[PR] เอซุส เซนโฟน 2 และ โรเบิร์ต จานส์ ศิลปินผู้โด่งดังบนอินสตาแกรมในชื่อ Nois7 มาร่วมงานเปิดตัวในจาการ์ตา เพื่อให้ทุกคนได้เห็นสิ่งที่คนอื่นไม่อาจได้เห็น

ASUS CEO Jerry Shen announces launch of ZenFone 2 for Southeast Asia markets.

เอซุส เซนโฟน 2 และ โรเบิร์ต จานส์ ศิลปินผู้โด่งดังบนอินสตาแกรมในชื่อ Nois7

จะมาร่วมงานเปิดตัวในจาการ์ตา เพื่อให้ทุกคนได้เห็นสิ่งที่คนอื่นไม่อาจได้เห็น

กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย (21 เมษายน 2558) — ในวันนี้เอซุสได้เปิดตัวเซนโฟน 2 สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงซึ่งเป็นน้องใหม่ของตระกูลเซนโฟนอย่างเป็นทางการในอินโดนีเซีย พร้อมกันนี้ได้แถลงเปิดตัวพันธมิตร โรเบิร์ต จานส์ (Robert Jahns) เจ้าพ่องานครีเอทีฟบนอินสตาแกรม ที่เป็นที่รู้จักในชื่อ Nois7 เซนโฟน 2 นี้เป็นสมาร์ทโฟนที่มีความพรีเมียม มีสไตล์ และทำงานว่องไว นำมาซึ่งคุณค่า รวมไปถึงกล้องที่ขณะนี้เป็นผู้นำในโลก ด้วยโหมดและออฟชั่นถ่ายรูปแบบไฮเอน ซึ่งทำให้ผู้ที่คลั่งไคล้ในการถ่ายรูปได้เห็นในสิ่งที่คนอื่นไม่อาจเห็น (see what others can’t see)

นอกจากนี้ เซนโฟน 2 ได้รับความคาดการณ์ว่าจะสร้างความสำเร็จไปทั่วโลกและสามารถคว้ารางวัลจำนวนมากมายครองได้ในงาน CES 2015 ที่ผ่านมา นอกจากนี้ เซนโฟน 2 ยังเป็นที่จดจำจากการคว้ารางวัล iF Design Award อันทรงเกียรติ ประจำปี 2015 รวมถึงเว็บไซต์ Tom’s Guide  ที่ทรงอิทธิพลยังขนานนามเซนโฟน 2 ให้เป็นท็อปสมาร์ทโฟนประจำงาน CES 2015 อีกด้วย (http://www.tomsguide.com/us/ces-awards-2015,news-20250.html)

See What Others Can’t See — แคมเปญการถ่ายภาพที่เน้นความริเริ่มสร้างสรรค์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Zenfone 2

เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวเซนโฟน 2 เอซุสจึงได้ร่วมมือกับโรเบิร์ต จานส์ ศิลปินดาวรุ่งร่วมสมัย หนึ่งในช่างภาพประจำอินสตาแกรมมือหนึ่งของโลก โรเบิร์ตได้มาทำงานร่วมกับเอซุสเพื่อที่จะรังสรรค์เรื่องราวสุดพิเศษ โดยสื่อออกมาจากภาพทั้ง 12 ภาพที่คุณจะได้เห็นสิ่งที่คนอื่นไม่อาจเห็น แต่ละภาพได้รับแรงบันดาลใจมาจากส่วนประกอบของเซนโฟน 2 ทั้งสิ้น

นอกจากองค์ประกอบใหม่ทั้ง 12 ส่วนนี้แล้ว โรเบิร์ตและเอซุสยังได้ออกแคมเปญงานสร้างสรรค์ ที่ร่วมมือกับช่างภาพจากทั่วโลก ซึ่งจะรังสรรค์ผลงานภาพถ่ายสุดพิเศษอย่างต่อเนื่องตลอดปี 2015 นี้ โรเบิร์ตได้ร่วมงานกับช่างภาพอินโดนีเซีย 2 ท่าน เพื่อที่จะสร้างผลงานที่โดดเด่นสะดุดตาร่วมกันโดยได้ถ่ายภาพในประเทศในมุมที่ไม่เคยเห็นกันมาก่อน

อีริค เฮอแมนสัน ประธานด้านมาเก็ตติ้งที่ดูแลทางฝั่งมือถือกล่าวว่า “โรเบิร์ต จานส์ได้รับสมญานามว่าเป็นเจ้าแห่งอินสตาแกรม เขาเป็นช่างภาพที่มีจินตนาการสูงมากคนหนึ่งของโลกและเป็นนักเล่าเรื่องที่น่าทึ่ง ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่การแสดงความคิดเห็นต่อชีวิตสมัยใหม่ผ่านศิลปะแบบเหนือจริงของเขา จะได้รับความสนใจจากทีมงานเซนโฟน 2”

“พวกเราทึ่งในทันทีที่เห็นความสามารถของเขาที่มองเห็นสิ่งที่คนอื่นไม่เห็นได้ และในการมองโลก สามารถดึงดูดความสนใจของคนทั้งโลกได้อย่างมีเอกลักษณ์และสร้างแรงบันดาลใจได้อย่างดี เขาสามารถทำให้ทุกอย่างที่เราใส่ไปในเซนโฟน 2 ดูมีตัวตนขึ้นมา โรเบิร์ตกลมกลืนกับแบรนด์เอซุส กับแคมเปญ See What Others Can’t See ได้อย่างลงตัว ผมเองยังแทบจะอดใจรอดูภาพต่อไปของเขาไม่ไหวแล้ว”

โรเบิร์ตได้แชร์ให้ฟังว่า “แต่ละภาพที่ผมออกแบบมา ผมตั้งใจที่จะทำให้ทุกคนยิ้ม เพื่อให้ทุกคนได้เห็นโลกในมุมที่แตกต่างออกไปบ้าง ผมยังแสวงหาการทำงานร่วมกันได้อย่างลงตัว เพื่อที่จะส่งมอบบางอย่างซึ่งเป็นสิ่งใหม่ๆ ที่สวยงามและน่าอัศจรรย์ คุณลักษณะเหล่านี้เป็นความคิดที่ผมมีต่อเอซุส ซึ่งเป็นผู้คิดค้นนวัตกรรมที่มีจุดเริ่มต้นมาจากความหลงใหลในเรื่องการออกแบบและความเป็นเลิศในด้านเทคโนโลยี”

“ภาพชุด See What Others Can’t See นี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเซนโฟน 2 และเราก็เพิ่งจะอยู่จุดเริ่มต้นบนทางเดินที่น่าประทับใจนี้  ผมยังรอคอยการทำงานร่วมกับช่างภาพที่รักในการถ่ายภาพทั้งในจาการ์ตานี้ และทุกมุมโลก ที่จะมาถ่ายทอดผลงานภาพถ่ายในแคมเปญ See What Others Can’t See ซึ่งพวกเรากำลังจะรังสรรค์ภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจจากเมืองและสถานที่ที่มีเอกลักษณ์ที่สุดของโลก ในมุมที่คนไม่เคยเห็นมาก่อน” โรเบิร์ตกล่าวทิ้งท้าย

ASUS CEO Jerry Shen announces ZenFone 2  with 4GB RAM for incredible multitasking at launch event in Jakarta.

ASUS CEO Jerry Shen thanks Southeast Asian countries in local languages (Indonesian, Vietnamese, Thai and Filipino) for success and support of ZenFone.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก