หลุดภาพ Xperia 2 เครื่อง ที่เตรียมเปิดตัวในงาน MWC 2015

Sony-Xperia-M4-Aqua2

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับงาน MWC 2015 ที่หลายแบรนด์สมาร์ทโฟนก็เตรียมเอาสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆไปเปิดตัวกันมากมาย เช่นเดียวกับทาง Sony ที่มีข่าวลือว่าน่าจะมีด้วยกัน 2 รุ่นที่เปิดตัวในงานนี้ แต่น่าเสียดายที่มันจะไม่ใช่สมาร์ทโฟนเรือธง

Xperia-Z4-Tablet1

ตัวแรกเลยก็คือ Sony Xperia Z4 Tablet ที่มีข่าวหลุดมาก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งค่อนข้างเป็นที่แน่นอนแล้ววว่าน่าจะเป็นเรื่องจริง มาพร้อมดีไซน์ที่บางเฉียบ พร้อมหน้าจอความละเอียด 2K ชิปประมวลผล Snapdragon 810 แรม 4 GB รอม 32 GB รองรับ MicroSD น่าจะมาพร้อม Android 5.0 Lollipop

Sony-Xperia-M4-Aqua2

ส่วนอีกตัวหนึ่งนั้นพึ่งมีข่าวหลุดออกมาจากทาง XperiaBlog ซึ่งคาดกันว่าน่าจะเป็น Sony Xperia M4 Aqua มือถือรุ่นราคาไม่สูงมาก แต่มีความสามารถในการกันน้ำด้วย ซึ่งหน้าตาโดยรวมแล้วเหมือนกับ Xperia Z3 ทุกประการ อย่างที่ใน M2 Aqua เคยใช้ดีไซน์ของ Z2 มาก่อน

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก