[PR] ซื้อสินค้าสมาร์ทโฟนที่ www.bananastore.com “ลดทั้งกระดาน” รุ่นสุดฮอต ขายดี ราคาดีที่สุด

News3_Smartphone-Sale_All

เว็บไซต์ บานาน่าสโตร์ ดอทคอม พร้อมเอาใจนักช้อปออนไลน์ ที่กำลังมองหาสินค้าสมาร์ทโฟน โดยปรับราคาพิเศษสินค้าสมาร์ทโฟน รุ่นสุดฮอต ขายดี  แบบ “ลดทั้งกระดาน”  ลดสูงสุด 8,000 บาท กับ ซัมซุง Galaxy S6 Edge 32 Gold (4G) จากปกติ 27,900 บาท เหลือเพียง 19,900 บาท

รวมทั้งแบรนด์สุดฮอตอย่าง OPPO ที่ส่ง OPPO F1 Rose Gold (4G) มาลดราคาพิเศษ 1,000 บาท จากปกติ 8,990 บาท เหลือเพียง 7,990 บาท  เฉพาะลูกค้าเว็บไซต์  bananastore.com เท่านั้น   และยังมีอีกหลายรุ่นเด็ด ๆ ที่รอนักช้อปมาเป็นเจ้าของ

News3_Smartphone-Sale SKU

พร้อมความสะดวกสบายในการชำระเงิน ทั้งเก็บเงินปลายทาง  ผ่อนชำระสินค้าผ่านบัตรเครดิต  ชำระผ่านเคาท์เตอร์เซอร์วิส ที่ 7-11 ทั่วไทย  หรือที่เคาท์เตอร์บริการ โลตัส บิ้กซี  พร้อมบริการจัดส่งสินค้าถึงหน้าบ้าน ฟรีทั่วไทย เมื่อช้อปครบ 1,000 บาทขึ้นไป  หรือเลือกไปรับสินค้าที่ร้านบานาน่าไอที 33 สาขาทั่วไทยใกล้บ้าน ที่จะได้รับคำแนะนำการใช้งานจากทีมงานขายคุณภาพ  พร้อมมั่นใจคุณภาพสินค้าและการให้บริการหลังการขาย

อย่าพลาดโอกาสพิเศษ !!!  กับสินค้าลดราคาสมาร์ทโฟน “ลดทั้งกระดาน” ของดี  ราคาพิเศษ ต้องที่นี่  www.bananastore.com   ช้อปด่วน สินค้าราคาแรง รีบเป็นเจ้าของก่อนใคร  ตั้งแต่วันนี้หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก