 640XL จะวางจำหน่ายทั้งแบบซิมเดี่ยว LTE และสองซิม LTE และสองซิม 3G โดยLumia 640 XL จะมีแบบซิมเดี่ยว 3G ให้เลือกด้วย ราคาจะแตกต่างกันไปในแต่ละตลาดและผู้ให้บริการเครือข่าย Lumia 640 คาดว่าจะมีราคาประมาณ 139 ยูโรสำหรับรุ่น 3Gและ 159 ยูโร สำหรับรุ่น LTE ก่อนภาษีและค่าธรรมเนียมต่างๆ ส่วน Lumia 640 XL จะมีราคาประมาณ 189 ยูโรสำหรับรุ่น 3G และ 219 ยูโร สำหรับรุ่น LTE ก่อนภาษีและค่าธรรมเนียมต่างๆ

รุ่น สี และราคาที่จะวางจำหน่ายในประเทศไทยจะประกาศให้ทราบอีกครั้งเมื่อใกล้วางจำหน่ายจริง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก