มาอีกแล้ว !!! รูปหลุด Samsung Galaxy S7 edge ที่นับวันจะใกล้วันเปิดตัวเข้าไปทุกที !!!

Samsung-Galaxy-S7-Expo

ใกล้เข้ามาเรื่อยๆสำหรับงานแสดงผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมของวงการสมาร์ทโฟน นั่นก็คืองาน Mobile World Congress 2016 ซึ่งแน่นอนว่าในช่วงนี้ก็จะมีภาพหลุด รวมไปถึงข่าวลือของสมาร์ทโฟนค่ายต่างๆออกมามากมาย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คงไม่พ้น Samsung Galaxy S7 edge ที่วันนี้เรามีภาพที่คาดว่าจะเป็นของสมาร์ทโฟนเรือธงจาก Samsung มาให้ได้ชมกัน โดยตามกำหนดแล้วเหล่า Galaxy S7 ทั้งหลายมีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 21 กุมภาพันธ์

จากภาพที่เห็นดูเหมือนว่า Samsung Galaxy S7 edge ในเรื่องของการออกแบบจะไม่ค่อยมีความแตกต่างกับ Galaxy S6 edge มากสักเท่าไหร่นัก โดยมีเพียงแค่ด้านหลังที่มีความโค้งมากขึ้นกว่าคล้ายๆกับ Galaxy Note 5

สำหรับในเรื่องของสเปคของตัวเครื่องที่หลุดออกมาบอกว่า หน้าจอที่ใช้มีขนาด 5.5 นิ้ว มีความละเอียดระดับ QuadHD 2560×1440 พิกเซล Ram 4 GB กล้องหลังความละเอียด 12 MP มาพร้อมกับรูรับแสง F/1.7 โดย CPU จะมีรุ่นที่ใช้ Snapdragon 820 และ Exynos 8890

นอกจากนั้นยังมีข่าวลืออื่นๆที่ออกมาก่อนหน้านี้เกี่ยวกับ Samsung Galaxy S7 Edge โดยบอกว่าตัวเครื่องจะสามารถกันน้ำได้ และจะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 3,600 mAh พร้อมเทคโนโลยี Quick Charging รวมไปถึง Wireless charging

ที่มา gsmdome

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก