Note 3 Model!! Oppo R1 จะมีรุ่นที่ใช้ CPU Snapdragon และรองรับ LTE

Oppo R1S Full

หลังจากที่ Oppo เปิดตัว Oppo R1 ที่ใช้ CPU Mediatek ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว และตอนนี้ Oppo ก็กำลังผลิต Oppo R1S สมาร์ทโฟนที่ใช้บอดี้เดียวกับ R1 เลยแต่ CPU เป็น Snapdragon และจะขายเฉพาะที่ Tenaa (ผู้ให้บริการเครือข่ายในจีน)

ถึงแม้ว่าภายนอก ?Oppo R1S จะมีหน้าตาเหมือนกับ R1 รุ่นปกติเป๊ะๆ แต่ภายในนอกจากจะใช้ CPU Snapdragon (คาดว่าจะเป็น Snapdragon 400 MSM8926) ที่เป็น Quad-Core Cortex A7 ความเร็ว 1.6GHz และ Ram 2GB (Oppo R1 ใช้ Quad-Core Mediatek 1.3GHz, Ram 1GB) ทำให้ Oppo R1S รองรับการใช้งาน LTE ด้วย (คุ้นๆ แหะเหมือนค่ายเกาหลียี่ห้อหนึ่งเลย) และแน่นอนว่าเมื่อใช้ CPU Snapdragon ก็ทำให้มันมีโอกาสที่จะได้อัพเกรดระบบปฏิบัติการณ์เวอร์ชันใหม่ได้ง่ายกว่า CPU Mediatek

ถ้าคิดว่าเท่านี้ผู้ใช้ Oppo R1 เจ็บช้ำแล้ว ยังมีอะไรที่ทำให้เจ็บกว่าอีกคือกล้องหลังของ Oppo R1S จะมีความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และรองรับการบันทึกวีดีโอที่ความละเอียดระดับ 1080p (Oppo R1 กล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล บันทึกวีดีโอ 720p) แต่ยังไม่มีการยืนยันนะครับว่า Oppo R1S จะรองรับการใช้งาน 2 ซิมหรือไม่

 

ที่มา: gsmarena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก