[PR] เผยโฉม “หัวเว่ย แอสเซนด์ เมท เซเว่น (HUAWEI Ascend Mate7) สมาร์ทโฟนแฟลกชิปโมเดล

D3S_1042

หัวเว่ยรุกตลาดสมาร์ทโฟนเมืองไทย ล่าสุดใช้เป็นประเทศแรกในอาเซียน

เพื่อเผยโฉม “หัวเว่ย แอสเซนด์ เมท เซเว่น? (HUAWEI Ascend Mate7) สมาร์ทโฟนแฟลกชิปโมเดล

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 30 ตุลาคม 2557: หัวเว่ย 1 ใน 3 ยักษ์ใหญ่ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนของโลก พร้อมรุกตลาดในไทยแบบเต็มสูบ หลังใช้เป็นศูนย์กลางธุรกิจในอาเซียน ล่าสุดเลือกเป็นประเทศแรกของภูมิภาคในการเผยโฉมนวัตกรรมสมาร์ทโฟนสุดล้ำเทรนด์ที่เป็นที่กล่าวขานทั่วโลก ณ ปัจจุบันกับ “หัวเว่ย แอสเซนด์ เมท เซเว่น (HUAWEI Ascend Mate7)? ที่ระดมสื่อมวลชนจากทั่วอาเซียน มาร่วมงานเปิดตัวในครั้งนี้อย่างยิ่งใหญ่ โดยชูจุดขายหน้าจอ FHD ขนาด 6 นิ้ว ให้ได้เต็มอิ่มกับทุกความบันเทิงแบบจุใจ ? บางเพียง7.9 มม. ? ความจุแบตที่เพิ่มชึ้นเพื่อการใช้งานได้ยาวนานกว่า ล้ำเทรนด์ด้วยเทคโนโลยีระบบสัมผัสลายนิ้วมือใหม่ ในราคาเพียง 16,990 บาท

“หัวเว่ย พร้อมที่จะเปิดประสบการณ์ใหม่ให้ผู้บริโภคได้สัมผัส กับสุดยอดสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด “หัวเว่ย แอสเซนด์ เมท เซเว่น? ที่มีหน้าจอขนาดใหญ่ขึ้นและโดดเด่นด้วยประสิทธิภาพการประมวลผลรวดเร็วที่สุดของเราในปัจจุบัน ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้ง ที่ต้องการท้าทายขีดความสามารถเพื่อให้ลูกค้าหัวเว่ยทั่วทุกมุมโลกได้เพลิดเพลินไปกับสินค้าคุณภาพระดับพรีเมี่ยมของเรา” มร.หยาง ฉู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวเว่ย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าว หัวเว่ย แอสเซนด์ เมท เซเว่น? สะท้อนถึงพัฒนาการของสมาร์ทโฟนหน้าจอขนาดใหญ่ที่มีประสิทธิภาพการทำงานอันชาญฉลาด ประหยัดพลังงานยิ่งขึ้นและความสะดวกสบาย ทั้งยังโดดเด่นด้วยเทคโนโลยีระบบสัมผัสลายนิ้วมือที่เหนือกว่า”

Huawei Jazz_Silver_B4_Product photo_EN_TIF_20140716

ระบบปฏิบัติการอัจฉริยะของ “หัวเว่ย แอสเซนด์ เมท เซเว่น??

“หัวเว่ย แอสเซนด์ เมท เซเว่น? ได้รวมความเป็นอัจฉริยะของหน่วยประมวลผล 8 Core (Octa-core)? ผสานเข้ากับด้วยหน่วยประมวลผลอันชาญฉลาดของ Huawei Kirin 925 ที่สร้างขึ้นจากชิปเซ็ตสี่แกนขนาดใหญ่ A15 1.8 GHz และสี่แกนขนาดเล็ก A7 1.3 GHz ที่เปิดใช้งานการตั้งค่าที่แตกต่างกันโดยขึ้นอยู่กับความต้องการพลังงานของแต่ละแอปพลิเคชั่นหรือฟังก์ชั่นเฉพาะ เพื่อสมาร์ทโฟนจะสามารถจัดการการใช้งานพลังงานได้อย่างชาญฉลาด? ? ? ? ? ช่วยประหยัดแบตเตอรี่โดยอัตโนมัติได้มากถึง 50% โดยใช้แกน A7 ในการใช้พลังงานแอปพลิเคชั่นมาตราฐานที่ผู้ใช้ส่วนมากใช้อย่างน้อย 80% และเพิ่มการใช้งานแกนขนาดใหญ่ A15 เมื่อเกิดการใช้งานที่มีรายละเอียดสูง เช่น การเล่นเกมหน่วยประมวลผลจะเปิดใช้งานแกนเพิ่มโดยอัตโนมัติเมื่อตรวจพบว่า 85-95% ของความสามารถประมวลผลเดี่ยวกำลังถูกใช้งาน?

ทั้งนี้ “หัวเว่ย แอสเซนด์ เมท เซเว่น ถือเป็นสมาร์ทโฟน หน้าจอขนาด 6 นิ้วรุ่นแรกในตลาดสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบสัมผัสลายนิ้วมือ ซึ่งเป็นการปฏิวัติรูปแบบการใส่รหัสผ่านในอดีต ช่วยให้ผู้ใช้ปลดล็อกโทรศัพท์ได้เร็วขึ้นถึง 80% เมื่อเปรียบเทียบกับอุปกรณ์ที่ใช้ระบบการรับรู้แบบวาดปลายนิ้วลงบนหน้าจอและตอบสนองช้ากว่า ตัวสแกนลายนิ้วมือถูกติดตั้งอยู่ด้านหลังของแฮนด์เซ็ตและมีขนาดที่ 9.16 x 9.16 มิลลิเมตร โดยเครื่องอ่านค่าลายนิ้วมือนี้สามารถบันทึกลายนิ้วมือได้มากถึง 5 ชุดแตกต่างกัน จัดเก็บในโหมดปกติและโหมดผู้เข้าใช้ ให้ผู้ใช้สามารถสลับโหมดการใช้งานเพื่อเพิ่มการรักษาความปลอดภัยในโฟลเดอร์ส่วนตัว แอปพลิเคชั่น หรือข้อมูลการชำระเงิน มีอัตรา 508PPI ที่สูงขึ้นเพื่อเพิ่มความแม่นยำถูกต้องในการอ่านค่า ดังนั้นจึงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องปัดหน้าจอซ้ำแล้วซ้ำอีกเพื่อปลดล็อคอุปกรณ์อีกต่อไปแม้นิ้วมือจะเปียกก็ตาม นอกจากนี้ ARM TrustZone เป็นฐานเก็บข้อมูล ที่ใช้รหัสลายนิ้วมือภายในชิปเซ็ตเพื่อเพิ่มการป้องกันที่ดีขึ้นโดย SecureOS และป้องกันการเข้าถึงโดยตรง ของบุคคลที่สาม การเชื่อมต่อระบบ LTE Cat6 ทำให้สามารถดาวน์โหลดได้รวดเร็วสูงสุดถึง 300 Mbps ช่วยให้การดาวน์โหลดภาพยนตร์ที่มีความละเอียดสูง (HD) ใช้เวลาน้อยเพียง 30 วินาที ทำงานด้วยแบตเตอรี่หนาแน่น Li-Polymer สูง 4100 มิลลิแอมป์ (mmAh) “หัวเว่ย แอสเซนด์ เมท เซเว่น? ดีไซน์แบตเตอรี่ให้มีขนาดใหญ่ในเครื่องที่บางยิ่งขึ้น ทำให้สามารถใช้งานได้นานถึง 2 วันติดต่อกัน ในโหมดการทำงานแบบปกติ ซึ่งเทคโนโลยีประหยัดพลังงานของ”หัวเว่ย แอสเซนด์ เมท เซเว่น? มีโหมดประหยัดพลังงานสามโหมด ได้แก่ โหมดปกติ โหมดสมาร์ท และโหมดประหยัดพลังงานพิเศษ

สเปค Huawei Ascend Mate7:?https://specphone.com/Huawei-Ascend-Mate7.html

Huawei Jazz_Silver_A7_Product photo_EN_TIF_20140716

โดดเด่นด้วยดีไซน์และวัสดุระดับพรีเมี่ยม

“หัวเว่ย แอสเซนด์ เมท เซเว่น?? ทนทานผสานดีไซน์ด้วยส่วนของตัวเครื่องที่ทำจากโลหะมากกว่า 95% ทั้งยังมีโครงสร้างภายในที่ทำจากโลหะผสมอลูมิเนียมช่วยลดความร้อนได้เป็นอย่างดี เหนือกว่าด้วยความบางเพียง 7.9 มิลลิเมตร น้ำหนักเบาเพียง 185 กรัม (รวมแบตเตอรี่) ถูกออกแบบให้มีความโค้งตามหลักสรีระศาสตร์ เพื่อให้ง่ายต่อการถือและใช้งานด้วยมือเดียว ขอบจอบางพิเศษขนาด? 2.9 มิลลิเมตรส่งผลให้ อัตราส่วนของหน้าจออยู่ที่ 83% “หัวเว่ย แอสเซนด์ เมท เซเว่น? เปิดตัวสองสีสุดชิคคือสีเงินและสีดำ หน้าจอแบบ Cell-LTPS ขนาด 6 นิ้ว FHD ที่ใช้พลังงานน้อยลงและเทคโนโลยี JDI Nega-NEO มีอัตราความคมชัดสูงถึง 1500: 1 Huawei Ascend Mate7 ให้ภาพที่คมชัด กล้องด้านหลังความละเอียด 13 MP ในการถ่ายภาพปาร์ตี้ที่มีแสงน้อยด้วยเซ็นเซอร์ CMOS รุ่นที่ 4 จากโซนี่และรูรับแสงขนาด f/2.0 นอกจากนี้กล้องด้านหน้าความละเอียด 5MP ดัดแปลงมาจากเลนส์ที่ไม่มีทรงกลม 5P เพิ่มความคมชัดและลดความผิดเพี้ยนของภาพได้อย่างดี

ง่ายต่อการใช้งานและสะดวกพกพา

“หัวเว่ย แอสเซนด์ เมท เซเว่น? จะเปิดตัวพร้อมกับ EMUI 3.0 อินเตอร์เฟซรุ่นใหม่เอกสิทธิ์เฉพาะจากหัวเว่ย ง่ายต่อการใช้งานด้วยมือเพียงข้างเดียว คุณลักษณะซอฟแวร์อินเตอร์เฟซตัวใหม่และการออกแบบระบบไทม์ไลน์ใหม่นี้ช่วยเพิ่มความเสถียรและการใช้งานแอปพลิเคชันได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังตอบสนอง ความต้องการใช้งานในชีวิตประจำวันผ่านรายละเอียดการออกแบบที่ใช้งานได้จริงและดึงดูดสายตา แม้ในช่วง การทำงานที่คาบเกี่ยวกันของสมาร์ทโฟนที่มีฟังก์ชั่นสำคัญๆ เช่น การโทร ข้อมูลติดต่อ การส่งข้อความ ที่สามารถเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งานโดยการรูดแนวนอนได้อย่างง่ายดาย

Huawei Jazz_Silver_product photo_reflect_EN_PNG_20140822

ความพร้อมใช้งานและอุปกรณ์เสริม?

ราคาขายปลีกที่แนะนำของ? “หัวเว่ย แอสเซนด์ เมท เซเว่น? ? 2GB RAM และ 16GB ROM? อยู่ที่ 16,990 บาท โดยวางแผนเปิดขายในกว่า 30? ประเทศทั่วโลก ประกอบด้วย จีนแผ่นดินใหญ่ ฮ่องกง อังกฤษ เยอรมัน อิตาลี ฝรั่งเศส และสเปน ตั้งแต่ต้นไตรมาส3? ของปี 2557? พร้อมอุปกรณ์เสริมต่างๆ อาทิ? ? Ultimo Power หูฟังใหม่ที่ลดเสียงรบกวนได้ 15-30 db และแบตเตอรี่ที่ชาร์จในตัวเมื่อเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน ปลอกโทรศัพท์หนัง และที่ตั้งชาร์จเจอร์

“หัวเว่ย แอสเซนด์ เมท เซเว่น (Huawei Ascend Mate7)? มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีเงินและสีดำ ราคาอยู่ที่ 16,990 บาท สัมผัสประสบการณ์แห่งโลกสมาร์ทโฟนสุดล้ำเทรนด์ได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

D3S_1092

D3S_1039

สามารถชมข้อมูลเพิ่มเติมของ Huawei Consumer BG ได้ที่:: consumer.huawei.com/en/

หรือสามารถอัพเดทข้อมูลของ Huawei Consumer BG:

Facebook: facebook.com/huaweidevice

Twitter: twitter.com/HuaweiDevice

Google+: plus.google.com/+HuaweiDevice

YouTube: youtube.com/user/HuaweiDevice

Flickr: flickr.com/photos/huaweidevice?

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก