[PR] ใช้ Oppo N1 mini เปลี่ยมมุมมองถ่ายภาพแล้วจะเก็บอะไรได้บ้าง

777

สมาร์ทโฟนทุกวันนี้ล้วนแต่สามารถถ่ายภาพของคุณออกมากได้อย่างยอดเยี่ยมแต่ด้วยรูปร่างทรงแท่งทำให้มุมมองการถ่ายภาพจำกัดถ้าหากใครมีความคิดสร้างสรรค์ที่จะถ่ายภาพมุมที่แตกต่างไปก็ต้องทำท่าแปลกๆ จนดูน่าอาย หรือบางครั้งมุมภาพนั้นๆ ก็ลำบากจนการถือกล้องถ่ายธรรมดาไม่สามารถทำได้

12

0 (2)

ถ้าอยากถ่ายภาพที่แตกต่างออกไปแต่ไม่ต้องทำอะไรน่าอายมันจะทำกันได้ไหมล่ะ คำตอบสั้นๆ คือ ถ้ามีอุปกรณ์ที่รองรับไม่ว่าภาพมุมมองไหนก็ถ่ายออกมาได้ง่ายๆ อย่าง OPPO N1 mini สมาร์ทโฟนที่มีกล้องความละเอียดสูงถึง 13 ล้านพิกเซลพร้อมกล้องหมุนได้ถึง 195 องศาที่สามารถสร้างสรรค์มุมมองการถ่ายภาพได้หลากหลายแต่ทำอะไรบ้างนั้น เรามาดูตัวอย่างกัน

เริ่มจากการถ่ายภาพย้อนแสงหากยกกล้องขึ้นมาเฉยๆ โดยไม่ดูอะไรรูปที่ได้ออกมาก็จะเป็นเงามืดหรือบางครั้งก็จะเป็นแสงจ้าจนมองไม่เห็นภาพอะไรหรือจะใช้ฟังก์ชั่นอย่าง HDR ภาพที่ออกมาก็จะดูหลอกตาแต่หากเป็น OPPO N1 mini เราก็แค่หมุนกล้องหลบแสงเพื่อให้ได้มุมกล้องที่เหมาะสมแล้วก็สามารถถ่ายภาพออกมาได้ง่ายๆ

002

การถ่ายภาพในที่สาธารณะหากเป็นสมาร์ทโฟนทั่วๆ ไปต้องหยิบกล้องออกมาอย่างเด่นชัดถึงจะเก็บภาพได้ซึ่งบางครั้งการทำแบบนี้ก็สร้างความรำคาญใจให้กับผู้อื่นเพราะเขาเองก็ไม่อยากให้ถ่ายบ้างหรือเราลุกไปถ่ายภาพจนเกะกะเขาบ้างแต่หากใช้ลูกเล่นกล้องหมุนได้จาก OPPO N1 mini แค่นั่งเล่นมือถือบนตักกล้องสามารถปรับมุมกล้องถ่ายภาพสวยๆ ได้

003

สำหรับการถ่ายภาพมุมเงยในสามาร์ทโฟนทั่วๆ ไปเราต้องปรับมุมมองภาพอย่างยากลำบากจนต้องใช้เวลานานกว่าจะถ่ายภาพมุมสูงได้สักภาพหนึ่งแต่ใน OPPO N1 mini ทุกอย่างจะเป็นเรื่องง่ายๆ ทันทีเพียงหมุนปรับมุมที่ต้องการแล้วถ่ายภาพก็จะได้ภาพถ่ายที่ยอดเยี่ยม

001

นี่เป็นลูกเล่นที่ยอดเยี่ยมของกล้องหมุนได้ใน OPPO N1 mini ที่ไม่เพียงแต่จะมีระบบกล้องหมุนยังมีฟังก์ชั่นถ่ายภาพเด็ดๆ อย่างโหมด Ultra HD สามารถถ่ายภาพได้ความละเอียดสูงสุด 24 ล้านพิกเซลหรืออย่างโหมด Slow Shutter เปิดหน้ากล้องนาน 32 วินาทีช่วยสร้างสรรค์ภาพถ่าย เช่น ภาพแสงไฟเป้นเส้นเหมือนภาพกราฟฟิกสุดสวยงามที่ใครสนใจสามารถไปจับจองเป็นเจ้าของ OPPO N1 mini ในราคา 12,990 บาทที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ…

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก