[PR] ตามไปดู Asus มีอะไรใหม่มาโชว์ใน Commart 2015

cover-Asus-Commart

ในปีที่ผ่านมาเอซุสได้ประกาศความสำเร็จด้วยการครองตลาดโน้ตบุ๊ค เป็นเจ้าตลาดอันดับท๊อป 2 ในขณะที่ทางด้านสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตก็มาแรง ด้วยยอดขาย Zenfone series ถึง 1.5 ล้านเครื่องต่อเดือน ภายหลังจากที่เปิดตัวไปได้เพียง 3 เดือน เช่นเดียวกับแท็บเล็ตหลายต่อหลายรุ่นที่ทยอยออกมาเอาใจผู้ใช้งาน

สำหรับงาน Commart ที่กำลังจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-22 มีนาคมนี้ เจ้าตลาดอย่างเอซุสก็ไม่พลาดที่จะนำผลิตภัณฑ์คุณภาพทั้งหลาย มาเสิร์ฟถึงมือคุณลูกค้า รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปหมาดๆ ถึง 3 ชนิด 3 ผลิตภัณฑ์ นั่นก็คือ Zenfone C, Fonepad 7 (FE171CG) และที่สำคัฐคือ Zenbook UX305 ที่เพิ่งเปิดตัวและวางจำหน่ายล่าสุด มาให้ผู้ที่สนใจได้ทดลองสัมผัส ทดลองเล่น ยังมีส่วนลดและของแจกให้ชาวเอซุสได้ลุ้นกันเช่นเคย

มร. เจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ทางเอซุสต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเราเป็นอย่างดีตลอดมา เราอยากจะตอบแทนด้วยการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อพัฒนาเทคโนโลยีให้เกิดประโยชน์ต่อผู้ใช้งานมากที่สุด ในงาน Commart ปีนี้ ไฮไลต์ของเอซุสก็จะอยู่ที่ผลิตภัณฑ์ใหม่ ได้แก่ Zenfone C สมาร์ทโฟนน้องใหม่ ตระกูล ZenFone ขนาดหน้าจอที่กะทัดรัด 4.5 นิ้ว แล้วยังมี Fonepad 7 (FE171CG) แท็บเล็ตโทรได้ 2 ซิม เบาบางจับถนัดมือ และ Zenbook UX305 อัลตร้าบุ๊ค คอมพิวเตอร์ดีไซน์หรูที่บางที่สุดในโลก”

Asus Commart

นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ได้รับรางวัลดีไซน์มากมาย อาทิเช่น ROG G751 โน้ตบุ๊คเกมมิ่ง, G20 เกมมิ่งเดสก์ท็อป, แท็บเล็ต Memo pad, และ Portable AiO PT2001 ออลอินวันพีซี มาจำหน่ายในงานนี้ด้วยเช่นกัน

ปิดท้ายที่ช่วงเล่นเกม พริตตี้สาวสวยของเอซุส จะหาผู้โชคดีมาเล่นเกม แล้วลุ้นรับของสมมนาคุณจากเรา มาพบกันได้ที่บูท P2 ในโซน Plenary Hall ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ตั้งแต่เวลา 10.00 น.- 20.00 น.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก