OnePlus ปล่อยรายละเอียดเครื่องที่สามารถใช้ USB Type C และ Adapter ของ OnePlusได้ (จากกรณีปัญหาเรื่องความปลอดภัย เมื่อวานนี้)

oneplus

หลังจากที่เมื่อวานเป็นที่ฮือฮากันพอสมควรเลยกับการออกมากล่าวของทาง Google ว่า สายชาร์จ USB Type C ของ OnePlus 2 นั้น ไม่ได้มาตรฐานสากล และไม่แนะนำให้ใช้กับ Nexus เด็ดขาด วันนี้ทาง OnePlus ได้ออกมาตอบโต้อย่างเป็นทางการ และเผยรายละเอียดของเครื่องที่สามารถใช้สายและอแดปเตอร์ของ OnePlus ได้อย่างไม่มีปัญหา พร้อมทั้งเปิดใไ้ Refund ได้ด้วยถ้าต้องการ

โดยการใช้งานสายและอแดปเตอร์นั้น สามารถใช้กับ OnePlus 2 ได้อย่างปลอดภัย และไม่มีปัญหาใดๆแน่นอน แต่กับอุปกรณ์อื่นนั้นทาง OnePlus เองก็ไม่สามารถบอกได้แน่ชัดเช่นกันว่าจะเกิดปัญหาหรือไม่ แต่ก็ได้ออกตารางรายละเอียดของสเปคที่จะสามารถใช้งานได้ไม่มีปัญหาออกมา (ตามด้านล่าง)

และถ้าใครที่ซื้อ สาย และอแดปเตอร์ของ OnePlus แยกไป แล้วรู้สึกไม่สบายใจ หรือใช้แล้วกลัวมีปัญหาก็สามารถขอเงินคือได้ตามช่องทางนี้ครับ OnePlus Type C Refund

charts

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก