มาแล้ว OPPO U3 เตรียมเปิดตัว 14 มกราคมนี้

gsmarena_002

หลังจากที่เป็นข่าวมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วสำหรับ OPPO U3? สมาร์ทโฟนตัวใหม่จากทาง OPPO ซึ่งในตอนนี้ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่ามีอยู่จริงและจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 14 มกราคมนี้

OPPO U3 จะเป็นสมาร์ทโฟนขนาดหน้าจอ 5.9 นิ้วความละเอียด Full HD มาพร้อมกับชิปประมวลผล Octa-core MT6752 ความเร็ว 1.7 GHz ชิปกราฟฟิค Mali-T760MP2 แรม 2 GB พร้อมด้วยจุดเด่น กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล พร้อมซูม 4 เท่าแบบ Optical หรือที่เข้าใจง่ายๆก็คือซูมโดยใช้เลนส์นั่นเอง รองรับการถ่ายภาพเคลื่อนไหวแบบ 4K และกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซลพร้อม LED Flash

รองรับการเชื่อมต่อ LTE ใช้ชิปเสียง AK4961 รอม 16 GB รองรับ MicroSD Card จะเห็นได้ว่าสเปคไม่เบาทีเดียว แถมทีเด็ดอยู่ที่กล้องเป็นหลักเสียด้วย

โดยจะเปิดตัวในจีนวันที่ 14 มกราคมนี้ ส่วนเรื่องของราคายังไม่เป็นที่เปิดเผย และยังไม่มีแผนที่จะวางจำหน่ายในประเทศอื่น แต่คาดว่างานนี้น่าจะชนกับงานเปิดตัวของทาง Xiaomi ได้สนุกกันเลยทีเดียว เพราะวันเปิดตัวห่างกันแค่วันเดียวเท่านั้น

gsmarena_004 gsmarena_003

ที่มา : GSMArena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก