มือถือชิป Intel ถ้าอยากเล่น Pokemon Go จงไปลงทะเบียนเดี๋ยวนี้!!

Pokemon-Go-Change-org-Intel-Chipset

เหมือนเป็นแสงสว่างเล็ก ๆ ที่ปลายอุโมงค์สำหรับผู้ที่ใช้มือถือชิป Intel ไม่ว่าจะเป็น ASUS Zenfone รุ่นแรก หรือ ASUS Zenfone 2 รุ่นแรกชิปเซ็ต Intel ที่จะไม่สามารถเล่นเกม Pokemon Go ได้ เนื่องจากตัวเกม Pokemon Go ไม่รองรับชิป Intel ตามหน้า Supported Device ทางหน้าเว็บ Pokemon Go

ล่าสุดได้มีผู้ตั้งแคมเปญใน Change.org เว็บไซต์เพื่อการรณรงค์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก เกี่ยวกับเรื่อง Pokemon Go และชิปเซ็ต Intel นี่แหละครับ เรียกร้องให้ทางผู้พัฒนาแอปพลิเคชัน Pokemon Go ทำให้มือถือชิปเซ็ต Intel สามารถเล่นเกม Pokemon Go ได้ และตอนนี้ก็มีผู้ลงชื่อเข้าร่วมแคมเปญนี้แล้วกว่า 16,000 คน จากจำนวนที่เซ็ตไว้ที่ 25,000 คน

เอาเป็นว่าเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจอยากเล่นเกม Pokemon Go แล้วก็ใช้มือถือ Zenfone หรือมือถือที่ใช้ชิปเซ็ต Intel ก็สามารถเข้าไปลงชื่อกันได้ที่ลิ้งนี้: https://www.change.org/p/niantic-pokemon-go-intel-processor

เผื่อจะกดดันให้ทางผู้ผลิตเกม Pokemon Go ออกเวอร์ชันที่รองรับชิปเซ็ต Intel ก็ได้นะ เพราะตัวเว็บไซต์ Change.org เองก็ถือว่าประสบความสำเร็จในเรื่องการรณรงค์อยู่บ่อย ๆ ตั้งแต่แคมเปญเล็ก ๆ ไปจนถึงแคมเปญใหญ่ ๆ เลยล่ะ

 

ที่มา: change.org

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก