[PR] โซนี่จัดเต็มโปรโมชั่นสมาร์ทโฟน ต้อนรับวาเลนไทน์ ในงาน Thailand Mobile Expo 2015

Sony_TME_P1

โซนี่จัดเต็มโปรโมชั่นสมาร์ทโฟน ต้อนรับวาเลนไทน์

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด นำทีมโดย นพวรรณ โชติภาวัต ผู้จัดการทั่วไป ฝ่าย Customer Experience Product Solutions และ ฝ่ายผลิตภัณฑ์โซนี่โมบายล์ ขนทัพสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตรุ่นไฮไลท์ในตระกูล XPERIA Z3 SERIES พร้อมอุปกรณ์เสริมรุ่นล่าสุด เช่น โซนี่ สมาร์ทแบนด์ 2 และกล้องเซลฟี่ฟรุ้งฟริ้ง ไซเบอร์ช็อต KW11 พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่นสุดพิเศษตะลุยงานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2015 อาทิ โปรโมชั่นต้อนรับวาเลนไทน์ เมื่อซื้อ Xperia Z2 รับฟรี Central Gift Voucher มูลค่า 2,000 บาท และนาฬิกาตั้งโต๊ะ Xperia มูลค่า 990 บาท พร้อมเอาใจคู่รักที่ซื้อพร้อมกันสองเครื่องในงาน รับเพิ่ม หูฟัง Bluetooth SBH 20 หรือโปรโมชั่นสุดคุ้ม เมื่อซื้อสมาร์ทโฟนรุ่น Xperia Z3 และ Xperia Z3 Compact รับฟรีทันที Magnetic Charging Dock มูลค่า 1,190 บาท นอกจากนี้ โซนี่ ไทย ยังพร้อมโปรโมชั่น 0% ในรุ่นที่ร่วมรายการกับสถาบันการเงินชั้นนำ พร้อมพบกับสินค้าราคาพิเศษ และของสมนาคุณอีกมากมาย ได้ในงานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2015 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 กุมภาพันธ์ 2558 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

Sony_TME_P3

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก