ยืนยันแล้ว Nexus 6 เจอกันเดือนนี้แน่นอน(มั้ง) คาดอาจจะไม่ได้ชื่อ Nexus 6 ก็เป็นได้

nexus-6-droid-life-1

นี่เป็นข่าวที่ได้รับการยืนยันมาจากทาง Wall Street Journal ที่ระบุว่าได้ข่าวมาจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือถึง 3 แหล่ง และทุกคนต่างให้ข้อมูลมาเหมือนกันเลย คือ Google จะเปิดตัว Nexus ตัวใหม่ภายในเดือนนี้ ภายใต้การผลิตของ Motorola

แต่คาดว่าอาจจะไม่ได้ชื่อ Nexus 6 อย่าที่เราคาดกันไว้ ซึ่งในตอนนี้ก็ยังไม่มีใครรู้ถึงชื่อจริงของเจ้า Nexus รุ่นนี้ รู้เพียงแค่ว่าตอนนี้ใช้ Codename ว่า Shamu อยู่เท่านั้นเอง โดยจะมาพร้อมหน้าจอขนาด 5.9 นิ้ว ความละเอียดสูง

โดยจะทำออกมาเพื่อแข่งกับ iPhone 6 Plus โดยเฉพาะ แต่ราคาจะถูกกว่าอย่างเห็นได้ชัด อาจจะไม่ถูกสุดๆเหมือนกับครั้งที่ก่อนๆ มา (ราคาในต่างประเทศ) แต่ราคาจะอยู่กลางๆ ไม่ถูกไม่แพงจนเกินไป คาดว่าน่าจะอยู่ที่ราวๆ 450 ปอนด์ หรือราวๆ 24,000 บาท ซึ่งก็ถือว่าราคาเป็นมาตรฐานทั่วไปสำหรับสมาร์ทโฟนเรือธง แต่แน่นอนถ้าเทียบกับ Nexus 5 ที่ราคา 299 ปอนด์ หรือราวๆ 16,000 บาท ก็ถือว่าแพงกว่าอย่างเห็นได้ชัด

อย่างไรก็ตามคงต้องรอให้ทาง Google ออกมายืนยันอีกรอบว่าจะออกมาในรูปแบบไหนและราคาเท่าไหร่ แต่ถ้าเข้าไทยคงไม่ต้องสงสัยบวกเข้าไปได้เลยอีก 3,000-4,000 บาทแน่นอน

ที่มา : BGR

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก