Plants vs. Zombies 2 เตรียมเปิดให้เล่น iOS ก่อนใครในวันที่ 18 กรกฎาคมนี้

เกม Plants vs. Zombies น่าจะเป็นเกมที่หลายท่านรู้จักและคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี กับเกมแนว casual ที่ผู้เล่นจะต้องวางแผนตั้งต้นไม้เพื่อป้องกันฝูงซอมบี้ที่จะเข้ามาทำร้ายเรา ซึ่งตัวเกมเองก็เป็นที่นิยมไปอย่างสูงทั่วโลก ทั้งในแพลตฟอร์มคอมพิวเตอร์พีซี หรือจะบนระบบปฏิบัติการของอุปกรณ์พกพาก็มีกระจายไปลงในหลายๆ ตัวทีเดียว

wild west day 6 copypng 30b37f.png

ล่าสุด EA ได้ประกาศแล้วว่าเกม Plants vs. Zombies ภาคสอง ที่จะใช้ชื่อภาคว่า?Plants vs. Zombies? 2: It’s About Time! เตรียมเปิดให้เล่นบน iOS เป็นแพลตฟอร์มแรกในวันที่ 18 กรกฎาคมนี้ โดยตัวเกมจะเป็นแบบ Free-to-Play คือสามารถโหลดมาเล่นได้ฟรีๆ แต่จะใช้โมเดลการเก็บเงินจากผู้เล่นในกรณีที่ต้องการซื้ออุปกรณ์อัพเกรดบางชนิด ซึ่งก็คือรูปแบบของ In-App Purchase ที่ได้รับความนิยมอยู่ในปัจจุบันนั่นเอง ส่วนธีมของเกมก็น่าจะไม่เปลี่ยนแปลงมากนัก แต่จะได้รับการพัฒนาให้ผู้เล่นได้รับความสนุกจากเกมมากว่าเดิม และยังจะมีเพิ่มธีมเกี่ยวกับระบบเวลาเข้ามาด้วย เพื่อทำให้เกมน่าสนใจขึ้น

ส่วนแพลตฟอร์มอื่นๆ เช่น คอมพิวเตอร์พีซีหรือแม้กระทั่ง Android ก็คงต้องรอกันไปก่อนครับ ก่อนเกมจะมา ก็มาดูคลิปทีเซอร์เรียกน้ำย่อยกันก่อนแล้วกัน

ที่มา : Kotaku, IGN

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก