[PR] iStudio by comseven ร่วมกับหลักทรัพย์กสิกรไทย จัด Workshop เจาะลึกแอปสแกนหุ้น

Trade like a pro

พิเศษสำหรับนักวิเคราะห์และลงทุน
iStudio by comseven ร่วมกับหลักทรัพย์กสิกรไทย จัดWorkshop เจาะลึก Application สแกนหุ้น ให้นักลงทุนไม่พลาดข่าวสารการลงทุน ข้อมูลในเชิงลึกของหุ้นกว่า 600 ตัว

Trade like a pro_Web 800 x

เริ่มวันที่ 4 มิถุนายนนี้ที่ iStudio สาขาเอ็มควอเทียร์

KS Super Stock Application ทำให้ทราบถึงข้อมูลบทวิเคราะห์การลงทุนคุณภาพของหลักทรัพย์กสิกรไทย ข่าวสารการลงทุน ข้อมูลในเชิงลึกของหุ้นกว่า 600 ตัว ทั้งข้อมูลด้านพื้นฐาน ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลงบการเงิน อัตราส่วนทางการเงิน รายชื่อและสัดส่วนผู้ถือหุ้นใหญ่ ประวัติการซื้อขายของผู้บริหารและปฏิทินหุ้น(รายละเอียดการจ่ายเงินปันผล) รวมถึงข้อมูลด้าน Technical Chart พร้อม Indicator ครบครัน โดยสามารถตรวจสอบหุ้นใน Portfolio และใบยืนยันการซื้อขายต่างๆ พร้อมสัญญานการซื้อขายหุ้นในพอร์ต ณ ขณะนั้น

ทั้งนี้ลูกค้ายังสามารถคัดกรองหุ้นอย่างมืออาชีพได้จากทั้งเงื่อนไขทางพื้นฐานและทางเทคนิคคอล เช่น P/E, P/BV, ROE, Net Profit, D/E, Dividend Yield, EPS, MACD, RSI, EMA, และ ADX เป็นต้น ที่สำคัญสามารถตั้งการแจ้งเตือนจากสูตรสแกนเมื่อมีหุ้นเข้าเงื่อนไขใหม่แบบ real time พร้อมด้วยการแจ้งเตือน(Alert) อีกถึง 14 ประเภท เช่น

  • การแจ้งเตือนจากราคาที่กำหนดไว้
  • การแจ้งเตือนจากปริมาณการซื้อขาย
  • การแจ้งเตือนเมื่อมีข่าวหุ้นที่เราติดตาม
  • การแจ้งเตือนเมื่อมีบทวิเคราะห์หุ้นเราที่ติดตาม
  • การแจ้งเตือนล่วงหน้าการขึ้นเครื่องหมาย XD,XR,XW,XA และ XM ของหุ้นที่เราติดตาม
  • การแจ้งเตือนเมื่อมีการประกาศงบการเงินของหุ้นที่เราติดตาม
  • การแจ้งเตือนจากนักวิเคราะห์ทางเทคนิคเมื่อพบสัญญาณซื้อ/ขายหุ้นที่น่าสนใจ

สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ผ่าน App Store เพียงค้นหาคำว่า KS Super Stock  ท่านก็จะเสมือนมีเลขาการลงทุนส่วนตัวเคียงข้างกาย

รีวิวแอพพลิเคชั่น : http://www.maccomseven.com/review-ks-super-stock/

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก