ภาพหลุด !! Motorola Moto G4 คราวนี้มากับสีขาว แสดงให้เห็นปุ่มสแกนลายนิ้วมือที่ด้านหน้า

Motorola-Moto-G4-in-black-and-white (2)

ในปีนี้คาดว่า Motorola จะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนใหม่นั่นก็คือ Moto X , Moto E และ Moto G4 โดยล่าสุดมีภาพหลุดจากบล็อกชื่อดัง @evleaks ที่มักจะมีภาพหลุดสมาร์ทโฟนที่ใกล้เคียงกับของจริงก่อนเปิดตัวมากที่สุด ได้แสดงภาพ Moto G4 สีขาว ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับสีดำที่เราได้เห็นในภาพหลุดก่อนหน้านี้

Motorola-Moto-G4-in-black-and-white

จากภาพหลุดทำให้เรามองเห็นเกี่ยวกับคุณสมบัติของ Moto G4 เล็กน้อย นั่นก็คือมีปุ่มสแกนลายนิ้วมือที่ด้านล่างของจอและกล้องหลังที่มี LED Flash มีโลโก้ M ที่เป็นเอกลักษณ์อยู่ด้านหลัง และคาดว่าจะมีรุ่น Moto G4 Plus ที่มีขนาดใหญ่กว่า Moto G4

Motorola-Moto-G4-in-black-and-white (1)

ตั้งแต่ต้นปีเรายังไม่ได้เห็น Motorola เปิดตัวสมาร์ทโฟนใหม่ ๆ ออกมาเลยซักตัว จึงไม่แปลกใจที่เราจะได้เห็น Moto G4 และ G4 Plus เปิดตัวอย่างเป็นทางการในเวลาอันใกล้นี้ และคาดว่าจะมีสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่เรายังไม่ได้เห็นตามออกมาด้วย

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก