Nokia เปิดตัว Lumia 530 รุ่นต่อของ Windows Phone ที่ขายดีที่สุด มากับ WP 8.1

Lumia530-hero-2

ที่ผ่านมาไม่นานนี้ได้มีรูปเครื่องของ Lumia 530 หลุดออกมาให้เห็นกันเล็กน้อยในจีน หลังจากที่ทิ้งช่วงเวลาจากรุ่นก่อนหน้าของ Lumia 520 Windows Phone ที่ขายดีที่สุดมาปีกว่า Nokia ก็ได้ทำการเปิดตัว Lumia 530 อย่างเป็นทางการแล้วโดยได้อัพเกรดระบบปฏิบัติการเป็น Windows Phone 8.1 รุ่นล่าสุดของ Microsoft

สเปคของ Lumia 530 นันไม่ได้ต่างกับรุ่นก่อนหน้ามากนัก โดยตัวเครื่องมากับหน้าจอขนาด 4 นิ้ว ตัวประมวลผล Snapdragon 200 แบบควอดคอร์ความเร็ว 1.2 GHz พื้นที่เก็บข้อมูล 4 GB เพิ่มด้วย microSD ได้สูงสุด 128 GB กล้องหลังความละเอียด 5 ล้านพิกเซล (ไม่มีกล้องหน้า) รองรับ 3G 21Mbps และการเชื่อมต่ออื่นๆ ตามมาตรฐาน ตัวเครื่องนั้นเปลี่ยนมาใช้เป็นปุ่มบนหน้าจอแทนตามที่ Windows Phone 8.1 สนับสนุนด้วย

โดย Lumia 530 นั้นจะมาทั้งกับรุ่นปกติและรุ่นสองซิม รุ่นปกตินั้นราคาอยู่ที่ประมาณ 3,700 บาท และรุ่นสองซิมที่ประมาณ 4,300 บาท ทั้งสองราคานี้ยังไม่รวมแว็ตครับ

Lumia530-Single

 

 

 

ที่มา : Phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก