สัดส่วนผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตผ่าน iPod แซงหน้า WP+BB ด้วยซ้ำไป

2012_iPod_touch_5th_gen_13

ถึงทาง Apple จะมองว่า iPod นั้นถือเป็นสินค้าที่กำลังจะตาย หรือหมดยุคของมันแล้วก็ตาม แต่ถึงกระนั้นมันก็ยังคงสร้างยอดขายได้ถึง 5 ร้อยล้านดอลลาร์ในปีที่ผ่านมา และยังคงถูกนำไปเปรียบเทียบกัยสินค้าอย่างอื่นอยู่ ทั้งๆที่มันกำลังจะถูกทอดทิ้งแล้ว

และจากสถิติของการใช้งานอินเตอร์เน็ตของ Opera Mediaworks ระบุว่าในตอนนี้ ยังคงมีผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ต ผ่าน iPod Touch ถึง 3.15% จากสัดส่วนทั้งหมดของ Apple ที่ 38.17% ซึ่งมันยังมากกว่าที่ Windows Phone(0.18%) และ BlackBerry(1.14%) ใช้รวมกันเสียอีก ซึ่งจากผลนี้ทำให้รู้ว่า iPod Touch ก็ยังคงเป็นที่นิยมอยู่ ยังไม่ได้กำลังจะตายจากไปอย่างที่ทาง Apple คาดการไว้ หรืออาจจะยังไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่แย่ขนาดนั้น

โดยถ้าดูถึงสถิตินี้ Android ก็คงจะครองอันดับหนึ่งด้วยปริมาณการใช้ถึง 42.83% แต่ก็แน่นอนหล่ะ เพราะ Android มีอุปกรณ์อยู่หลากหลายมากในหลายช่วงราคาทำให้เข้าถึงคนได้มากกว่าคนอื่น

 

ที่มา : CultOfMac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก