ภาพหลุด OPPO N3 มาอีกแล้ว รอบนี้ของจริงชัวร์ 90% กล้องหมุนได้เหมือนเดิม

รูปภาพ1(2)

หลังจากวันก่อนมีภาพคอนเซ็ปท์ดีไซน์ของ OPPO N3 หลุดออกมาในต่างประเทศ แสดงให้เห็นว่าจะยังคงใช้กล้องหน้ากับกล้องหลังเป็นตัวเดียวกัน โดยใช้การหมุนแกนไปมาเหมือนกับใน OPPO N1 แต่ดีไซน์จะดูแปลกๆ ไปซักหน่อย จนมีหลายความเห็นในต่างประเทศบอกว่ามันไม่น่าจะใช่ของจริง

มาล่าสุดวันนี้ก็มีภาพใหม่ของ OPPO N3 ออกมาอีกแล้วคร้บ เป็นภาพจากวงในพอสมควรทีเดียว คราวนี้เรียกว่าสวนทางกับภาพก่อนหน้านี้อย่างสิ้นเชิงเลย เมื่อส่วนของกล้องด้านบนกลับกลายเป็นว่ามันเรียบเป็นระนาบเดียวกับตัวเครื่องทั้งหมด ดูลักษณะก็จะคล้ายๆ กับ OPPO N1 นั่นเอง ซึ่งทำให้สะดวกในการพกพามากกว่า ดูจากลักษณะแล้ว ก็น่าจะยังหมุนหน้า-หลังได้เช่นเดิม มีแฟลช LED 1 ดวง ส่วนที่อยู่ข้างๆ กันนั้นยังไม่แน่ชัดว่าจะเป็นอะไรนะครับ เพราะภาพก็ยังไม่ชัดเจนเท่าไร

ส่วนตัวเครื่อง มาในสีทูโทนขาวตัดเทา สำหรับด้านของสเปค ยังไม่มีข้อมูลออกมา คงต้องรอกันอีกซักหน่อย เพราะมีกำหนดการจะเปิดตัวในเดือนตุลาคมนี้แล้วจ้า

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก