Pokemon Go เปิดให้เล่นในฮ่องกงแล้ว และน่าจะทยอยเปิดให้เล่นเรื่อย ๆ ในทุกวัน

Pokemon-Go-Hong-Kong

เรียกว่าใกล้ไทยเข้ามาเรื่อย ๆ แล้ว สำหรับเกม Pokemon Go ที่ล่าสุดมีประกาศอย่างเป็นทางการจาก Niantic Labs ผู้สร้างเกม Pokemon Go ว่าตอนนี้ฮ่องกงสามารถเล่นเกม Pokemon Go ได้แล้ว

หลังจากที่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Pokemon Go ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งถือเป็นประเทศแรกในทวีปเอเชียที่ได้เล่นเกม Pokemon Go อย่างเป็นทางการ (ไม่นับอินโดนีเซียที่สามารถเล่นได้แบบไม่ Official) และเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็เปิดให้บริการในประเทศฝรั่งเศส พอมาต้นสัปดาห์ (วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2016) ก็ได้เปิดให้ฮ่องกงได้เล่นอย่างเป็นทางการ

“Pokemon Go พร้อมให้บริการในฮ่องกงแล้ว!! หยิบรองเท้า, ออกไปข้างนอก แล้วก็สำรวจโลกไปพร้อม ๆ กับ Pokemon Go ได้เลย”

ล่าสุด CEO ของ Niantic Labs ได้ให้สัมภาษณ์ในงาน SDCC 2016 เกี่ยวกับการให้บริการเกม Pokemon Go ว่าตอนนี้ทีมงานกำลังทำงานอย่างหนัก แต่เกม Pokemon Go จะไม่สามารถเปิดให้บริการในทีเดียวทั่วโลกได้ แต่จะทยอยเปิดให้บริการทุกวันแทน อย่างวันนี้ก็ฮ่องกงเล่นได้ พรุ่งนี้ก็คงวน ๆ อยู่แถวเอเชียล่ะครับ ไม่แน่อาจจะเป็นประเทศไทยก็ได้นะ

 

ที่มา: PokemonGo Fanpage

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก