แบบนี้ก็มี !! มีคนขายบัญชีเกม Pokemon Go Level 20 ที่มีโปเกมอนระดับ CP 2000 ในราคาถึง 3,500 บาท !!

pokemon-go-store1-1200x711

Pokemon GO เป็นเกมแนว Simulation RPG ซึ่ง Pokemon GO แตกต่างจากเกมเก็บเลเวลทั่วไปที่แนวการเล่นจะอ้างอิงจากแผนที่จริงในโลกและใช้ตัวผู้เล่นเองแทนตัวละครภายในเกม นั่นหมายความว่าผู้เล่นต้องออกเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ เพื่อทำกิจกรรมภายในเกมเช่น การจับโปเกมอน หรือการนำโปเกมอนไปประลองเป็นต้น ซึ่งการที่จะเป็นโปเกม่อนมาสเตอร์ที่เก่งกว่าคนอื่นนั้น ต้องมีโปเกมอนที่มีระดับสูง ๆ หรือเลเวลของตัวละครสูง ๆ ไปด้วย ซึ่งกว่าจะได้มาต้องแลกมาด้วยความยากลำบาก จึงมีคนหัวใส นำไอดีโปเกมอนมาวางขายให้กับผู้เล่นที่อยากมีตัวละคร และโปเกมอนที่เลเวลสูงแต่ไม่อยากเดินไกล ซึ่งตั้งราคาสูงถึง $100

Screen_Shot_2016-07-11_at_6.07.20_PM.0

โดยผู้เล่นนิรนามคนนี้ได้วางขายบัญชีเกม Pokemon GO ในราคา $100 หรือประมาณ 3,500 บาท โดยอ้างว่ามีระดับเลเวล 20 + และมีโปเกมอนมากกว่า 75 ตัว มีไข่ของโปเกมอน 9 ใบ ซึ่งมีระดับของโปเกมอนมากกว่า 2000 CP ซึ่งสำหรับใครที่ขี้เกียจเดินตามโปเกมอนแต่อยากมีโปเกมอนเจ๋ง ๆ ไว้ประลองกับผู้เล่นอื่น ๆ ก็ถือว่าสนใจอยู่ไม่น้อย และก็ต้องกระเป๋าหนักหน่อย แต่แนะนำให้เล่นเองดีกว่าเพราะนอกจากจะเพลิดเพลินไปกับระบบของเกม ยังได้มิตรภาพใหม่ ๆ พร้อมกับเป็นการออกกำลังกายไปในตัวอีกด้วย

ที่มา Theverge

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก