[PR] เลอโนโวเปิดตัวเลอโนโว ไวบ์ เอ๊กซ์ 2 สมาร์ทโฟนเหนือชั้น โดดเด่นเน้นดีไซน์

LenovoPhone-012

เลอโนโวเปิดตัวเลอโนโว ไวบ์ เอ๊กซ์ 2 สมาร์ทโฟนเหนือชั้น

โดดเด่นเน้นดีไซน์

ใหม่ล่าสุดกับโปรเซสเซอร์ MediaTek True Octa-core?ให้การประมวลผลเร็วเหนือกว่า

 

กรุงเทพฯ ? 11 ธันวาคม 2557 ? เลอโนโวพร้อมจำหน่ายสมาร์ทโฟน ?เลอโนโว ไวบ์ เอ๊กซ์ 2? (Lenovo Vibe X2) สมาร์ทโฟนเรือธงระดับพรีเมี่ยม โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบเลเยอร์ บ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้ใช้งานในรูปแบบต่างๆ ให้อิสระพร้อมทั้งแสดงออกถึงความเป็นตัวตนที่แท้จริง

เลอโนโวคือผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรายแรกที่นำชิพ MediaTek MT6595 True Octa-core? มาใช้ในสมาร์ทโฟนโดยชิพใหม่ล่าสุดจาก MediaTek นี้รองรับการรับส่งถ่ายข้อมูลความเร็วสูงแบบ 4G LTE ?จึงให้ประสิทธิภาพการส่งถ่ายข้อมูลที่ทั้งยังช่วยประหยัดพลังงานแบตเตอร์รี่แม้เวลาที่ใช้งานเครื่องในฟีเจอร์มัลติมีเดียต่างๆพร้อมกัน

เมื่อเปรียบเทียบกับเครื่องสมาร์ทโฟนรุ่นก่อนหน้าแล้ว เลอโนโว ไวบ์ เอ๊กซ์ 2 ??ขนาด 32 กิ๊กกะไบท์ มีขนาดพื้นที่เก็บข้อมูลที่มากกว่าถึงสองเท่า อีกทั้งมีฟังก์ชั่นที่เหนือกว่าที่รองรับการรับส่งข้อมูลความเร็วสูงแบบ 4G LTE และการเชื่อมต่อวายฟาย(wi-fi) มาตรฐานที่ 802.11ac จึงรับประกันความมั่นใจเรื่องความไวของอินเตอร์เน็ตที่สามารถใช้งานอย่างไม่มีสะดุด เลอโนโว ไวบ์ เอ๊กซ์ 2 สามารถใส่ซิมการ์ดได้ถึง 2 ซิม จึงให้ความสมบูรณ์แบบ สามารถตอบโจทย์ได้ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว

 

ราคาและการวางจำหน่าย

สมาร์ทโฟน เลอโนโว VIBE X2 จำหน่ายแล้ววันนี้ที่ราคา 12,990 บาท? ณ? ร้านค้าชั้นนำและตัวแทนจำหน่ายสมาร์ทโฟน เลอโนโวทั่วประเทศ

สเปค Lenovo VIBE X2 :?https://specphone.com/Lenovo-Vibe-X2.html

Print

รับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับเลอโนโวได้ทาง RSS feeds หรือติดตามได้ใน Twitter และ http://www.facebook.com/LenovoMobileThailandหรือเว็บไซต์ http://www.lenovothailand.comสอบถามข้อมูลด้านผลิตภัณฑ์โทร 081-371-6000?บริษัท The Value System โทร 0-2661-6666 ติดต่อศูนย์บริการหลังการขายบริษัท Aserve Global Solution โทร. 0-2633-9885

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก