[PR] หัวเว่ยแสดงนวัตกรรมมมือถือแบบครบวงจร ในงาน CES ประจำปี 2558

Huawei-CES-2015-SpecPhone-001

ลาสเวกัส, ประเทศสหรัฐอเมริกา : หัวเว่ย คอนซูเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ผู้ผลิตแอนดรอยสมาร์ทโฟน อันดับ 2ของโลก ได้จัดแสดงสินค้ากว่า 100 ชนิดในงาน CES ประจำปี 2558 อันประกอบไปด้วยสมาร์ทโฟน อุปกรณ์สวมใส่อิเล็กทรอนิคส์ อุปกรณ์เชื่อมต่อสำหรับโทรศัพท์มือถือและบ้าน ฯลฯ พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ที่เรียกว่า ?ไฮลิงค์? อันเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่นำเสนอโซลูชั่นแบบบูรณาการให้กับผู้บริโภคผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ให้ได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษทั่วทุกมุมโลก

?ในปี 2557 หัวเว่ยประสบความสำเร็จตามลำดับ กลยุทธ์การตลาดที่มุ่งเน้นผลิตภัณฑ์สำหรับตลาดระดับกลาง ถึงระดับไฮเอนด์ได้ผลเป็นที่น่าพอใจมาก ในแต่ละปียอดขายของหัวเว่ยเพิ่มขึ้น 30% มากกว่า 11.8 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงของหัวเว่ย รุ่น P7 และ Mate7 ได้รับความนิยมทั่วโลก นอกจากนี้ยังได้รับการจัดอันดับจาก Interbrand ให้เป็น 1 ใน 100 แบรนด์ของโลกด้วย

สำหรับในอนาคต หัวเว่ยมีพันธสัญญาในการรวบรวม มุ่งเน้น และพัฒนาธุรกิจสมาร์ทโฟน เพื่อนำเสนอประสบการณ์ในการบูรณาการความชาญฉลาดต่างๆของเทคโนโลยีเข้าไว้ด้วยกัน หวังมอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้ผู้บริโภค เป็นการยกระดับขีดความสามารถ และใช้ประโยชน์จากการเป็นผู้นำด้านบรอดแบรนด์ของโทรศัพท์เคลื่อนที่ (Mobile broadband) และการเชื่อมต่ออันเป็นจุดแข็งของหัวเว่ย เราจะมุ่งพัฒนาในธุรกิจระบบเชื่อมต่อกับรถยนต์ และอินเตอร์เนทของผลิตภัณฑ์ต่างๆ เพื่อให้ได้สมาร์ทโฟนที่สมบูรณ์ที่สุด ที่สามารถบูรณาการเข้ากับข้อมูลขนาดใหญ่ (big data) และคลาวด์ เซอร์วิส (Clod Services) ? มิสเตอร์ริชาร์ด หยู ประธานเจ้าหน้าที่บริหารหัวเว่ย คอนซูเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป กล่าว

 

หัวเว่ยชูสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง (flagship)?สำหรับบุกตลาด

จากผลสะท้อนความสำเร็จของกลยุทธ์โทรศัพท์รุ่นเรือธงระดับกลางไฮเอนด์ (mid-to-high-end flagship) ของหัวเว่ย ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าทั่วโลก ก่อให้เกิดความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ผลที่ตามมาก็คือการจดจำแบรนด์หัวเว่ยเพิ่มขึ้นจาก 52%ในปี 2013 เป็น 65% ในปี 2014 และการแนะนำต่อของแบรนด์อยู่ที่ 43%จากการสำรวจของ IPSOS

ทั้งรุ่นเรืองธง (flagship) ของแบรนด์หัวเว่ย และแบรนด์ออเนอร์ (Honor) ได้ถูกนำมาโชว์ที่งาน CES 2015 และยังมีรุ่นอื่นๆอีกเช่น P7 (ซัฟไฟร์,อาร์เซนอล และรุ่นแสตนดาร์ด), Mate7 (รุ่นพรีเมี่ยม และรุ่นสแตนดาร์ด) รวมถึง Honor6 และ Honor6 Plus อีกด้วย

Huawei-CES-2015-SpecPhone-002

(ผู้เข้าชมงานกำลังสัมผัสประสบการณ์ จาก Huawei Mate 7)

ความสำเร็จของรุ่น Huawei P6 และ Huawei P7 ทำให้ยอดขายสมาร์ทโฟนอยู่ที่ 4 ล้านเครื่องภายใยหกเดือนหลังจากเปิดตัวครั้งแรกที่กรุงปารีส เดือนพฤษภาคม 2557 และต่อมา Huawei Mate7 ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างดี หลังจากการเปิดตัวในเดือนกันยายนของปีเดียวกัน รุ่น G7 ที่ได้เปิดตัวในงาน IFA ก็จำหน่ายได้มากกว่าล้านเครื่องภายใน 2 เดือน

 

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนสกรุ๊ป เปิดตัวนวัตกรรม ?ไฮลิ้งค์ อีร่า (Hiling Era)?

Huawei-CES-2015-SpecPhone-003

(หัวเว่ย ไฮลิ้งค์ โซลูชั่น Huawei HiLink Solution)

ยิ่งไปกว่าการแสดงสินค้าและผลิตภัณฑ์รุ่นเรือธงของหัวเว่ยสมาร์ทโฟน ภายในงานยังมีการจัดแสดงวิสัยทัศน์ของหัวเว่ยภายใต้หัวข้อ ไฮลิ้งค์ อีร่า (Hilink era) อันป็นกลยุทธ์ที่จะรวมเอาทุกโซลูชั่นของโมบายอินเตอร์เนทโซลูชั่น (mobile internet solutions) ให้กับกลุ่มเป้าหมายทั่วทั้งโลก ผลิตภัณฑ์ของหัวเว่ยถูกออกแบบมาให้จัดการกับเทคโนโลยีอันหลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคในยุคของการสื่อสารผ่านอินเตอร์เนทบนโทรศัพท์มือถือที่เชื่อมต่อทั้งโลกไว้ด้วยกัน จากต้นแบบที่มีผลิตภัณฑ์ในครัวเรือนที่ประกอบด้วยสื่อต่างๆ การจัดเก็บ การตรวจวัดคุณภาพอากาศ ปลั๊กไฟฟ้าอัจฉริยะ รีโมทคอนโทรลแบบใช้แสงอินฟราเรด พัดลมอัจฉริยะ และอื่นๆ เป็นไปเพื่อการเชื่อมต่อของแต่ละอุปกรณ์แบบทุกที่ทุกเวลาอย่างง่ายดายทั้งสิ้น Huawei MediaPad T1 และX1, อุปกรณ์สวมใส่ TalkBand B1,mobile access device E5 PRO, home access devices PT500 และ WS331C, OTT Huawei M330 และvehicle-mounted module ME909Tu-565 ก็ได้ถูกนำมาจัดแสดงและสาธิตการใช้งานที่ หัวเว่ย ไฮลิ้งค์ โซลูชั่น เช่นเดียวกัน

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ consumer.huawei.com

 

เกี่ยวกับ หัวเว่ย คอมซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป

ด้วยศูนย์วิจัยและพัฒนา 16 แห่ง ที่ครอบคลุมหลายประเทศ อาทิเช่น เยอรมัน สวีเดน สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส อิตาลี รัสเซีย อินเดียและจีน ทำให้ผลิตภัณฑ์ และบริการของหัวเว่ยได้ขยายและครอบคลุมไปกว่า 170 ประเทศทั่วโลก ซึ่งครอบคลุมประชากรถึง 1ใน3 ของจำนวนประชากรโลก ในปี 2014 หัวเว่ยสมาร์ทโฟนมียอดการผลิตเป็นอันดับ 3 ของโลก ?หัวเว่ยประกอบไปด้วย 3 กลุ่มธุรกิจหลัก หัวเว่ยคอนซูมเมอร์บิสสิเนสกรุ๊ป? ผลิตโทรศัพท์มือถือและสมาร์ทโฟน อุปกรณ์โมบายบรอดแบรนด์ (mobile broadband ,MBB) อุปกรณ์สำหรับใช้ภายในบ้าน (home devices)

จากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญทางด้านโทรคมนาคมที่ผลิตสินค้าและบริการได้ตรงต่อความต้องการของลูกค้า

มากว่า 20 ปี ไม่ว่าจะเป็นด้านพัฒนาระบบเครือข่ายโทรคมนาคม หรืออุปกรณ์สื่อสาร? หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ปมีเป้าหมายว่าจะพัฒนาอย่างสุดความสามารถในการผลิตเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า เพื่อนำพาให้ทคโนโลยีทุกอย่างมีความเป็นไปได้ และเปิดประสบการณ์ใหม่ให้แก่ผู้ใช้ทั่วโลก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก