มาอีกชื่อ !!! iPhone ขนาด 4 นิ้ว ที่คาดว่าจะเปิดตัวในเดือนมีนาคม มีข่าวลือถึงชื่อใหม่ว่า iPhone SE !!!

iphonese

จากข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่า Apple กำลังจะเปิดตัว iPhone ขนาด 4 นิ้วอย่างเป็นทางการในเดือนมีนาคม ซึ่งในอีกไม่กี่วันก็จะขึ้นเดือนมีนาคมแล้ว แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไรออกมายืนยันได้ว่า สรุปแล้วเจ้า iPhone 4 นิ้วตัวนี้จะใช้ชื่อว่าอะไร

จากตอนแรกสุดเกี่ยวกับชื่อเรียกของเจ้า iPhone 4 นิ้วนั้นมีออกมาหลายชื่อเรียกด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น iPhone 7c ,iPhone 6c และ iPhone 5se ล่าสุดจากรายงานที่ออกมาใหม่บอกว่า ชื่อที่จะใช้ดันไม่ใช่ชื่อที่เคยพูดถึงไปก่อนหน้านี้ แต่มีความเป็นไปได้ที่ Apple จะตั่งชื่อให้เจ้า iPhone รุ่นนี้ว่า iPhone SE โดย “SE” คาดว่าจะย่อมาจากคำว่า “Special Edition”

อย่างไรก็ตาม iPhone SE จะมีราคาเท่ากับ iPhone 5s หลังจากได้รับการเปิดตัว และคาดว่ามันจะมีหน้าตาเหมือนกัน แต่จะเพิ่มความโค้งมนบริเวณขอบ โดยเจ้า iPhone SE จะขับเคลื่อนด้วย CPU A9 รุ่นอัพเกรด มาพร้อมกับกล้องหลัง 8 MP เทคโนโลยี NFC และรองรับ Apple Pay นอกจากนั้นยังสามารถเชื่อต่อเครื่อข่าย 4G LTE Wi-Fi และ Bluetooth อีกด้วย โดยจะมีให้เลือกขนาดความจุหน่วยความจำภายในระหว่าง 16 GB หรือ 64 GB

ในวันที่ 15 มีนาคม หรือ 22 มีนาคม ภายในงานอีเว้นท์ของ Apple คาดว่าเจ้า iPhone SE จะได้รับการประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการตามข่าวลื่อที่ออกมาก่อนหน้านี้ และคาดว่าจะมี iPad Pro ขนาด 9.7 นิ้วจะได้รับการเปิดตัวเป็นเพื่อนกันภายในงานดังกล่าวด้วย

ที่มา gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก