โค้งสุดท้ายก่อนเปิดตัว !!! ภาพเรนเดอร์ล่าสุดของ Xperia C6 คาดหน้าจอจะเล็กกว่าที่เดาไว้ตอนแรก !!!

New-Sony-Xperia-C6-render-plus-previously-leaked-images

ล่าสุดตอนนี้มีภาพภาพเรนเดอร์ของ Xperia C6 ออกมาจาก @OnLeaks ซึ่งเป็นแหล่งข่าวที่ค่อนข้างเชื่อถือได้ ซึ่งภาพเรนเดอร์ดังกล่าวมีพื้นฐานจากภาพที่หลุดมากจากโรงงานก่อนหน้านี้ โดยเมื่อเดือนที่แล้วได้มีภาพหลุดที่คาดว่าจะเป็นของสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวหลุดออกมา ในขณะที่หลายฝ่ายคาดการณ์กันว่าในเดือนหน้าที่งาน MWC 2016  Sony จะมีการเปิดตัวอุปกรณ์ใหม่หลายอย่าง และหนึ่งในนั้นอาจจะเป็น Sony Xperia C6 อย่างไรก็ตาม Sony ก็ยังไม่ได้ยืนยันเกี่ยวกับการมาของสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าว

Xperia C6 เมื่อดูลักษณะการออกแบบแล้วจะคล้ายกับรุ่นก่อนหน้าที่เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้วอย่าง Sony Xperia C5 Ultra สมาร์ทโฟนระดับกลางหน้าจอขนาด 6 นิ้วความละเอียด FullHD 1080p ในขณะที่ข่าวลือมีการพูดกันว่า Xperia C6 จะมีหน้าจอที่เล็กกว่าโดยคาดว่าจะมีขนาด 5 นิ้วแต่ความละเอียดยังคงเป็น FullHD 1080p เหมือนเดิม นอกจากนี้ยังข่าวลือยังบอกด้วยว่า Xperia C6 จะขับเคลื่อนด้วย CPU Octa-Core MediaTek Helio P10 ซึ่งไม่ใช่ชิปเซ็ตระดับ Hi-End โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อลดระดับราคาลง

สามารถดูภาพเรนเดอร์ของ Xperia C6 ที่ออกมาได้ที่ด้านล่างนี้ โดยมีการคาดการณ์ว่า Xperia C6 จะมีมาให้เลือกสามสี ในส่วนข้อมูลเวลาและสถานที่ที่จะเปิดตัวยังไม่ได้มีการพูดถึงแต่อย่างใด แต่ถ้ามีข้อมูลดังกล่าวหรือข้อมูลอื่นๆเกี่ยวกับ Xperia C6 ทางเราจะรีบนำมาบอกเล่าให้ทราบกันโดยเร็วนะครับ

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก