[PR] หัวเว่ย เปิดตัวสุดยอดนวัตกรรม “อุปกรณ์อัจฉริยะสำหรับสวมใส่” ณ โมบาย เวิลด์ คองเกรส 2015

Huawei IFA, Berlin 2014

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป เปิดวิสัยทัศน์ “Dreams Inspire Creativity”

ผ่านการเปิดตัวอุปกรณ์ “Talkband” และ “MediaPad”

(บาร์เซโลนา ประเทศสเปน:  1 มีนาคม 2558) หัวเว่ยเปิดตัว อุปกรณ์อัจฉริยะสำหรับสวมใส่ ได้แก่ TalkBand B2 และ TalkBand N1 เพื่อให้ผู้บริโภคได้เชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ได้ทุกเวลา อย่างไร้ขีดจำกัด ณ งานแถลงข่าว ที่จัดขึ้นในงาน โมบาย เวิลด์ คองเกรส 2015 (Mobile World Congress 2015) นอกจากนั้น หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ยังได้เผยโฉม แฟบเล็ต (Phablet) เจนเนอเรชั่นใหม่อย่าง MediaPad X2 พร้อมกับการประกาศวิสัยทัศน์ของแบรนด์ “Dreap Inspire Creativity” ภายในงานนี้อีกด้วย

Huawei IFA, Berlin 2014

นายริชาร์ด  หยู ซีอีโอ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป เปิดเผยว่า “สำหรับผู้บริโภคแล้วความสะดวกสบายในการเชื่อมต่อไปยังฐานข้อมูลส่วนตัวและบันทึกต่างๆนั้น เป็นหัวใจหลักที่ผลักดันให้ อุปกรณ์อัจฉริยะสำหรับสวมใส่กลายมาเป็นสิ่งสำคัญในการพัฒนาต้นกำเนิดของอุตสาหกรรม “บิ๊ก ดาต้า” (Big Data) และ คลาวด์ เทคโนโลยี (Cloud Technologies) การเปิดตัว อุปกรณ์อัจฉริยะสำหรับสวมใส่ในวันนี้ แสดงถึงความมุ่งมั่นในเรื่องของ แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ และ การคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่สามารถยกระดับการใช้งานของผู้บริโภค อุปกรณ์อัจฉริยะสำหรับสวมใส่ของเราสามารถเชื่อมต่อ และสอดประสานข้อมูลเพื่อที่จะนำเสนอระบบปฏิบัติการอัจฉริยะอย่างครบวงจร นอกจากนั้นยังสามารถตรวจสอบข้อมูลได้ตามความต้องการส่วนบุคคลอีกด้วย ไม่ต้องสงสัยเลยว่าอุปกรณ์อัจฉริยะสำหรับสวมใส่นั้นจะยังคงเป็นหนึ่งในเทรนด์ที่สำคัญในอุตสาหกรรมนี้ ทั้งนี้การนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีของหัวเว่ยมาใช้ประโยชน์อย่างสูงสุดนั้นจะผลักดันให้ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป บรรลุเป้าหมายในการเป็นผู้นำในด้านอุปกรณ์อัจฉริยะสำหรับสวมใส่ต่อไป”

Huawei IFA, Berlin 2014

หัวเว่ย TalkBand B2 – ส่วนผสมที่ลงตัวระหว่าง ชุดหูฟังบลูทูธ (Bluetooth Headset) และ อุปกรณ์สำหรับติดตามการออกกำลัง (Health Tracker) ในเจนเนจอเรชั่นที่ 2 ของ TalkBand ซึ่งมีชื่อว่า TalkBand2 นั้นถูกออกแบบมาในรูปลักษณ์ที่เหมาะสมกับการใช้งานในเชิงธุรกิจมากขึ้น โดยมีฟังก์ชันของอุปกรณ์สำหรับติดตามการออกกำลังที่ชาญฉลาด และเที่ยงตรงมากขึ้น ซึ่งนอกจากจะสามารถเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือได้แล้วยังเชื่อมต่อกับระบบ บลูทูธได้ดีกว่ารุ่นก่อนหน้านี้อีกด้วย TalkBand B2 นั้นไม่ได้เป็นแค่อุปกรณ์จัดการด้านสุขภาพเท่านั้นแต่ยังเป็นทั้งชุดอุปกรณ์หูฟังบลูทูธและกำไลข้อมือสำหรับเล่นกีฬา (Sport Bracelet) ซึ่งถือเป็นอุปกรณ์ในอุดมคติสำหรับนักธุรกิจที่ใส่ใจในสุขภาพของตัวเอง

Huawei 06

TalkBand B2 มาพร้อมกับเซ็นเซอร์อัจฉริยะ 6 แกนซึ่งเป็นระบบตรวจสอบอัจฉริยะอัตโนมัติที่สามารถระบุและบันทึกการเคลื่อนไหวได้อย่างเที่ยงตรงนอกจากนั้นยังสามารถตรวจสอบระยะเวลาของการนอนหลับในระดับลึกและการนอนหลับระดับธรรมดาตลอดจนสามารถให้คำแนะนำด้านสุขภาพและวิธีสำหรับการปรับปรุงรูปแบบการนอนหลับของผู้บริโภคให้ดีขึ้นอีกด้วย

อุปกรณ์ TalkBand B2 นั้นเป็นคู่หูที่สมบูรณ์แบบสำหรับสมาร์ทโฟนของผู้บริโภคอย่างแท้จริง นอกจากจะมี ไมโครโฟนแบบคู่, เทคโนโลยีลดเสียงรบกวน, ระบบการเชื่อมต่อบลูทูธคุณภาพสูงแล้ว ยังมีระบบตรวจสอบอัจฉริยะที่สามารถตรวจสอบได้ว่าหูฟังบลูทูธนั้นได้เชื่อมต่อกับสายรัดข้อมืออยู่หรือไม่ซึ่งทำให้สามารถออกคำสั่งหยุดระบบเสียงได้อย่างอัตโนมัติไม่ว่าจะเป็น เพลง หรือ โทรศัพท์ โดยสามารถสั่งการผ่านทาง โทรศัพท์สมาร์ทโฟน หรือสายรัดข้อมือได้เลย TalkBand B2 นั้นยังมาพร้อมกับเพจเจอร์ที่สามารถส่งสัญญาณเพื่อค้นหาตำแหน่งของสมาร์ทโฟนของคุณไม่ว่าจะเป็นระบบสั่นสะเทือนหรือระบบเสียง โดยไม่ต้องคำนึงถึงรุ่นของโทรศัพท์แต่อย่างใด

ทีมดีไซน์เนอร์ของหัวเว่ยจาก Huawei Aesthetics Center ปารีส ได้ออกแบบ TalkBand B2 ให้ทันสมัยและเรียบง่าย สายข้อมือรูปโค้งของ Talkband B2 ทำมาจากโลหะน้ำหนักเบาที่มีความแข็งแรงสูงซึ่งเป็นอลูมิเนียมที่ใช้ในอุตสาหกรรมการบิน ด้วยหน้าจอ HD ระบบสัมผัสที่ใช้งานง่าย TalkBand B2 มีสายรัดข้อมือมาให้เลือก 2 แบบด้วยกันได้แก่ สายรัดข้อมือที่ทำมาจากวัสดุ TPU เหมาะสำหรับผู้ที่ห่วงใยในสิ่งแวดล้อม และสายรัดข้อมือหนังสุดหรู ซึ่งสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้แตกต่างกันไปตามโอกาส ทั้งนี้สายรัดข้อมือแต่ละแบบยังมีหลากสีสันให้เลือกใช้อีกด้วย

TalkBand B2 มาพร้อมกับแบตเตอรี่มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยมสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 5 วัน สามารถใช้งานโทรศัพท์ได้ถึง 6 ชั่วโมง TalkBand B2 รองรับระบบปฏิบัติการ Android 4.0+, iPhones 5 และ iOS 7.0+ หรือสูงกว่า TalkBand B2 มีให้เลือกด้วยกัน 3 สี ได้แก่ สีดำ สีเงิน และสีทอง

 

หัวเว่ย TalkBand N1 – อุปกรณ์บลูทูธคุณภาพสูงสำหรับผู้ที่รักกีฬาและดนตรี

หัวเว่ย TalkBand N1 คือ ไฮไฟสเตอริโอ + อุปกรณ์บลูทูธ เครื่องแรกในอุตสาหกรรมนี้ ที่มี MP3 ความจุถึง 4 กิกกะไบต์ ซึ่งสามารถจุเพลงได้ถึง 1,000 เพลง อีกทั้งยังสามารถรับสายโดยบลูทูธ และยังติดตามผลการออกกำลังกายได้อีกด้วย

TalkBand N1 มาพร้อมกับลำโพงคุณภาพสูง ที่จะสร้างประสบการณ์ในการสัมผัสกับคุณภาพเสียงระดับมืออาชีพให้กับผู้ใช้ มาพร้อมกับหูฟังคุณภาพดีซึ่งต้องขอบคุณการปรับจูนเสียง TalkBand N1 รองรับความถี่ของเสียงได้ถึง 20-20 KHZ ให้คุณภาพเสียงที่ดีและลึกซึ่งที่สุด ผู้บริโภคยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการฟังเพลงผ่านทางอุปกรณ์บลูทูธ ด้วยบลูทูธเทคโนโลยีแบบ APTX

Huawei 07

เมื่อจับคู่กับสมาร์ทโฟนแล้ว TalkBand N1 ยังสามารถเป็นอุปกรณ์สำหรับติดตามการออกกำลังกายและการเล่นกีฬา โดยสามารถ นับจำนวนก้าว,คำนวณระยะทาง,คำนวณปริมาณแคลอรี่ และอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนั้นยังมีฟังก์ชั่นแจ้งเตือนชื่อหรือหมายเลขโทรศัพท์ของสายเรียกเข้าเพื่อให้ผู้ใช้จะไม่พลาดการรับสายบนท้องถนน

ด้ายการดีไซน์ ด้วยพื้นผิววัสดุที่ทำมาจากยางแบบนุ่ม TPU ทำให้ TalkBand N1 มีน้ำหนักเบาเพียงแค่ 18 กรัม และยังสามารถป้องกันฝุ่น และกันน้ำได้ถึงระดับ IP 54 ทำให้ชุดหูฟังนี้ป้องกันเหงื่อได้อีกด้วยซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย นอกจากนั้นการออกแบบหูฟังแบบแม่เหล็กยังเปลี่ยนรูปลักษณ์ของ TalkBand N1 จากชุดหูฟังที่ใช้งานง่ายให้กลายมาเป็นสร้อยคอที่ทันสมัยอีกด้วย TalkBand N1 มีมาให้เลือกด้วยกัน 3 สีได้แก่ สีเงิน, สีเทา และสีแดง

 

หัวเว่ย MediaPad X2:Ultra-octa 64 bit LTE Cat6 4G Phablet รุ่นแรกของโลก

MediaPad X2 เป็น Phablet ที่บางที่สุดในโลกด้วยความหนาเพียงแค่ 7 นิ้ว หรูหราแต่ดูภูมิฐานด้วยตัวเครื่องสีเมทัลลิค ประกอบกับการออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัดและไร้รอยต่อของหน้าจอ ทำให้สัดส่วนของตัวเครื่องและหน้าจอคิดเป็น 80% ซึ้งทำให้ง่ายต่อการใช้งานด้วยมือเพียงข้างเดียว หัวเว่ย MediaPad X2 เป็นเสมือนเพื่อนที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานโดยเป็นทั้ง โทรศัพท์, แท็บเล็ต, เนวิเกเตอร์, แบตเตอรี่แบบพกพา, ฮอตสปอตมือถือ และกล้องดิจิตอล สรรค์สร้างประสบการณ์การเชื่อมต่อที่ดีกว่าให้แก่ผู้บริโภคทั่วโลก

Huawei 08

ด้วยจอลามิเนต ขนาด 7 นิ้ว 1920 x 1200 FHD IPS ให้ความละเอียดสูงถึง 323 ppi หัวเว่ย MediaPad X2 ให้ประสบการณ์การใช้งานที่คมชัดมากกว่า ทำให้มั่นใจได้ว่าอุปกรณ์นี้มีการแสดงผลภาพที่ดีที่สุดแม้เมื่อมีการเอียง หน้าจอระบบสัมผัสเทคโนโลยี CABC ให้ภาพที่คมชัดและมีพลัง ด้วย 2.0 GHz Kirin 930 ultra-octa ชิปเซ็ต MediaPad X2 รองรับการเชื่อมต่อ LTE Cat6 ที่มีความเร็วในการดาวน์โหลดสูงสุดถึง 300Mps  ด้วยแบตเตอรี่ที่มีประสิทธิภาพ 5,000  มิลลิแอมป์ ซึ่งเป็นแบตเตอรี่ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดที่ได้รับอนุญาตให้ใช้ได้ในอุตสาหกรรม แบตเตอรี่ของ MediaPad X2 นั้นสามารถใช้งานได้นานสูงสุดถึงหนึ่งวัน

Huawei MediaPad X2 ยังมาพร้อมกับกล้องหลังขนาด 13 ล้านพิกเซล นอกจากนั้นยังสามารถถ่ายภาพในสภาวะที่มีแสงน้อยได้ดี, โหมดการวัดแสงและปรับโฟกัสภายหลังการถ่ายภาพ, ฟังก์ชันการปิดหน้าจอที่รวดเร็ว, มีความสามารถในการปรับโฟกัสและปรับวัดแสง, สามารถสร้างผลงานที่มีคุณภาพได้เทียบเท่ากับกล้องแบบ DSLR ในปัจจุบัน ด้วย กล้องหน้า 13 ล้านพิกเซล มีรูรับแสงถึง F 2.4  และมีมุมกว้างถึง 22มิลลิเมตรซึ่งสมบูรณ์แบบสำหรับการถ่อยรูป Selfies แบบพาโนรามา

Huawei MediaPad X2 มีมาให้เลือกด้วยกันสองรุ่นคือ รุ่นธรรมดา 2G RAM+ 16 GROM มาในเครื่องสีเงินไทเทเนียม และรุ่นพรีเมี่ยมที่มี 3G RAM + 32GROM ในสีโรสโกลด์ ซึ่งสามารถใส่ได้ 2 ซิม และรองรับระบบปฏิบัติการแบบ 4G

 

“Dreams Inspire Creativity”: โลกที่มีความเป็นไปได้อย่างไม่สิ้นสุด

ในงาน MWC 2013 หัวเว่ยนำคอนเซ็ปต์ “Make it Possible” ผ่านแคมเปญการตลาดทั่วโลก ซึ่งประกอบไปด้วยการเป็นสปอนเซอร์ทีมฟุตบอลใน 2 ปีที่ผ่านมา หัวเว่ยได้กลายเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่เป็นที่นิยมในหมู่ผู้บริโภคทั่วโลกผ่านการสื่อสารด้านความรู้สึกระหว่างแบรนด์และผู้บริโภคในเดือนตุลาคม 2014 หัวเว่ย

ได้กลายเป็นแบรนด์จากประเทศจีน บริษัทแรกที่ประสบความสำเร็จในการเป็นหนึ่งใน 100 Top Interbrand ระดับโลกปี 2014

Huawei 03

“เราทุ่มเทให้กับ ‘มัน’ มากที่สุด” ในคอนเซ็ปต์  ‘Make it Possible’ ซึ่งเป็นส่วนประกอบหลักในการเชื่อมต่อหัวเว่ยแบรนด์เข้ากับความรู้สึกของผู้บริโภค นายเชา หยาง รองประธานฝ่ายการตลาดของหัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป กล่าว “เราเชื่อว่า ‘มัน’ ในที่นี้หมายถึงพลังของความฝันและนวัตกรรมในการสร้างสรรค์การเชื่อมโยงทางด้านความรู้สึกกับผู้บริโภค นอกจากนั้นในงาน MWC 2015 หัวเว่ยยังได้เปิดเผยวิสัยทัศน์ใหม่ของแบรนด์ ซึ่งก็คือ ‘Dream Inspire Creativity’ เพื่อสื่อถึงแรงผลักดันด้านจิตวิญญาณซึ่งเป็นภาพใหญ่ของค่านิยมด้านจิตวิญญาณของหัวเว่ยที่จะเชื่อมต่อไปยังผู้บริโภค ทั้งนี้หัวเว่ยเชื่อว่าถ้าทุกคนเชื่อในพลังแห่งความฝัน และจินตนาการ โลกก็จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี

หัวเว่ยค้นพบวิวัฒนาการจากแบรนด์ 0.1 ไปยัง แบรนด์ 0.2 ด้วยวิสัยทัศน์ของแบรนด์ที่พัฒนามาจาก “Make it Possible” ไปยัง “Dream Inspiring Creativity” ซึ่งกลายเป็นแนวคิดหลักของแบรนด์ หัวเว่ยมุ่งหวังที่จะสื่อสารไปยังผู้บริโภคด้วยแรงบันดาลใจด้านนวัตกรรมและความฝัน ซึ่งเป็นตัวกำหนดคุณค่าด้านทางด้านจิตวิญญาณระหว่างหัวเว่ยและผู้บริโภคโลกของเผชิญกับความซับซ้อนและวิกฤตการณ์อยู่ตลอดเวลา ซึ่งทำให้ผู้คนเกิดความคลางแคลงใจและเริ่มมองโลกในแง่ร้าย ส่งผลให้ผู้คนสูญเสียกำลังใจที่จะมีความฝันที่ยิ่งใหญ่ ขั้นตอนของการไล่ล่าความฝันนั้นเต็มไปด้วยความท้าทายและคำถาม ต่อเมื่อเรามีความทะเยอทะยานและความศรัทธาเท่านั้นที่จะสามารถทำให้เราไปถึงความฝันของเราได้ ผู้บริโภคเรียกร้องหาแรงบันดาลใจเพื่อที่จะเชื่อในพลังของความฝัน ในฐานะที่เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ต้องแข่งขัน หัวเว่ยไร้ซึ่งความกลัว จิตวิญญาณของผู้ท้าชิงได้ผลักดันให้เราก้าวไปข้างหน้ามาแล้วถึง 27 ปี ด้วยจิตวิญญาณนี้เองที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเราในวันนี้ และจะยังคงเป็นแรงบันดาลใจให้เราในการทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้เพื่อ

ผู้บริโภคของเราในอนาคต สิ่งเหล่านี้ได้สะท้อนไปยังกลุ่มเป้าหมายของหัวเว่ย อุดมคติและความเชื่อที่มุ่งมั่น ด้วยแนวคิดของแบรนด์ที่ว่า “Dream Inspire Creativity” เป็นตัวนำทาง หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป จะนำพาผู้บริโภคไปสัมผัสกับประสบการณ์ที่เหนือความคาดหมายผ่านทางนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์และบริการอย่างต่อเนื่อง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก