One Plus 3 จ่อเปิดตัวในไตรมาสที่สองของปี มาครั้งนี้เปลี่ยนดีไซน์ใหม่หมด!!!

oneplus_3_leaks

 

one-plus-3-leaked-render-2-w782

images_1449809295o3

 

 

ก่อนหน้านี้ได้มีภาพตัวเครื่องของ OnePlus 3 หลุดออกมาในเว็บไซต์ Weibo ในประเทศจีนซึ่งจะเห็นได้ว่ามีการปรับเปลี่ยนในเรื่องของดีไซน์ตัวเครื่องใหม่ทั้งหมด โดยก่อนหน้านี้ทาง OnePlus เพิ่งได้เปิดตัว OnePlus X มือถือที่มาพร้อมสเปคระดับกลางไปเมื่อช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา และล่าสุดได้มีข่าวออกมาว่า OnePlus กำลังจะเปิดตัวมือถือเจ้าของฉายา ” Flagship Killers “ ซึ่งก็คือ OnePlus 3 ในช่วงไตรมาสที่สองของปี 2016 นี้ หรืออีกแค่ไม่กี่เดือนเท่านั้น

คาดว่าอาจจะเปิดตัวและวางจำหน่ายในช่วงเดือนมิถุนายน ส่วนในเรื่องของสเปคตัวเครื่องนั้นมีเพียงข้อมูลเล็กๆน้อยๆ ว่า OnePlus 3 จะมาพร้อมกับซีพียู Snapdragon 820 และหน้าจอแบบ Full HD เท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาเปิดตัวก็คาดว่าจะอยู่ที่ราว $350 (ประมาณ 12,000 บาท) และทางเราจะอัพเดทข้อมูลให้ทราบกันต่อไป

 

ที่มา PhoneArena,CNet

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก