Nokia X2 “อาจ” เริ่มวางจำหน่ายศุกร์นี้ 18 กรกฎาคม 2557

Nokia X2 Dual Sim

Nokia X2?ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปลายเดือนที่แล้ว และประกาศราคาที่จะวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว และมีข่าวจากแหล่งที่เชื่อถือได้ว่า?Nokia X2?อาจจะเริ่มวางจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 18 กรกฎาคมนี้

Nokia X2 Dual Sim 02

โดย Nokia X2?จะมาพร้อมกับหน้าจอสัมผัสขนาด 4.3 นิ้ว ClearBlackDisplay และเพิ่มปุ่ม Home ขึ้นมา หน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 1.2GHz dual-core RAM 1GB และ?Nokia X2?ยังมีการปรับปรุงเรื่องกล้องโดยมีกล้องหลัง 5 ล้านพิกเซล แฟลชและ Autofocus มีกล้องหน้าสำหรับใช้งาน Video Call รองรับการใช้งาน 2 ซิม รองรับการเชื่อมต่อ 3G แบตเตอรี่ 1800 mAh

ต้องรอดูว่า?Nokia X2?จะวางจำหน่ายในวันศุกร์นี้หรือไม่ แต่ที่แน่นอนแล้วคือราคาที่จะวางจำหน่ายอยู่ที่ 4,690 บาท สำหรับสเปค Nokia X2 Dual Sim แบบเต็มๆ สามารถเข้าไปดูได้ที่ลิ้งด้านล่างเลยครับ

ล่าสุด AIS เปิดขายผ่านทาง Online Store ของตนเองแล้วในราคา 4,690 บาท แถม MicroSD ให้ 16 GB เริ่มจัดส่งวันจันทร์ที่ 21 กรกฎาคมนี้ ลูกค้า AIS ส่งฟรีนะครับ

Nokia-X2_965x305 (1)

ที่มา: Nokiagang

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก