OnePlus ออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่อง เอาเครื่องซ่อมมาย้อมแมวขายแล้ว

gsmarena_001

จากก่อนหน้านี้ที่เราเคยนำเสนอข่าวลือที่เป็นกระแสอย่างมากของ OnePlus ในกรณีที่มีลูกค้าหลายรายสงสัยว่า OnePlus One เครื่องใหม่ที่สั่งซื้อมานั้น เป็นเครื่องซ่อมมาย้อมแมวขาย โดยได้มีการนำไปโพสไว้บนเว็บบอร์ดของทาง OnePlus และได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้ใช้รายอื่น

ซึ่งล่าสุดทาง OnePlus ได้ออกมาโพสชี้แจงเกี่ยวกับเหตุผลว่าทำไมเครื่องที่ได้รับไปไม่ใช่เครื่องซ่อมทั้งหมด 7 กรณี (ซึ่งจริงๆมีมากกว่านั้น) โดยประกอบไปด้วย กล่องโดนแกะก่อนถึงมือ, เครื่องมีรอย, มีรูปค้างอยู่ในเครื่อง, ระบบโดนตั้งค่ามาก่อนแล้ว และมีฟิล์มกันรอยติดมาที่เครื่องก่อนแกะออกจากกล่อง

ทาง OnePlus เองก็ได้ชี้แจงสาเหตุอย่างละเอียด และถือว่าเป็นที่ยอมรับได้ในบางกรณี แต่ก็ยังมีอีกหลายกรณีเหมือนกันที่ทาง OnePlus เองยังคงต้องสืบสวนอยู่ว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร แต่ถึงอย่างไรทาง OnePlus ก็ยังยืนยันว่าไม่ได้เอาเครื่องซ่อมมาย้อมแมวแน่นอน

ส่วนในอีกกรณีหนึ่ง ที่เกี่ยวกับข่าวลือที่ว่ากระจกหน้าจอของ OnePlus One อาจจะไม่ได้ใช้ Gorilla Glass 3 ตามที่ระบุเอาไว้ ทาง OnePlus ก็ได้เอาแผนภาพโครงสร้างของตัวเครื่อง พร้อมชื่อบริษัทที่ส่งชิ้นส่วนนี้ให้มายืนยันเลยว่าใช้งานจริงๆ ซึ่งน่าจะช่วยคลายความกังวลของผู้ใช้ลงไปได้มาก

 

ที่มา : GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก