สมหน้าร้านตู้!! ซิมเพนกวินมีขายแล้วที่ 7-11 ราคามาตรฐาน 49 บาท แถมยังได้ความเร็ว 1 Mbps ด้วย

PenguinSim-Available-at-7-11-price-49-baht-SpecPhone-00003

ข่าวดีสำหรับผู้ที่สนใจซิมเพนกวิน ซิม Eco น้องใหม่ ความเร็ว 1 Mbps ที่จ่ายเพียงเดือนละ 321 บาท (รวม vat 7% แล้ว) ก็จะสามารถเล่นอินเทอร์เน็ตความเร็ว 1 Mbps แบบไม่อั้นได้ทันที เรียกว่าเป็นที่นิยมสำหรับคนที่อยากเน้นใช้อินเทอร์เน็ตเยอะๆ แต่ไม่เน้นความเร็วอะไรมากมาย เพราะความเร็ว 1 Mbps ก็สามารถใช้งานได้ครอบคลุมแล้ว จะเล่น Facebook, Line, เล่นเกมออนไลน์ หรือจะดูวีดีโอ Youtube ก็พอไหว

วีดีโอทดสอบความเร็วซิมเพนกวิน เน็ต 1 Mbps ทำอะไรได้บ้าง

ปัญหาของซิมเพนกวินคือหาซื้อยาก – โคตรยากครับ ด้วยกระแสความนิยมสูงมาก ช่วงแรกนี่ของขาดตลาดเลยทีเดียว และแน่นอนว่าพวกร้านตู้ที่รับซิมเพนกวินไปขายก็ได้ทำการโก่งราคาเป็นที่เรียบร้อย เท่าที่ผมได้ไปเดินสำรวจราคามาเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ราคาของซิมเพนกวินที่ขายตามร้านตู้ MBK, หรือแม้แต่ที่ฟอร์จูนก็ล้วนแต่ชาร์จราคาไปแรงซะเหลือเกิน จากราคาปกติที่ 49 บาท พวกเล่นขายกัน 150 – 200 บาทยังไม่รวมค่าบัตรเติมเงิน เรียกว่าทำให้ซิม Eco กลายเป็นซิมเลี่ยมทองไปเลย

ล่าสุดที่ 7-11 บางสาขาก็ได้เริ่มขายซิมเพนกวินแล้วครับ สนนราคาก็ 49 บาทเป๊ะๆ ตามราคาหน้าซิม พร้อมลงทะเบียนให้เรียบร้อยแบบไม่มีชาร์จค่าลงทะเบียนเพิ่ม ผมก็ไปจัดมาแล้ว 1 ซิมด้วยกัน

PenguinSim-Available-at-7-11-price-49-baht-SpecPhone-00002

 

ซูมเข้าไป ซิมอะไรเหลืองๆ

PenguinSim-Available-at-7-11-price-49-baht-SpecPhone-00007

 

โชว์ให้เห็นๆ ไปเลย พร้อมใบเสร็จ ราคา 49 บาท ไม่มีมั่วราคาแน่นอน ได้สิทธิ์แลกซื้อสุดคุ้ม 1 สิทธิด้วยนะ

PenguinSim-Available-at-7-11-price-49-baht-SpecPhone-00004

โดยวิธีการลงทะเบียนซิมเพนกวินที่เซเว่นอีเลฟเว่น จะใช้เพียงบัตรประจำตัวประชาชนเท่านั้นครับ พนักงานก็จะนำบัตรประชาชนเราเสียบเข้ากับเครื่องอ่านสมาร์ทการ์ด แหม่ ผมพึ่งจะรู้สึกดีกับการที่มีบัตรประชาชนเป็นแบบสมาร์ทการ์ดก็ตอนนี้แหละครับ ทั้งหมดใช้เวลาไม่ถึง 5 นาที เราก็ได้ซิมเพนกวินที่พร้อมใช้งานแล้ว

PenguinSim-Available-at-7-11-price-49-baht-SpecPhone-00001

ส่วนบัตรเติมเงิน เท่าที่สอบถามพนักงานเซเว่น ยังไม่มีข้อมูลในส่วนนี้นะครับ คาดว่าคงต้องเติมเงินผ่านช่องทางอื่นๆ ไปก่อน เช่น AirPay หรือตามตู้บุญเติม เป็นต้น

Penguin Sim 004

แน่นอนว่าซิมที่ผมซื้อมาก็ยังอยู่ใน 10,000 ซิมแรกของจังหวัดด้วยครับ รับความเร็ว 1 Mbps ไปเลยจ้าาา

PenguinSim-Available-at-7-11-price-49-baht-SpecPhone-00008

สำหรับรีวิวซิมเพนกวิน เรื่องแพคเกจ, รายละเอียดอื่นๆ ก็สามารถติดตามได้จากบทความนี้ครับ

เอาเป็นว่าใครที่สนใจซิมเพนกวินก็ไม่ต้องไปเดินหาให้เมื่อย ไม่ต้องไปกลัวโดนร้านตู้โขกราคาซิมเกินจริงแล้วนะครับ ออกไปซื้อที่เซเว่นอีเลฟเว่นใกล้บ้านท่านได้เลย ราคามาตรฐานของซิมเพนกวิน คือราคา 49 บาท ได้ค่าโทรติดมาในซิม 15 บาท โดยซิมที่ขายในเซเว่นตอนนี้ยังเป็นรุ่นที่ได้ความเร็ว 1 Mbps นาน 12 เดือนด้วยครับ ถ้าใครซื้อจากเซเว่นได้แล้ว อยากจะแชร์ข้อมูลให้เพื่อนๆ เรื่องสาขา หรือพิกัดที่ซื้อซิมเพนกวินในราคามาตรฐาน 49 บาทก็โพสพิกัดลงในคอมเม้นได้เลยจ้า

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก